02. Cứu vớt bi tình nam phụ (End)

5.5K 69 9
                                    

Chương 28 cứu vớt bi tình nam phụ 1

【 đạt tới nhiệm vụ thế giới 】
【 nhiệm vụ giả tin tức:
Tên họ: Tô Vi.
Giới tính: Nữ ( nhưng chuyển biến )
Tuổi:24 ( có thể biến đổi hóa )
Chức nghiệp: Tổng tài ( có thể biến đổi hóa )
Nhan giá trị:80( mãn phân 100 )
Chỉ số thông minh:90( mãn phân 100 )
EQ:61( mãn phân 100 )
Thể chất:80( mãn phân 100 )
Lực lượng:80( mãn phân 100 )
Khí vận giá trị:1.
Tích phân:100.
Kỹ năng: Người qua đường Giáp chi tâm ( lại xưng che dấu chi tâm, bắt đầu dùng kỹ năng này thời điểm, có thể che dấu người sử dụng hơi thở, để cho người khác rõ ràng thấy được người sử dụng, lại chỉ biết làm lơ người sử dụng, chẳng sợ có người muốn tìm người sử dụng phiền toái, người sử dụng liền đứng ở người nọ trước mặt, người nọ cũng sẽ đem người sử dụng coi như người qua đường Giáp mà làm lơ chi. Sử dụng số lần: Dùng một lần, một khi ở nào đó thế giới bắt đầu dùng sử dụng, rời đi thế giới kia lúc sau, liền sẽ làm lạnh mất đi hiệu lực. Đạt được nguyên nhân: Mục Ngạn Minh là 《 ái thượng ta thế thân bạn gái 》 người qua đường Giáp, đương hắn thiệt tình ái tiền nhiệm vụ giả lúc sau, đãi nhiệm vụ kết thúc, nhiệm vụ giả liền có thể đạt được một viên người qua đường Giáp chi tâm ).
Nhiệm vụ chủ tuyến: Làm phụ lòng người Phùng Minh Lỗi ở ác gặp dữ.
Nhiệm vụ chi nhánh: Tìm một cái thiệt tình ái chính mình nam nhân hồi cốc, chứng minh chính mình không sai.
Khó khăn giá trị:☆
Nhiệm vụ chủ tuyến khen thưởng khí vận giá trị:1.
Nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng tích phân:100. 】
"Đinh! Chúc mừng nhiệm vụ giả mở ra ' trả thù Phùng Minh Lỗi, tìm kiếm thiệt tình người ' nhiệm vụ!"
【 nhiệm vụ tin tức:《 ninh phụ thiên hạ không phụ khanh 》
Nguyên chủ tên họ bảo mật, nhiệm vụ giả tiến vào nhiệm vụ thế giới sau, tiếp tục sử dụng nhiệm vụ giả tên.
Nguyên chủ:《 ninh phụ thiên hạ không phụ khanh 》 nữ phụ.
Phùng Minh Lỗi:《 ninh phụ thiên hạ không phụ khanh 》 nam chủ.
Thẩm Thi Cầm: Nữ chủ.
Phó Trạch Vũ: Nam phụ.
......
Cốt truyện giới thiệu:
Nữ phụ là Dực Tộc người, từ tiểu sinh sống ở ngăn cách với thế nhân sơn cốc —— Mê Vụ sơn cốc, Mê Vụ sơn cốc tất cả đều là Dực Tộc người, nơi đó là một cái nho nhỏ vương quốc độc lập, Dực Tộc có không được cùng người ngoài thông hôn tập tục, trừ phi người nọ nguyện ý vĩnh viễn lưu tại trong cốc.
Mỗi một cái Dực Tộc người đều tận sức với sinh ra cánh, bay lên Phù Thiên thành, trở thành chân chính Dực Tộc, thanh xuân vĩnh trú, trường sinh bất tử.
Ở nhân gian, bọn họ tuổi thọ trung bình là hai trăm tuổi, hơn nữa có thể vĩnh viễn bảo trì tuổi trẻ dung mạo, nhưng là, một khi có hài tử, bọn họ dung mạo liền sẽ không lại tuổi trẻ. Hơn nữa, không phải ai đều có thể sinh ra cánh, đại đa số Dực Tộc người suốt cuộc đời đều không thể sinh ra cánh, chỉ có thể lưu lại hậu đại, làm cho bọn họ thực hiện nguyện vọng của chính mình.
Nữ phụ sinh ra thời điểm, nàng cha mẹ đều tiếp cận hai trăm tuổi, bọn họ bởi vì vẫn luôn tận sức với bay lên Phù Thiên thành, cho nên, không có muốn hài tử, cuối cùng, bọn họ tuổi lớn, xem bay lên Phù Thiên thành sự tình không có khả năng thực hiện, liền chuẩn bị mang thai, sinh hạ nữ phụ không bao lâu liền qua đời.
Nữ phụ bởi vì việc này, đối bay lên Phù Thiên thành không có bao lớn hứng thú, ở nàng xem ra, chính mình không phải cha mẹ chờ mong tình yêu kết tinh, chỉ là bọn hắn kéo dài mộng tưởng công cụ.
Nữ phụ cha mẹ qua đời sau, nàng là bị Từ Ấu Cục nuôi nấng lớn lên. Nàng muốn vì chính mình mà sống.
Một ngày, nữ phụ, cũng chính là nguyên chủ cùng các đồng bạn đi ngắt lấy dược liệu, nhìn đến một người nam nhân từ Đoạn Tình Nhai rơi xuống đến bọn họ Mê Vụ sơn cốc tới, đó là vạn trượng vực sâu, nếu không có người từ giữa không trung cứu kia nam nhân, kia nam nhân nhất định sẽ quăng ngã thành thịt vụn, thiện lương nguyên chủ cứu người sốt ruột, sốt ruột dưới, nàng sinh thành cánh.
Nữ phụ mở ra tuyết trắng cánh, bay lên trời, cứu rơi xuống nam nhân. Các đồng bạn đều thực hâm mộ nguyên chủ trước tiên trường ra cánh.
Nam nhân kia kêu Phùng Minh Lỗi, hắn là nam chủ, giang hồ nhân sĩ, bị người vây công, chạy thoát lúc sau, té xỉu nữ chủ Thẩm Thi Cầm xe ngựa trước mặt, Thẩm Thi Cầm cứu hắn, hắn ái thượng nữ chủ Thẩm Thi Cầm, chính là, Thẩm Thi Cầm cùng nam phụ Phó Trạch Vũ từ tiểu đính có hôn ước, vì tiếp cận Thẩm Thi Cầm, hắn cố ý tiếp cận Phó Trạch Vũ, cùng Phó Trạch Vũ kết bái vì huynh đệ.
Vì được đến Thẩm Thi Cầm, Phùng Minh Lỗi thiết kế hại chết kết nghĩa đại ca Phó Trạch Vũ. Hắn cấu kết mã tặc, tiết lộ Phó Trạch Vũ bán dạo lộ tuyến, phái gã sai vặt Du Khánh ở Phó Trạch Vũ uống rượu hạ độc, lúc sau, Phó Trạch Vũ bởi vì trúng độc duyên cớ, không địch lại với mã tặc, rơi xuống huyền nhai. Tất cả mọi người đều cho rằng Phó Trạch Vũ đã chết, trên thực tế Phó Trạch Vũ đại nạn không chết, chỉ là hủy dung, còn phải tới rồi võ công bí tịch, võ công đại trướng.
Mà Thẩm Thi Cầm biết được Phó Trạch Vũ tử vong tin tức lúc sau, xuất phát từ áy náy, lựa chọn uống rượu độc tự sát.
Áy náy là bởi vì nàng trong lúc vô ý biết được Phùng Minh Lỗi ái nàng mà mưu hại vị hôn phu sự tình. Chính là, nàng bởi vì trong lòng trộm ái Phùng Minh Lỗi, mà bỏ lỡ duy nhất một lần nhắc nhở vị hôn phu cẩn thận Phùng Minh Lỗi cơ hội. Phó Trạch Vũ chết sau, nàng tuy rằng cảm thấy chính mình có thể cùng Phùng Minh Lỗi ở bên nhau, nhưng là, nàng lương tâm chưa mẫn, trong lòng thật sự là không qua được, lựa chọn uống độc dược tự sát.
Bất quá, Thẩm Thi Cầm uống rượu độc thời điểm, Phùng Minh Lỗi vừa lúc tới an ủi nàng, nàng vẫn là bị Phùng Minh Lỗi đúng lúc cứu trở về, chỉ là lâm vào hôn mê, tưởng hoàn toàn rút ra độc tính, còn cần thiết tìm được linh dược —— Cửu Biện Linh Liên làm thuốc, mới có thể cứu tỉnh Thẩm Thi Cầm.
Nếu tìm không thấy Cửu Biện Linh Liên, như vậy, tìm được cỏ Nguyệt Quang, cũng có thể miễn cưỡng thay thế Cửu Biện Linh Liên.
Phùng Minh Lỗi từ tiêu thần y nơi đó biết được Cửu Biện Linh Liên thế gian khó tìm, đồn đãi có người ở Đoạn Tình Nhai thượng được đến Cửu Biện Linh Liên, vì cứu tỉnh Thẩm Thi Cầm, hắn nguyện ý mạo hiểm thử một lần.
Chính là, ở Đoạn Tình Nhai thượng, hắn lại không có tìm được Cửu Biện Linh Liên, chỉ có thấy cỏ Nguyệt Quang. Vì ngắt lấy đến huyền nhai trên vách đá cỏ Nguyệt Quang, Phùng Minh Lỗi rơi xuống huyền nhai, bị nữ phụ cứu.
Nguyên chủ cứu Phùng Minh Lỗi lúc sau, phát hiện hắn nội tạng cùng cốt cách bị hao tổn, cần thiết nằm ở trên giường dưỡng hơn một tháng thương mới có thể hành động tự nhiên. Mà tộc trưởng biết nguyên chủ cứu một ngoại nhân lúc sau, phân phó nguyên chủ chiếu cố hắn, hơn nữa không thể tiết lộ Dực Tộc người sẽ bay lượn bí mật, cũng không cho phép hắn loạn đi, càng không cho phép mặt khác Dực Tộc người cùng hắn tiếp cận, tiết lộ trong cốc thần kỳ, chờ hắn thương hảo lúc sau, liền lập tức đưa hắn đi ra ngoài.
Phùng Minh Lỗi thực cảm kích nguyên chủ ân cứu mạng, rồi mới, hắn ở nguyên chủ hồ hoa sen thấy được trân quý Cửu Biện Linh Liên, hắn thử tính muốn dùng vàng bạc tài bảo đổi lấy Cửu Biện Linh Liên, chính là, đơn thuần thiện lương nguyên chủ nói, Cửu Biện Linh Liên đối với bọn họ mỗi một cái tộc nhân tu luyện quan trọng nhất, độc nhất vô nhị, nàng không thể đem Cửu Biện Linh Liên cho hắn.
Phùng Minh Lỗi lại tưởng trộm đoạt, lại phát hiện nguyên chủ võ công, cùng với trong cốc người võ công đều so với hắn cao. Chẳng sợ hắn nhất thời một lát lấy được Cửu Biện Linh Liên, cũng vô pháp đem Cửu Biện Linh Liên mang xuất cốc, huống chi hắn không biết xuất cốc lộ.
Vì lừa gạt Cửu Biện Linh Liên, hắn cố ý lừa gạt tiểu cô nương phương tâm, ở ly cốc thời điểm, tặng đính ước tín vật ngọc bội cấp nguyên chủ, lại quanh co lòng vòng làm nguyên chủ lấy Cửu Biện Linh Liên vì trao đổi tín vật. Nguyên chủ tín nhiệm tình lang, đồng ý.
Phùng Minh Lỗi từ hàn thủy hà trước khi rời đi, đối nguyên chủ nói, hắn đi ra ngoài xử lý một ít sự vật, ba năm sau liền trở về cưới nàng. Nguyên chủ tin là thật.
Bởi vì tộc quy nói, Dực Tộc người không được cùng ngoại tộc thông hôn. Nhưng là, nếu người ngoài nguyện ý cả đời lưu tại Mê Vụ sơn cốc, cả đời không được xuất cốc, như vậy, tộc trưởng cũng sẽ đồng ý bọn họ hôn sự.
Mà Phùng Minh Lỗi sở dĩ cấp nguyên chủ ưng thuận cái này hư vô mờ mịt hứa hẹn, cũng là vì hắn từ nguyên chủ nơi đó bộ được một ít tộc quy, biết trong cốc người vô pháp tùy tiện xuất cốc, cũng không sợ nguyên chủ cùng tộc nhân trả thù.
Nguyên chủ đợi Phùng Minh Lỗi ba năm, hắn còn không có trở về, nguyên chủ không nghĩ tới Phùng Minh Lỗi là lừa gạt nàng cảm tình, nàng nghĩ, Phùng Minh Lỗi ở đi phía trước nói, hắn là người cô đơn, cho nên không có cái gì phàm trần tục sự vướng bận, hắn nguyện ý vĩnh viễn lưu tại trong cốc, chỉ là hắn có một ít kẻ thù muốn xử lý, không thể không xuất cốc. Nàng bởi vì lo lắng Phùng Minh Lỗi an nguy, mới đem Cửu Biện Linh Liên giao cho hắn.
Cho nên, nguyên chủ lo lắng chính là, Phùng Minh Lỗi có phải hay không vây ở cái gì địa phương. Hắn có phải hay không ở cái gì địa phương chờ nàng đi cứu hắn.

[Mau xuyên] Mau xuyên nữ phụ: Công lược nam thần bảo điển - Trường TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ