04. Tổng tài văn nữ phụ (End)

4.6K 56 1
                                    

Chương 61 tổng tài văn nữ phụ 1

【 đạt tới nhiệm vụ thế giới 】
【 nhiệm vụ giả tin tức: Tên họ: Tô Vi.
Giới tính: Nữ ( nhưng chuyển biến )
Tuổi:24 ( có thể biến đổi hóa )
Chức nghiệp: Tổng tài ( có thể biến đổi hóa )
Nhan giá trị:90( mãn phân 100 )
Chỉ số thông minh:91( mãn phân 100 )
EQ:65( mãn phân 100 )
Thể chất:85( mãn phân 100 )
Lực lượng:82( mãn phân 100 )
Khí vận giá trị:2.
Tích phân:200.
Kỹ năng: Người qua đường Giáp chi tâm ( 0\/0 ), thế thân oa oa ( 1\/0 ) .
Nên thế thân oa oa là bởi vì nhiệm vụ giả cứu Sở Mạc một mạng, mà Sở Mạc đối nhiệm vụ giả hảo cảm độ vì 100%, cho nên, hệ thống tùy cơ khen thưởng cấp nhiệm vụ giả. Nhiệm vụ giả sử dụng thế thân oa oa, có thể cứu người sử dụng một mạng.
Nhiệm vụ chủ tuyến: Trả thù Diệp Phong, Tô Tư Nhã cùng Cốc Nghi Lăng, cứu vớt nguyên chủ mẫu thân Doãn Tâm Liên.
Nhiệm vụ chi nhánh: Tìm một cái thiệt tình ái chính mình nam nhân, nhi nữ song toàn, bên nhau cả đời.
Khó khăn giá trị:☆
Nhiệm vụ chủ tuyến khen thưởng khí vận giá trị:1.
Nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng tích phân:100. 】
"Đinh! Chúc mừng nhiệm vụ giả mở ra ' trả thù kẻ thù, tìm kiếm thiệt tình người ' nhiệm vụ!"
【 nhiệm vụ tin tức:《 thân thân mommy quá mơ hồ 》 nguyên chủ tên họ bảo mật, nhiệm vụ giả tiến vào nhiệm vụ thế giới sau, tiếp tục sử dụng nhiệm vụ giả tên.
Nguyên chủ:《 thân thân mommy quá mơ hồ 》 nữ phụ, một thi hai mệnh, bị Diệp Phong hại chết.
Quân Hạo:《 thân thân mommy quá mơ hồ 》 nam chủ.
Tô Tư Nhã: Nữ chủ, nguyên chủ muội muội.
Diệp Phong: Nam phụ, nguyên chủ lão công, bởi vì nữ chủ hại chết nữ phụ.
......
Nhiệm vụ yêu cầu: Một là làm Diệp Phong thân bại danh liệt, cả đời đều không thể có hài tử; nhị là làm Tô Tư Nhã tiếng xấu lan xa, cùng Quân Hạo lại vô khả năng; tam là làm Tô mẫu khỏe mạnh trường thọ, không cho Tô phụ, Tô Tư Nhã cùng Cốc Nghi Lăng thương tổn nàng cơ hội; bốn là làm Cốc Nghi Lăng ngã vào bụi bậm, khốn cùng thất vọng, lại vô Đông Sơn tái khởi một ngày; năm là tìm được một cái thiệt tình ái chính mình nam nhân, chứng minh chính mình cũng là có nhân ái. 】
Tô Vi mới vừa vừa tỉnh tới, thủy triều ký ức dũng đi lên, trong đầu có chút trướng đau.
Nàng nhắm mắt lại, nỗ lực tiếp thu nguyên chủ ký ức cùng cốt truyện phát triển.
Nguyên lai, nàng lần này thân phận là nguyên lai nữ chủ tỷ tỷ, nữ chủ tên là Tô Tư Nhã.
Nguyên chủ vẫn luôn cho rằng Tô Tư Nhã là chính mình thân muội muội, lại không biết nàng thân muội muội sớm tại hai mươi năm trước chưa kịp trợn mắt nhìn xem thế giới này liền rời đi.
Tô Tư Nhã là nàng ba ba cùng tình nhân hài tử, năm đó Tô mẫu mang thai mau sinh sản thời điểm, tiểu tam đĩnh bụng to tới cửa, tức giận đến Tô mẫu sinh non.
Làm hại nữ nhi sinh ra liền đã chết. Tô phụ nhìn thấy Tô mẫu sinh hài tử đã chết, tình nhân cũng ở không sai biệt lắm thời gian sinh hạ hài tử, nàng hài tử lại còn sống, lại còn có thực xảo hai cái đều là nữ hài.
Thế là, Tô phụ liền thay mận đổi đào, lừa Tô mẫu nói tình nhân hài tử là nàng hài tử, hơn nữa hướng Tô mẫu nhận sai, hứa hẹn không bao giờ gặp lại tình nhân, đem tình nhân đuổi đi.
Vì không cho Tô mẫu hoài nghi đứa nhỏ này là giả, còn làm tình nhân thu dưỡng một cái bị người vứt bỏ ở bệnh viện nam hài tử.
Đến nỗi nguyên chủ, lúc ấy nàng tuổi còn nhỏ, lại vẫn luôn ở tại ký túc trường học ký túc xá, cho nên nàng căn bản không biết chuyện này, vẫn luôn cho rằng cha mẹ là ân ân ái ái mẫu mực phu thê.
Nhưng ai biết, cái này cùng cha khác mẹ muội muội thế nhưng cùng nàng bạn trai thông đồng ở bên nhau.
Nguyên chủ nhân sinh trải qua quá hai lần tử vong, một lần là ở tra nam Diệp Phong bị bắt cóc, nàng vì cứu hắn thành người thực vật.
Lần thứ hai là ở một năm sau nàng tỉnh lại, nhưng là lại hai mắt mù, Diệp Phong xuất phát từ áy náy cưới nàng, lén lại vẫn là ở cùng Tô Tư Nhã cẩu thả.
Nhưng mà, ở nàng hoài thai mười tháng thời điểm, bởi vì đồng dạng cũng có thai Tô Tư Nhã mang cầu chạy, Diệp Phong cho rằng là nàng nói cái gì, lạnh giọng chất vấn nàng, còn đẩy nàng một chút, nàng không đứng vững, liền từ thang lầu thượng lăn xuống đi xuống, một thi hai mệnh.
Thông qua nguyên chủ hồi ức, tràn đầy tràn ngập nguyên chủ không cam lòng cùng oán hận, nàng tưởng, nàng biết hẳn là làm như thế nào.
Sửa sang lại hảo suy nghĩ, Tô Vi cảm giác chính mình môi đến cái mũi gian có một cái cái gì đồ vật ấn ở mặt trên.
Hiện tại hẳn là đúng là Tô Vi biến thành người thực vật một năm sau tỉnh lại thời điểm, trùng hợp, cũng đúng là nàng mù thời điểm.
Chính mình phía bên phải có một người động tác, tay đụng tới thiết chất vật thanh âm, hẳn là hộ sĩ ở đổi dược.
Xem ra trước kia nghe nói một câu nói thật không sai, thượng đế cho ngươi đóng lại một cánh cửa, liền nhất định sẽ cho ngươi mở ra một phiến cửa sổ.
Nàng thị giác đã không có, thính giác lại dị thường nhanh nhạy, một chút gió thổi cỏ lay nàng đều có thể rõ ràng nghe thấy.
Nàng chậm rãi mở to mắt, hắc ám, một mảnh hắc ám, ngón tay thượng có ánh mặt trời chiếu lại đây ấm áp, hẳn là trời nắng.
Nàng mở to lỗ trống vô thần đôi mắt hướng phía bên phải thanh nguyên nhìn lại.
Quả nhiên, ngay sau đó, nàng nghe được một tiếng thét kinh hãi: "Tỉnh! Cuối cùng tỉnh."
Nói hướng Tô Vi mỉm cười, kinh hỉ nói: "Ngài chờ, ta đi cho ngươi tìm bác sĩ."
Tô Vi gật gật đầu, nghe tiếng bước chân càng ngày càng xa, nàng vươn tự do tay trái, ở trên không quơ quơ, tuy rằng tại dự kiến bên trong, hoàn toàn không có nhìn đến cái tay kia, nhưng là đáy lòng vẫn là hơi hơi có chút mất mát.
Nhưng là mặc kệ như thế nào, nếu đã mù, như vậy nên đi thích ứng nó, nỗ lực làm nó không ảnh hưởng đến chính mình sinh hoạt, mà không phải lùi bước, bàng hoàng bất an, không thể tiếp thu sự thật, nàng Tô Vi, trước nay liền không phải người như vậy.
Thực mau, một trận hỗn độn tiếng bước chân đi đến, một người trung niên nam bác sĩ nhìn Tô Vi ôn thanh nói: "Ngươi có chỗ nào không thoải mái sao?"
Tô Vi hoảng loạn nhìn về phía nói chuyện cái kia phương hướng, run rẩy thanh âm nói: "Bác sĩ, vì cái gì, vì cái gì như thế hắc?"
Chủ trị bác sĩ nhíu nhíu mày, nhìn về phía che kín ánh mặt trời cao giai phòng bệnh, vài tên cùng lại đây bác sĩ cũng hoa nhiên.
Chủ trị bác sĩ vươn một cái ngón trỏ, ở Tô Vi trước mặt: "Có thể nhìn đến đây là mấy sao?"
Tô Vi lắc đầu, ngón tay gắt gao nắm chặt chăn đơn, thanh âm bất lực lại bất an: "Bác sĩ, ta, ta có phải hay không rốt cuộc nhìn không thấy?"
Bác sĩ phiên phiên nàng mí mắt, lại dùng ống nghe bệnh kiểm tra rồi địa phương khác, lúc này mới nói chuyện: "Ai, hẳn là trong đầu kia khối máu bầm không có tản ra, áp bách đến thần kinh thị giác, cho nên làm cho mù."
Tô Vi khẽ nhếch miệng, biểu tình tràn đầy không thể tin tưởng.
Hắn thở dài: "Ai, đáng tiếc." Nói xong quay đầu hướng về phía hộ sĩ nói: "Đi thông tri người bệnh người nhà, nói người bệnh đã tỉnh."
Tên kia tiểu hộ sĩ gật gật đầu, chạy đi ra ngoài, chủ trị bác sĩ đối Tô Vi nói câu: "Chúng ta đi thông tri nhà của ngươi thuộc, cảm xúc đừng quá kích động."
An ủi nàng vài câu, bọn họ liền đi ra ngoài, to như vậy phòng bệnh vắng vẻ, chỉ có Tô Vi một người ôm đầu gối ngồi ở trên giường.
Nghe tiếng bước chân đi xa, Tô Vi mới đài ngẩng đầu lên, ngón tay sờ soạng đến đầu giường một cái linh.
Không bao lâu một cái hộ sĩ đi đến, vừa vặn là vừa mới ở phòng bệnh cái kia tiểu hộ sĩ.
Tô Vi mở miệng chỉ chỉ cái bàn: "Có thể hay không giúp ta đánh cái điện thoại?"
Tiểu hộ sĩ gật gật đầu, sau tới nghĩ đến Tô Vi nhìn không tới, xin lỗi cười cười, mở miệng: "Đương nhiên không thành vấn đề a. Bất quá ngươi muốn đánh cho ai đâu, người nhà của ngươi ta đã đều thông tri đâu."
Tô Vi hơi hơi mỉm cười, không có trả lời, trong đầu suy tư biểu ca Doãn Liêm điện thoại, phát hiện liên lạc người hẳn là chứa đựng, thế là nói: "Mở ra liên lạc người, tìm được một cái kêu Doãn Liêm, gạt ra đi cám ơn."

[Mau xuyên] Mau xuyên nữ phụ: Công lược nam thần bảo điển - Trường TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ