Khoảng cách Tô Vi ly thế đã ba tháng, này ba tháng tới nay, Sở Mạc mỗi ngày liền đem chính mình nhốt tại Tô Vi trong phòng, nhìn Tô Vi nguyên lai những cái đó không có mang đi vật phẩm.
Tô Vi trong phòng, còn có mấy bức bức họa, đó là Tô Vi hòa thượng Tường Vi, mười bảy, Lạc Á cùng tham ninh cùng nhau học vẽ tranh sự tình, vì đối phương họa bức họa. Các có các không đủ, các có các thần vận.
Sở Mạc liền đãi ở trong phòng, nhìn kia mấy phó họa phát ngốc, tới rồi sau tới, càng ngày càng bất mãn này đó họa, cảm thấy bọn họ họa quá khó coi, hoàn toàn họa không ra Tô Vi linh động.
Hắn bắt đầu chính mình vẽ tranh, nhưng là, mỗi lần miêu như thế một bút liền cảm thấy chính mình sơ suất, họa không đủ hoàn mỹ.
Cuốn thành giấy đoàn, tùy ý ném tại trên mặt đất, lại lần nữa bắt đầu một khác trương họa, không họa vài nét bút, liền xoa thành đoàn ném xuống đất.
Trước kia hắn, thường thường bị Tiêu Hâm Dương trở thành là thần tới chi bút, nói hắn làm họa, giống như đúc, phảng phất họa trung nhân vật sống lại dường như.
Nhưng là lúc này, vô luận hắn như thế nào dụng tâm, họa ra tới Tô Vi luôn là không đủ linh động, hắn luôn là không thể miêu tả ra nàng nhất tần nhất tiếu, luôn là không có phát huy đến tốt nhất trạng thái.
Bộ dáng này hoa thật nhiều thiên, hắn không ăn không uống, vò đầu bứt tai, trong tay vĩnh viễn bắt lấy bút, thân thể gầy ốm không ít, cả người xem qua đi, giống như là một viên thẳng tắp thon dài cây gậy trúc.
Nguyên bản anh tuấn yêu nghiệt trên mặt đã hồ tra, hốc mắt thật sâu ao hãm, cả người nhìn qua không còn cái vui trên đời.
Vài lần đưa tới bổ sung tinh lực trái cây Thượng Tường Vi đám người, xem nóng vội.
"Hắn như vậy không được, mỗi ngày không ăn cái gì, chỉ ăn một ít thể lực quả, sớm hay muộn có một ngày sẽ ngã xuống." Thượng Tường Vi lo lắng sốt ruột nói.
Mười bảy cũng phụ họa: "Đúng vậy. Chính là chúng ta Dực Tộc người bộ dáng này ba tháng cũng sẽ sinh bệnh nặng. Đừng nói hắn chính là một cái nhân loại bình thường."
Lạc Á nhìn thoáng qua cửa phòng, vấn đề: "Chúng ta đây nên làm sao bây giờ?"
Trầm mặc, mấy người đều lâm vào trầm mặc, hiện tại bọn họ tổng không thể cấp Sở Mạc lại tìm một cái Tô Vi xuất hiện đi.
Qua hồi lâu, tham ninh chậm rãi mở miệng: "Vi Vi sinh thời nguyện vọng chính là, làm Sở Mạc mất trí nhớ rời đi Mê Vụ sơn cốc."
Nghe vậy, Thượng Tường Vi, mười bảy cùng Lạc Á đồng thời xoay đầu nhìn về phía tham ninh.
Tham ninh bị xem đến có chút ngượng ngùng, sờ sờ cái mũi: "Không phải, các ngươi như thế xem ta làm cái gì, xác thật là như thế này a."
Mười bảy gật đầu: "Không tồi, xác thật. Ở ngoài cốc hắn có chính mình bằng hữu cùng cơ nghiệp, nhưng là, ở trong cốc, hắn cái gì đều không có, trừ bỏ đã qua đời Vi Vi, không có cái gì là hắn quen thuộc."
Thượng Tường Vi cũng cảm thấy biện pháp này không tồi, gật đầu tán đồng: "Ân, nói không tồi, nếu như vậy làm hắn ở trong cốc đãi cả đời, thật là quá tàn nhẫn, mà Tô Vi hy vọng hắn có thể hạnh phúc."
Bốn người thương lượng một trận, đánh nhịp quyết định, đi đan dược các lãnh một quả mất trí nhớ đan làm hắn ăn vào.
Sở Mạc hiện tại cảm xúc có chút hỏng mất, hắn thức ăn nước uống đều là Thượng Tường Vi bọn họ đưa vào đi, tưởng ở bên trong làm cái gì tay chân, mà lại không bị phát hiện, dễ như trở bàn tay.
Ngày hôm sau giữa trưa, bọn họ đem đồ ăn đưa vào đi lúc sau, ở cửa đợi một hồi, phỏng chừng thời gian không sai biệt lắm, bọn họ đẩy cửa mà nhập.
Sở Mạc đã ghé vào trên bàn không có tri giác, mười bảy tiến lên nâng dậy Sở Mạc, dò hỏi: "Thông tri hảo sao?"
Lạc Á gật gật đầu: "Ân, đã ở ngoài cốc chờ."
Tham ninh tiến lên, cùng nhau hỗ trợ đỡ Sở Mạc, ngoài ý muốn phát hiện Sở Mạc thể trọng nhẹ thực, hắn kinh ngạc nhìn hắn.
Mười bảy bất đắc dĩ cười: "Ta một người như vậy đủ rồi, ngươi xem hắn như thế nhẹ."
Tham ninh cũng lắc đầu, buông ra tay, Thượng Tường Vi đám người cùng nhau bồi mười bảy đi vào trong cốc ngoại giao xoa địa phương.
Một cái ăn mặc màu xanh lá trường bào anh tuấn thanh niên đứng ở tại chỗ, nhìn đến bọn họ tới, đánh thanh tiếp đón: "Các ngươi này đó tiểu tử thúi còn không đi nhanh điểm, không phải nói có cái gì sự tình yêu cầu ta hỗ trợ sao? Ta liền mau đi ra, có cái gì sự tình nói thẳng chính là!"
Người này đúng là thần y Minh Hàn Dật, hắn thấy bọn họ trên tay còn giá một người, kỳ quái hỏi: "Tiểu tử này ai a? Nhìn rất quen mắt."
Thượng Tường Vi trừng hắn một cái: "Ngươi xem ai đều quen mắt, hắn là Vi Vi mang về tới, hiện tại muốn ngươi đem hắn đưa ra đi."
Minh Hàn Dật nga một tiếng, bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó hỏi: "Kia nha đầu đâu, như thế nào không có tới?"
Lời này vừa nói ra, bốn người sắc mặt ảm đạm xuống dưới: "Vi Vi, đi rồi."
"Đi đâu?" Minh Hàn Dật sốt ruột dò hỏi, hắn còn muốn ăn nàng độc đáo khẩu vị gà ăn mày đâu.
"Nói đi rồi chính là đi rồi! Vi Vi, nàng, qua đời." Thượng Tường Vi yết hầu có chút nghẹn ngào.
Minh Hàn Dật vẻ mặt mờ mịt, như thế nào liền qua đời, lần trước thấy rõ ràng còn có thể sống thật nhiều năm a.
Thế là, mấy người đem khoảng thời gian trước sự tình đơn giản tường thuật tóm lược một lần, nghe Minh Hàn Dật vẻ mặt tiếc hận.
"Được rồi, ngươi trước đem hắn đưa ra đi, Vi Vi nói hắn là cái gì Vô Ngân Các Các chủ, ngươi đem hắn an toàn đưa đến, đúng rồi, ngươi gạt hắn về Vi Vi điểm này." Tham ninh mở miệng.
Đoạn Tình Nhai đế, Minh Hàn Dật mang theo Sở Mạc đi ở trên đường nhỏ, nghênh diện truyền đến một trận tiếng vó ngựa.
Đạp Tuyết nghe Sở Mạc hơi thở chạy tới, nó đã tại đây đáy vực sinh sống hơn ba tháng, rõ ràng ngày đó chủ nhân hơi thở liền ở đáy vực, nhưng là, như thế nhiều nguyệt tới nay, nó mỗi ngày tìm, hơi thở lại giống như lập tức liền biến mất giống nhau, đều không thấy.
Hôm nay, nó theo thường lệ đi ra ngoài tìm tìm hoang dại củ cải, đột nhiên nghe thấy được cái kia thường xuyên đãi ở chủ nhân bên người nam nhân khí vị, vội vàng chạy tới.
"Hắc! Một con thực đáng yêu thiên lý mã sao!" Minh Hàn Dật thưởng thức đánh giá.
Đạp Tuyết hí vang một tiếng, còn dùng ngươi nói?
Nhìn chung quanh, không có nhìn đến chủ nhân, người nam nhân này lại vựng, vẫn là trước đi theo bọn họ đi.
Minh Hàn Dật thấy Đạp Tuyết rất có linh tính đi theo bọn họ, thế là, dứt khoát đem Sở Mạc đặt ở Đạp Tuyết trên người, giảm bớt gánh nặng.
Đạp Tuyết bất mãn kêu một tiếng, lại không có đem hắn ném xuống đi.
Lại đi rồi một đoạn đường, quải quá một cái chỗ ngoặt, đụng phải nghênh diện đi tới Tiêu Hâm Dương.
Tiêu Hâm Dương nguyên bản không thèm để ý này giai đoạn, chỉ là tùy ý đi một chút nhìn xem có thể hay không tìm được Sở Mạc tung tích.
Ngoài ý muốn thế nhưng thấy được thần y Minh Hàn Dật, hắn hành tung bất định, hiện tại thế nhưng nhìn đến hắn, hẳn là hảo hảo thảo luận thảo luận, luận bàn luận bàn a.
Vừa định lên tiếng kêu gọi, liền nhìn đến màu xám lông tóc Đạp Tuyết, ngưng thần vừa thấy, nó trên lưng còn không phải là Sở Mạc sao?
Hắn mừng rỡ như điên, tiến lên kiểm tra, xác thật là Sở Mạc không sai, hắn kinh hỉ nhìn về phía Minh Hàn Dật: "Tiền bối, ngươi ở đâu nhìn đến hắn? Tô Vi đâu? Như thế nào không gặp nàng?"
Minh Hàn Dật bị hắn cực nóng ánh mắt xem có chút chịu không nổi, sau lui một bước, ho nhẹ một tiếng mở miệng: "Ta phía trước đi vào nơi này thời điểm vừa vặn nhìn đến bọn họ hai người rơi xuống ở đáy vực, Tô Vi vì cứu Sở Mạc qua đời. Sở Mạc bị kích thích, kết quả hiện tại mất trí nhớ. Tô Vi lâm chung trước nói, muốn cho hắn hảo hảo sống sót......"
Minh Hàn Dật che giấu Dực Tộc người sự tình, liền đem những cái đó trọng điểm sự tình nói một lần.
Tiêu Hâm Dương đầy mặt không thể tin tưởng, khó có thể tưởng tượng cái kia đỉnh một trương đơn thuần vô hại mặt, đem toàn bộ Vô Ngân Các nháo đến gà bay chó sủa người sẽ liền như thế từ trên thế giới này biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Mau xuyên nữ phụ: Công lược nam thần bảo điển - Trường Tư
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Pháo hôi , Nữ cường , Nghịch tập Pháo hôi nghịch tập? Phác gục nam thần? Nữ xứng với...