05. Nam phụ theo ta đi (End)

3.3K 41 4
                                    

Chương 94 nam phụ theo ta đi

【 đạt tới nhiệm vụ thế giới 】
【 nhiệm vụ giả tin tức: Tên họ: Tô Vi.
Giới tính: Nữ ( nhưng chuyển biến )
Tuổi: 24 ( có thể biến đổi hóa )
Chức nghiệp: Tổng tài ( có thể biến đổi hóa )
Nhan giá trị: 90( mãn phân 100 )
Chỉ số thông minh: 92( mãn phân 100 )
EQ: 65( mãn phân 100 )
Thể chất: 85( mãn phân 100 )
Lực lượng: 82( mãn phân 100 )
Khí vận giá trị: 3.
Tích phân: 300.
Kỹ năng \\ đạo cụ: Người qua đường Giáp chi tâm ( 0\/0 ), thế thân oa oa ( 1\/0 ), chân ái chi tâm ( 1\/0 ) .
Nên chân ái chi tâm là bởi vì Quân Hạo Hiên đối nhiệm vụ giả hảo cảm độ vì 100%, cho nên, hệ thống tùy cơ khen thưởng cấp nhiệm vụ giả. Nhiệm vụ giả sử dụng chân ái chi tâm, có thể cho người nào đó đối nhiệm vụ giả hảo cảm độ nháy mắt đạt tới 100%, ba năm sau mất đi hiệu lực, kỹ năng này vì dùng một lần, không thể đối công lược giả sử dụng.
Nhiệm vụ chủ tuyến: Giải trừ cùng Phan Tử Việt hôn ước.
Nhiệm vụ chi nhánh: Trở thành Lăng Cẩn Nguyên bạn gái một năm.
Khó khăn giá trị: ☆☆.
Nhiệm vụ chủ tuyến khen thưởng khí vận giá trị: 1.
Nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng tích phân: 100. 】
"Đinh! Chúc mừng nhiệm vụ giả mở ra ' giải trừ cùng Phan Tử Việt hôn ước, trở thành Lăng Cẩn Nguyên bạn gái một năm ' nhiệm vụ!"
【 nhiệm vụ tin tức: 《 ta bá đạo vương tử 》 nguyên chủ tên họ bảo mật, nhiệm vụ giả tiến vào nhiệm vụ thế giới sau, tiếp tục sử dụng nhiệm vụ giả tên.
Nguyên chủ: 《 ta bá đạo vương tử 》 nữ phụ.
Phan Tử Việt: 《 ta bá đạo vương tử 》 nam chủ.
Đoạn Tiểu Tĩnh: Nữ chủ.
Lăng Cẩn Nguyên: Nam phụ.
Nhiệm vụ yêu cầu: Thay đổi nguyên chủ vận mệnh, hạnh phúc cả đời. 】
Trời tối đêm lạnh, thế giới đều an tĩnh lại.
Nằm ở trên giường nữ hài chợt mở mắt, bỗng chốc làm lên, trong mắt có chút mê mang, đại mà ánh mắt đen láy chớp chớp, một hồi lâu mới bình thường trở lại.
Nàng xuyên qua đến nhiệm vụ thế giới?
Trong đầu hỏng bét, xoa xoa mi giác, duỗi cái lười eo hoạt động gân cốt, tiếp theo lười nhác mà nằm xuống đi.
Tô Vi gối lên cánh tay một bên tiêu hóa trong đầu ký ức, một bên tấm tắc ngợi khen, lần này nguyên chủ gặp gỡ cái thiên nhiên tra nam, rồi mới bi thôi thân chết, thật đáng thương.
"Khấu khấu khấu", một trận gõ cửa sổ thanh âm đánh gãy Tô Vi.
Tô Vi đem tầm mắt chuyển qua cửa sổ chỗ, hơi hơi nhíu mày, có chút khẩn trương đứng dậy mở ra cửa sổ.
Một mở ra liền thấy đứng ở ban công chỗ run bần bật Phan Tử Việt, đây là kia tra nam? Thoạt nhìn bề ngoài cũng không tệ lắm.
"Vi Vi, mở cửa!" Phan Tử Việt duỗi tay chỉ chỉ bên cạnh môn, Tô Vi nhìn nhìn ngoài cửa sổ, đen như mực chỉ có một ít vụn vặt tinh quang, này đại buổi tối, hắn muốn làm cái gì?
Cứ việc không muốn, nhưng là Tô Vi vẫn là cấp Phan Tử Việt mở cửa, Tô Vi không thể biểu hiện quá rõ ràng, tuy rằng đã biết hắn là tra nam, nhưng vẫn là đến từ từ tới, muốn thực tự nhiên thay đổi chính mình ở Phan Tử Việt trong lòng ấn tượng.
Phan Tử Việt không nói hai lời, vừa tiến đến liền ôm Tô Vi, Tô Vi sửng sốt, cái gì tình huống?!
Tô Vi dùng sức giãy giụa, đẩy ra Phan Tử Việt, làm cái gì, hắn không phải có bạn gái sao, đây là tân hoan cựu ái hai không lầm a?
Trong trí nhớ, Phan Tử Việt đối Tô Vi cái này thanh mai trúc mã không hề cố kỵ, ấp ấp ôm ôm căn bản là là chuyện thường ngày, có lẽ đúng là bởi vì nguyên nhân này, hai nhà gia trưởng mới cho hai người định ra hôn ước, cũng cho nguyên chủ một cái ám chỉ, ám chỉ này nguyên chủ cùng Phan Tử Việt là một đôi, công nhận một đôi.
Cố tình nguyên chủ còn phát hiện không đến Phan Tử Việt tra, thật sâu lâm vào Phan Tử Việt cấp ái muội thế giới vô pháp tự kềm chế.
Đương Phan Tử Việt bạn gái xuất hiện thời điểm, nguyên chủ tự nhiên mà vậy coi như khâm phục địch tới đối đãi, lại không ngờ bị trở thành tàn nhẫn độc ác độc phụ, bị Phan Tử Việt chán ghét. Làm cho nguyên chủ bỏ mình.
Nguyên chủ để lại hai cái nguyện vọng, một là, này một đời, nàng tuyệt đối sẽ không tiếp tục cùng Phan Tử Việt dây dưa không rõ, rời khỏi kia rối rắm tình tay ba quan hệ. Nhị là, Đoạn Tiểu Tĩnh nếu không thích Lăng Cẩn Nguyên, như vậy, nàng liền đoạt Đoạn Tiểu Tĩnh lốp xe dự phòng Lăng Cẩn Nguyên, làm hắn đương nàng một năm bạn trai, một năm sau, Tô Vi tưởng cùng Lăng Cẩn Nguyên chia tay, vẫn là cùng Lăng Cẩn Nguyên ở bên nhau, đều tùy Tô Vi chính mình ý nguyện.
Tra nam! Tô Vi trong lòng mắng, nhưng trên mặt lại không thể biểu hiện ra ngoài.
Trái lại Phan Tử Việt, bị Tô Vi đẩy ra sau, có điểm dại ra, ở Phan Tử Việt trong ấn tượng, nguyên chủ chưa bao giờ sẽ đẩy ra Phan Tử Việt, mặc hắn làm cái gì, ngoan ngoãn, chưa bao giờ sẽ phản kháng hắn.
Hôm nay Tô Vi là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là bởi vì chính mình đánh thức nàng, cáu kỉnh? Phan Tử Việt không biết vì sao, trong lòng đột nhiên có điểm vui vẻ: "Vi Vi, có phải hay không không vui? Việt ca ca ôm một cái được không?"
Phan Tử Việt đè nén xuống trong lòng kia một tiểu phân vui vẻ cùng xem quỷ khoảng cách bị dọa đến sợ hãi.
"Việt ca ca, ta sau này là muốn tìm bạn trai, ngươi không thể ôm ta, sẽ bị hiểu lầm." Tô Vi cúi đầu, thật dài đầu tóc che khuất mặt, cũng che khuất Tô Vi biểu tình.
Phan Tử Việt cười hì hì nói: "Ôm một chút cũng sẽ không mang thai, nói nữa, ngươi còn nhỏ, tìm cái gì bạn trai. Việt ca ca sẽ bảo hộ ngươi."
Nghe được Tô Vi nói muốn tìm bạn trai, Phan Tử Việt trong lòng có điểm không thoải mái, tưởng tượng đến chính mình từ tiểu ôm đến đại tiểu muội muội muốn chạy đến người khác trong lòng ngực, Phan Tử Việt đáy lòng liền có một loại mạc danh cảm xúc ở nảy sinh.
Tô Vi nghe xong lời này, thiếu chút nữa không bị khí đảo, cái gì kêu ôm một chút sẽ không mang thai? Có bạn gái người, cùng khác nữ sinh ấp ấp ôm ôm còn thể thống gì? Quả nhiên là thiên nhiên tra?
"Ta cùng ngươi giống nhau đại, ngươi đã tìm bạn gái, ta vì cái gì liền không thể." Tô Vi thanh âm lạnh lùng nói ra.
Phan Tử Việt sửng sốt, Tô Vi giống như sinh khí, Tô Vi lần đầu tiên đối chính mình sinh khí, nàng xảy ra chuyện gì?
"Vi Vi, ta cùng ngươi không giống nhau, ta......" Phan Tử Việt ý đồ giải thích, nhưng Tô Vi không muốn nghe những cái đó vô nghĩa, "Phan Tử Việt, chúng ta giải trừ hôn ước đi, ngươi đi tìm ngươi bạn gái, ta tìm ta bạn trai, sau này chúng ta lẫn nhau không liên quan."
Tô Vi buông lời hung ác, Phan Tử Việt trong lòng cả kinh, không được! "Vi Vi, đừng nháo, hôn ước sự tình sau này lại nói."
Phan Tử Việt không nghĩ liêu hôn ước sự tình, Tô Vi đại khái đoán được, là bởi vì Phan Tử Việt bạn gái Đoạn Tiểu Tĩnh.
Phan Tử Việt cùng Tô Vi đều là hào môn thế gia, trong nhà đều thực để ý ngạch cửa, hai nhà lại là hàng xóm, hai cái tiểu hài tử từ tiểu cùng nhau chơi, quan hệ khá tốt, người trong nhà liền thương lượng cấp hai đứa nhỏ thấu một đôi, bởi vậy, liền cấp hai người định ra hôn ước.
Mà Phan Tử Việt lại trước nay không đi để ý chính mình hành vi, hắn không thu liễm cấp người trong nhà cảm giác chính là, Phan Tử Việt thích Tô Vi, lại không biết Phan Tử Việt ở bên ngoài tìm bạn gái, Phan Tử Việt căn bản đối Tô Vi không có cái loại này tình yêu nam nữ cảm tình.
Nhưng là Phan Tử Việt không nói, người trong nhà không biết, cứ như vậy, Phan Tử Việt vì chính mình, huỷ hoại nguyên chủ cả đời.
"Vì cái gì muốn sau này lại nói, ngươi đều tìm bạn gái, ta cũng có thể tìm bạn trai, hôn ước đối với ngươi đối ta đều không tốt, vì cái gì không giải trừ?" Tô Vi mặc kệ, chính là muốn giải trừ hôn ước.
Phan Tử Việt càng là trốn tránh vấn đề này, Tô Vi liền càng là muốn đề, nàng mới không cần rơi xuống cái gì tai hoạ ngầm.
"Vi Vi, đừng náo loạn, hôn ước sự tình, không cần để ý." Phan Tử Việt ý đồ lừa gạt qua đi, không nghĩ nhắc lại, Phan Tử Việt càng là không nghĩ đề hôn ước sự tình, Tô Vi liền càng là cảm thấy có vấn đề, Phan Tử Việt đối nguyên chủ thật sự có kia phân cảm tình nói, vì cái gì còn muốn tìm Đoạn Tiểu Tĩnh?
Nếu đối nguyên chủ không có kia phân cảm tình, vì cái gì không giải trừ hôn ước, vì cái gì muốn lầm đạo nguyên chủ, Phan Tử Việt rốt cuộc ở tính toán cái gì?
"Ngươi không thèm để ý ta để ý, nữ hài tử gia danh dự rất quan trọng, ngươi không biết sao? Ngươi nếu nói phải bảo vệ ta, vì cái gì muốn hư ta danh dự? Ngươi là thiệt tình muốn bảo hộ ta?" Tô Vi từng bước ép sát.
Phan Tử Việt cũng càng ngày càng đau đầu, hắn không biết nên như thế nào đối mặt bộ dáng này Tô Vi.
Cho tới nay, Tô Vi đều sẽ không ngỗ nghịch hắn ý tứ, Tô Vi như vậy ngoan ngoãn, thực nghe lời, chưa bao giờ nhiều chuyện, đây cũng là vì cái gì Phan Tử Việt vẫn luôn đối Tô Vi vẫn duy trì thân mật quan hệ, bởi vì Tô Vi sẽ không phản đối chính mình.
Mà hiện tại, Tô Vi vì tìm bạn trai sự tình, lần nữa bức bách chính mình, tại đây sao đi xuống, Phan Tử Việt cảm giác sự tình muốn nháo đại.

[Mau xuyên] Mau xuyên nữ phụ: Công lược nam thần bảo điển - Trường TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ