Chương 3 : They home !?

1.1K 102 11
                                    

8 giờ tối, Tsuna đi một cách cẩn thận băng qua con hẻm tối tăm. Bước vào tòa nhà đã hư hỏng, nơi thường chỉ dành cho những gã bợm rượu và những kẻ nghiện cờ bạc, cậu mở cửa một cách yên lặng.

Well, đừng đánh giá một quyển sách qua bề ngoài của nó.

Cái tòa nhà đã hư hỏng này chỉ dùng để che mắt mọi người khỏi các hoạt động mờ ám.

Mọi người trong căn phòng đó thấy cậu và đột ngột bỏ qua việc sợ hãi mà không nhìn vào mắt cậu. Có một tin đồn rằng có thể bạn sẽ chết nếu nhìn vào đôi mắt cậu ấy. (?)

(*) Thật sự mà nói đoạn này cũng không biết dịch làm sao, chém đại đấy. Nguyên văn là : "Everyone in the room saw him and decide ingnore him afraid to look in him in the eyes. There's a rumor said you can die while looking at his eyes.

Tsuna đi càng sâu hơn vào tòa nhà, trước khi cậu dừng lại trước một cánh cửa to lớn khổng lồ. Kì lạ rằng, nó là cánh cửa đẹp đẽ duy nhất ở đấy.

Cậu gõ cánh cửa hai lần và đi vào trong phòng sau khi nhận được sự cho phép của một ai đó bên trong.

Cậu đến một chiếc ghế và ngồi ở đó một cách tĩnh lặng (?).

(*) Chém đại đấy. Nguyên văn là : "He went to a couch and settle himself."

Căn phòng quá tối đối với cậu nhưng cậu vẫn có thể thấy một người đang ngồi một cách thoải mái trên chiếc ghế xoay.

Nguồn ánh sáng duy nhất trong phòng chính là chiếc đèn trên chiếc bàn gỗ đào hoa tâm.

"Ngài muốn tôi làm gì, thưa ngài ?" Tsuna hỏi một cách chậm rãi.

Cậu nghe được một tiếng khúc khích. Người đó xoay chiếc ghế lại để đối mặt với cậu.

"Tớ đã nói với cậu đừng bao giờ gọi tớ là 'ngài' nữa mà, Tsuna - kun." Người thiếu nữ tặng nụ cười ngọt ngào của cô ấy cho Tsuna.

Tsuna thở dài. Không ai có thể nói không với cô ấy.

Miyakuni Ayuki, Red Dragon.

"Cậu muốn tôi làm gì, Ayuki ?" Tsuna lặp lại câu hỏi của cậu một lần nữa.

"Phải luôn luôn hướng về phía trước chứ. Chú thỏ đáng yêu mà tớ biết trước đây đâu rồi ?" Ayuki giả vờ khóc lóc thương tâm.

"Đã chết rồi." Tsuna trả lời câu hỏi một cách dễ dàng. Đôi mắt mờ (?) của cậu không biểu lộ chút cảm xúc.

(*) Chắc ý là ở đây Tsuna khép mắt lại ấy.

"Hai hai. . . Cậu chẳng vui gì cả." Ayuki đưa cho cậu tài liệu về nhiệm vụ mới của cậu.

"Một nhóm Mafia tên là Casirus đã gây rối ở chỗ chúng ta. Bên cạnh thành phố. Tớ nghe nói rằng chúng đang cố lấy cắp súng của và đụng chạm (gây hấn) với người của chúng ta. . . Oh, tớ nghĩ rằng cậu biết nên làm gì rồi chứ, ne ?" Cô cười với cậu.

Tsuna nhìn vào xấp tài liệu và gật đầu. Cậu miễn cưỡng và đi về phía cánh cửa (?).

(*) Nguyên văn là : "He dismissed himself and walked toward the door."

[Fic Dịch] I Am Tsunayoshi (KHR Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ