#002
Ba mẹ con mỗi người được nhận một cái lì xì từ chàng Gorilla siêu bảnh trai, siêu đáng yêu, siêu siêu ga lăng.
"Cà rốt siêu mê trai" cùng "Đại háu ăn" được mỗi đứa một cái lì xì, mở ra thì thấy một tờ tiền mệnh giá cũng kha khá.
Nhìn hai đứa con mở bao lì xì, tôi hồi hộp quá trời! Vì, bao lì xì của hai đứa bé nhỏ hơn của tôi, bao lì xì tôi được nhận to hơn những cái bình thường nên...chắc giấy trong đó cũng phải nhiều hơn chứ nhể?^^
Tôi hào hứng mở ra. Thì thấy...một cái lì xì nhỏ hơn...
Thầm nhủ, không sao không sao! Chắc tiền lì xì ở trong cái này!
Nhưng, tôi phải mở thêm 3 lần tương tự, nhưng lại chẳng thấy gì khac ngoài cái bao lì xì nhỏ hơn ở trong.
Tôi phát cáu, quay sang lườm cái con người đầu sỏ đang ngồi vắt chéo chân nhàn nhã uống trà. Mà cái tên Gorilla này lại vờ như không thấy ánh mắt như dao của tôi. Vẫn cứ chậm rãi cầm tách trà...uống.
Tôi thề với lòng: Tôi chỉ mở một lần nữa, nếu không thấy gì khác ngoài BAO LÌ XÌ thì tôi mang cái mớ này cho bà bán thịt đầu chợ, gom lại đốt chung với giấy tiền vàng mã!
Ông trời như hiểu thấu lòng tôi, không cho tôi nhìn thấy cái bai lì xì thứ 5 nữa, nhưng...nó vẫn không phải tiền lì xì mà là một tờ giấy...
Tôi chả hiểu cái mô tê gì đang xảy ra, mở ra đọc:
- Ngày...tháng...năm...Giấy bán thân...Người bị (được) bán...Tổng tài Hàn thị - Hàn Thiên Ân...Người mua...Thiên kim Lãnh gia - Lãnh Tuyết Thư...hợp đồng mua bán này hoàn toàn hợp pháp, không có bất cứ hành vi nào vi phạm pháp luật...Chỉ mong bên B là bên mua...thực hiện các yêu cầu sau...:Một...cho bên A là bên bị (được) bán mỗi ngày ăn cơm đủ bữa....Hai...không nuôi nam sủng...vì bên A sẽ ghen...dẫn tới ăn không đủ bữa và vi phạm điều Một...Ba...không được dùng các giác quan để ngắm nhìn người-khác-giới...vì bên A sẽ buồn, cô đơn, tủi thân rồi bỏ bữa dẫn đến vi phạm điều Một...Hợp đồng trọn đời...Bên nào huỷ hợp đồng, bên đó chính là con cún cụt đuôi...Ngày...tháng...năm...đã ký xác nhận.Tôi đọc xong mà xác tôi đây còn hồn tôi chả biết đi du lịch nơi nào rồi!
Cái gì mà giấy bán thân? Tôi thấy ghi bên mua là tôi mà tôi cứ có cảm giác mình bị bán ấy chứ!
- Em đọc xong rồi?
- Anh bày cái trò gì đây?
Hắn tỏ vẻ đương nhiên:
- Anh cảm thấy mình rất sáng suốt khi quyết định như thế! Em chắc chắn sẽ không còn nhìn những ai đã, đang và sẽ nghĩ mình là giống đực! Bởi, như vậy là vi phạm hợp đồng!-...
- Với lại em không thấy mình may mắn sao? Giành được quyền sở hữu trọn đời một người đàn ông hoàn hảo, biết kiếm tiền, thương yêu vợ con như anh! Em đã thấy mình may mắn chưa?
-...
Chưa, chưa thấy!- Haizzz, em cảm động đến không nói nên lời rồi chứ gì?
-...
- Nhưng mà yên tâm! Em có thể lợi dụng anh bất cứ khi nào có nhu cầu lấy tiền đè người, lấy sắc dẫm cẩu!
-...
Ủa tôi cần hả trời?- Em đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng chưa?
-...
- Không nói gì coi như đồng ý!
-...
- Rồi! Hợp đồng kể từ hôm nay có hiệu lực! Đoạn hội thoại nãy giờ anh đã ghi âm lại hết rồi! Em mà làm trái hợp đồng, anh có quyền kiện em! Vậy đi!
-...
Tổ sư nhà anh, vậy đi cái quần! Anh hỏi tôi mà cứ lấy tay bịt miệng tôi, sao mà đòi tôi trả lời chứ hả? Lâu lắm rồi chưa lên chảo chưa sợ đúng chứ? Ui, tức chết mà!
--------------------------------
•••Cám Ơn•••❣️P/s: Cmt góp ý và nhận xét cho Thư nhoa! 💙💙💙Yêu nhìu nhắm!>~<💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Tôi Và Tổng Tài Cao Ngạo
Lãng mạn• Thể loại: lãng mạn, hài, sủng • Kết: HE • Tác giả: Hàn Tuyết Thư (là mik^.^) • Nội dung: nói về câu chuyện tình yêu đơn giản mà lãng mạn của tôi và tổng tài! • Nhắc nhở: truyện này ngọt sâu răng, chuyện tình hường phấn, chống chỉ định với FA lâu n...