#25: Makulit! 💖

795 43 27
                                    

• Jester •

Malapit na Ang Examination Week kaya nag aaral na ako ngayon pa lang. Ayokong bumaksak at maputulan ng Allowance.

Yung kasama ko dito sa bahay nagsilayasan at kami Lang ni Rhie Ang naiwan.

Actually kanina lumabas daw kami kaso dahil nga Isa akong mabait na mag aaral... (Hahahaha pagbigyan Sabi ng otor!) Ayokong lumabas dahil nga mag aaral ako.

Natutulog si Rhie ngayon. Pareho kaming nagsasagot ng modules. May magkaparehong subject Kasi kame at same Teacher Ang naghahandle.

Kanina Sabi ko pakopya pero ayaw niya.

"Mukha kang ugok na nangiti hangin."

Nagulat Naman ako ng biglang nagising si Rhie. Nakangiti?? Ako?? Sus!

Di ako sumagot at Nakatingin Lang sakanya.

Ano bang meron??

"Stop looking at me." She glared.

"I can't."

"I just can't."

[©ccto]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

[©ccto]

[A/N: Ang ganda nung pagkaedit! Jusme! Di ako makakalma!! 😍😍]

"Arraaaay!"

"NAKO! JESTER TIGILAN MO KO!"

"Ang sakit mo mangurot ah~"

Di na siya sumagot. At nagsagot na Lang. Di paren pala siya tapos magsagot eh. Ang hirap kase ng pinapasagutan eh.

Pure Silence. Pero nabasag Yung biglang nagring Yung cellphone Ni Rhie. Di Naman nakakagulat yung phone call Ni Rhie pero kase....

Ang cute Lang nung ring tone. Nagulat Naman ako ng biglang sinabihan ako ng...

"Oppayah!" Sabay Turo Saakin.


Now Playing: Oppaya

Oppaya

naega jinjja johahaneun sarami

saenggyeoseo honja kkeungkkeung

alhdaga jugeobeorilgeosman gataseo
yaegireul handa

nun ape areunareun georineun

jal saenggin eolgul jakku

gwie maemdoneun geuui

chokchokhan moksori ye..

Shet. Di ko mapigilan ngimiti ng nakakaloko. Nakapoint out Yung cheeks niya. Lumapit ako ng onti "Anong ibigsabihin niyan? Ikiss Kita sa cheeks?" I lean more para bumulong sa tenga niya. "Or sa lips?"

Living with the Jerks || ❤ COMPLETED ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon