44: Kissed.

660 36 44
                                    

• Shanta •

Lasing siya. Lasing ako. Lasing kaming lahat.

Malalim na Ang Gabi. We all have a good time.

Ayoko Sana maginom. I am waiting for Mark. But he never came. Wala siya, so naginom nalang ako.

Kahit ayaw niya na nagiinom ako. Masarap Ang beers. Naiintindihan ko na. Masarap talaga Ang beers, Kaya laging lasing si Darienne.

Haynako.

Now? I am with Dustine. "Ang saya Lang ngayon no?" Sabi ko sakanya habang nanonood kami Ng Play.

Nagvovolleyball Yung ibang girls. Yung boys nasa basketball court. 3v3. Shawn, Mon at Gian vs. Reggie Francis at Jared.

Sila Zianna, Rhie Benj, Kaizer at si Six Wala dito. As well as Megan Idk, si Jester din kasi Wala dito. Malamang magkasama sila.

I want some more....

"Beers." Sabi ko.

"Iinom ka pa? Masobrahan ka, mahirap magkahang over." Dustine.

"Don't be an idiot. Ang sarap uminom." Actually ngayon Lang ako nakapaglasing Ng ganito.

"Alam ko." He said. Tumayo ako para pumuntang ref at Kumuha Ng beers.

"Ayoko na! Pagod na ako!!" Nasisisigaw ako at Di ko alam Kung ano pa bang dapat Kong gawin.

"I'm struggling!" About Love.

I'm always hoping for the best for us. My relationship with Mark.

About Family. Lagi na akong nagsisinungaling. I never lied. But when they always asked me about school? I know Hindi ako okay.

My professors. They always approach me. I'm starting to have failing grades. My classmates. Di ko Alam Kung anong problema nila saakin but I know meron.

Nagsisinungaling na din ako na I don't have any boyfriend kahit na may nababalitaan na sila about Mark. Di na din ako masyadong kinakausap Ni Kuya Shawn. I asked to pero Wala.

About May friends. Alam ko andyan Lang sila Ate Jennifer, Karylle, Macey and ate Danielle. I really loved to be with them.

But..

Nawawalan na ako Ng kaibigan.

Darienne and Zianna.

"Struggles!!! Beeersss!!" Paulit ulit Kong sigaw. Kapag nakikita ko si Dustine lalong gumugulo buhay ko.

"Wag ka maingay. Malakas Ang boses mo."

Beers driving me crazy. "Alam mo lasing ka na, you should take a rest, Shanta. Wag Kang masyadong maingay."

Maingay ka din Naman pag lasing ka! "Bakit hahalikan mo ulit ako?" Biro ko. Ang lakas Ng loob mong halikan ako.

Natigilan siya. I just realized what I said. Di nga pala niya Alam na hinalikan niya ako..

Patay na.

"So Totoo nga?" Hala! Anong isasagot ko. "A-ano ano." Wag ka mautal Shanta.

"Bakit mo dineny?" I looked away. Naghahanap pa din ako Ng tamang words para isagot sa kanya. "Bakit Di mo sinabi?" Dagdag niya.

"A-ano Kasi.."

"Ano?"

"Para saan pa? Para maging awkward? Para gumulo lalo? May galit na sayo si Mark. Para saan pa h--?"

Living with the Jerks || ❤ COMPLETED ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon