Weird Day

840 29 0
                                    

The right time well come and you cannot do anything to stop the prophecy

-------------------------------
Nagising ako sa isang pamilyar na lugar.. kung hindi ako nagkakamali ay kwarta ko itong kinalalagyan ko ngayon..

Anong nangyari?... ansakit ng ulo ko,  napa hawak nalang ako sa aking sumasakit na ulo,  ang natatandaan ko ay sumasakit ang pulsonan ko at........... young goddess,  ang lahat ng siabi niya ay natatandaan ko,  sino siya ? ANong kailangan niya sakin at sino si princess alleya? Sinu ang tinutukoy niya.... im going to be crazy right now...

Di nagtagal ay may narinig akong mga yapak nang paa papalapit sa kwarto ko..

Ccrrreeekkkk.....(tunog po yan ng binuksang pinto  )

"Baby are you awake na?.." ang tanong ni momy habang papalapit sakin..

"Maybe mom" ang walang buhay kong tugon sa aking ina...

Lumapit si momy sa kinahihigaan ko at umopu sa bed..paharap sakin..
Hinaplos nito ang aking mahabang makukulay na buhok bago nag salita...

"Baby... i love you so much " ang dabi noto na parang papaluha na

Napa taas naman ang isang kilay ko sa sinabi ni momy...

"Why mom?.. why are you talking like your apologize at me" tanong ko ky momy dahil may nararamdaman na naman akong hindi maganda sa bawat salitang binibitawan ng momy ko...

"Nothing baby... just always remember that i love you so much, and whenever what im doing wrong, i do that for your safety and because i love you so much baby.." matapos nitong sabihin ay saka tumayo at lumabas narin sa kwarto ko..

Why everything is so much weird right now?.. why my mom is acting so weird..

Matapos lumabas ni momy ay lumabas na rin ako... and when im already at the stair,  i saw dad, sitting in his favorite chair on dining table  with his coffee on hand and a news paper...

"Morning dad" bako ako humalik sa pisngi..

"How's your first day of school " tanong nito sakin bago ibinaba ang hawak nitong newspaper.. seryoso itong  naka tingin sakin at mukang hinihintay ang sagot ko...

"Fine dad,  nothing's change " sagot ko dito bago ako umupo at kumuha nang makakain.

Pagkatapos kung kumain ay pumunta na ulit ako sa kwarto ko at nahiga sa kama , iniisip ko yong mga nangyari ngayong araw nato , bakit hindi ako tinatanong ni momy tungkol don sa pagkaka himatay ko kanina? Saka sinung nag uwi sakin? At sino ang naka kita sakin sa daanan,...aaahhh it's so frustrated... God..

Hanggang sa hindi kuna namalayang nakatulog na pala ako sa kakaisip,,..

-----------------------------------------------------------------
Alam kung may mga silent reader..kaya sana magparamdam naman kayo... please..

The Long Lost Powerful PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon