Tinitingnan kulang ang sarili ko sa salamin .
Why do people are so judgmental, I'm i really freak and weird? Because of my appearance? All I've got is big eye glasses, long curly bounded hair, and a brace of my teeth, is this enough reason to be judge by others without even knowing you ..
And then suddenly i feel something on my checks, and when i touch it, i confirm that it was my tears falling down from my eyes .
Why i didn't notice that i was crying .. why i don't feel pain? Why??...
Tok...tok...tok...
" chen, are you ok their? " ang tanong ni rose sa labas ng comfort room habang kina katok ang pintuan .
"Maybe shes not ok rose, just let her for a few minutes "ang tinig kong sabi ni crislyn ky rose sa labas ng comfort room kung nasan ako..
"Ok" ang mahina na sagot naman ni rose ky crislyn .
Kaya hindi na ako nagtagal pa at inayus kuna ang sarili ko,
At pagkatapos ay lumabas narin ako, dahil alam kong nag alala na young dalawa kong besh kuno na may saltik sa utak..
Pag labas ko ng comfort room ay bumongad sa akin ang puno ng pag aalalang mga mukha nina rose at crislyn.. kaya pagka kita nila sakin ay bigla nila akong dinambahan ng yakap , kaya hinayaan kuna lang
" we thought your not gonna come out there huhuhu"ang mangiyak iyak na sabi ni rose
"Gaga! Nag e-emo tayo dito eepal yang pagka baliw mo loka ka talaga rose ." Saka binatukan ni crislyn
"Aray ko naman lyn.. ang sama mo talaga . huhu *pout* " ang sabi nito
"Ehh ang gaga mo kasi" ang tugon naman ni crislyn dito..
Eto na naman silang dalawa kong may saltik sa utak..nag aaway na naman dahil sa mga walang kwentang bagay..pss..mga baliw as always .
Pagkatapos ay tumuloy na kami papuntang canteen para kumain dahil gutom na rin ako.
.
pagkatapos naming kumain ay bumalik na agad kami sa loob ng classroom .Pag pasok palang namin sa pintuan ay . bulongan na agad ang bumogad samin
"Haha . buti nga sa kanya . ang pangit kasi,hahah"
"Oy pari ito pala yong tinapunan ng tubig ni chelsea kanina, hahah kawawa naman"
"Oh oh nga tol, nerd kasi hahaha"
Yan lang naman ang naririnig namin pag pasok palang..
"Can you just all shut up ..!!! "Ang sigaw ni crislyn sa mga cacklasse naming nag bubulong bulongan...kaya natahimik ang mga ito
Kaya tumoloy na kami sa pag lalakad at umupo ng maayos..saka dumating na rin ang guro namin para mag lectures ..
Bla.. bla..bla..bla..
Hindi na ako nakinig sa mga Discussions ..dahil my iniisip ako .
Kaya pala parang kakaiba ang naramdaman ko kanina . May hindi pala magandang mangyayari..
Pero bakit kanina nong pagalit na sana ako ay,may parang biglang uminit sa mga palad ko, kaya kinontrol ko agad ang papa usbong na galit ko.. ano kaya yon..bakit parang kakaiba sa pakiramdam..
Di nagtagal ay uwian na naman..
------------------------------
Please followed me on my facebook account Gretchen Bulang.... thanks.!! *0*
BINABASA MO ANG
The Long Lost Powerful Princess
ФэнтезиThis is my first time to write my own story, and we all a know that no body's perfect, kaya asahan niyong may mga typos error or wrong grammar dito at hegit sa lahat ay maraming "WRONG SPELLING! " caps lock para feel *^O^* Kung may mga pangalan man...