Chapter 11

12 2 0
                                    

Not edited...
    ●●●●●●

Phia's PoV

Tahimik lang kaming naghihintay nina Mill at ng mga magulang niya dito. It was my fault. It was all my fault.

Napatingin kaming lahat sa doctor na lumabas ng ER.

D-doc! Kumusta po ang anak ko. Tita.

I'm sorry Mrs. Verona. We did everything we can but the child didn't make it.

Parang bombang sumbog ang mga salitang yun sa akin.

I thought it was just a cliché line from a lame dram series. Pero in a pala talaga pay image na ang nakaranas. Nakakapanghina ng katawan. It was pulling me down. Down to the deepest part that I am lost in darkness.


This is all your fault b*ch*! Kung hindi mo na sana nilapitan pa ang kapatid ko hindi mangyayari 'to sa kanya. Mill saka akmang lalapitan ako nang pigilan ito ng sariling ama.

Mill stop it. This is nobody's fault. Tito Kiro.

No Dad. Blame it all to that freak. She killed my sister. Mill.
He's right! I killed her. I killed my best friend.

I killed her!

Kiro's PoV

All I could do is cry nang sabihin nang Doctor na wala na ang anak ko. But I came to my senses nang magsalita si Mill.

This is all your fault b*ch*. Kung hindi mo na sana nilapitan pa ang kapatid ko hindi mangyayari 'to sa kanya. Mill saka akmang lalapitan yung kaibigan ni Perry nang pigilan ko siya.
I know the story behind my sister's death but for some reason I just don't have the guts to get mad at her,to blame her of what happened to my daughter.

Mill stop it. This is nobody's fault. Pigil ko sa kanya dahil nanggugulo na siya.

No Dad. Blame it all to that freak. She killed my sister. I saw how Phia's face paled when my son said those hurtful words.
She walked away like a zombie. I am in pain right now because I just lost my daughter. But it's not right to blame that little girl. I know my Princess wouldn't do that if ever this happened to his brother. She won't blame anybody. I know her nature because I raised her to be that kind of girl. I don't want to plant any grudges to a person. Because I too,myself,can't blame anybody for my daughter's death.

I just want those people who planted her their bullets to be behind jails and perish forever until their death.

Third Person or Author's PoV

Malalamig ang mata at blanko ang ekspresyon ng mukha. Ganyan kung ilalarawan si Phia habang pinapanuod kung paano parusahan ng mga tauhan niya si Damien dahil napag-alaman itong traydor sa grupo.
Damien's hands are tied while he is kneeling with his half body naked habang pinapalo siya ng latigo. She is sitting like a queen on her chair. A wicked Queen.

Aaah! Daing ni Damien dahil sa sakit ng likuran na ilang beses nang pinapalo ng latigo.

Phia raised her right hand stopping her men.

She slowly walked towards Damien who is weakly laughing like a mad man.

Hahaha mga uto-uto. Ba't kayo sumusunod sa isang bata? Mga g*g*! Damien.

*pak*

Napabaling sa kaliwa ang mukha niya ng sampalin siya ni Phia. Mukha lang normal na sampal yun pero para kay Damien ay yun na ang pinakamalakas na sampal na natikman na niya sa buong buhay niya. Bakat na bakat ang kamay nito sa mukha niya.

Bakit nga ba nila ako sinusunod? Dahil nagawa kong patayin and dating amo niyo? O dahil isa akong demonyo na tatapos sa buhay mo? Parang hinuhugot mula sa lupa ang boses nito. Ang lamig,puno ng galit at poot at walang kabuhay-buhay.

Ganito ang Phia na pumatay sa kanilang dating amo. Ganito ang isang Griders. Ganito ang isang anak ng daring mafia na pinatay nito mismo.

Buhay ang demonyong naninirahan sa pinakasulok ng pagkatao niya.


"Every people have their own demon. Mine was just witnessed by people I treat as pets. Pets who would turn their back anytime at me."


Phia's PoV

Scalawag Gang,3021 members. 540 women and 2481 men. Leader,Uruzawa Kenji or Dexther McPherson. An American-Japanese Mafia Heir,37 years old.

Napangiti ako. Look at that coincidence. Uruzawa or Dexther. My one and only cousin.


How does it feel to have a bloody war couz'? Sounds fun?

●●●●●●●●
      Done! 5 more to go!  Enjoy reading and God bless you all. Lovelots!

Cheat Codes (on going)Where stories live. Discover now