Chú tích:
Đến đây tui cũng giới thiệu lun: nữ ( cự giải, thiên bình, xử nữ, sư tử, thiên yết, kim ngưu). Nam ( song tử, bảo bình, bạch dương, ma kết, nhân mã, song ngư). hết
( tiếp tục)
Sau một hồi ngơ ngác ko hiểu chuyện gì đang xảy ra, cự giải thét vô mặt song tử.
- Cậu nghĩ tôi yếu đuối lắm sao? Vì vậy mà cậu mới cứu tôi có phải ko!
- Chỉ là lúc đó tớ thấy cậu cứ hơi..... thực ra là ko có phản ứng gì nên tớ đành phải ra tay thôi hì hì!- Song tử cứ vui vẻ mà giải thích mà ko để ý rằng cự giải đang đen mặt.
Một tiếng rất to vang lên: CHÁT!
Hiện giờ những ngón tay nhỏ nhắn xinh xinh của cự giải đã in lên trên má song tử ( t/g: ngu chưa ai bảo động phải chúa quỷ của trường!. song tử: ko thương người ta mà lại chọc người ta vậy hả!. t/g: VÌ BỐ THÍCH!!!!. cự giải: hai người im ngay cho tôi nhờ nếu ko là bị giật điện đấy!!. t/g & s/t: ............)
- Cậu dám xúc phạm và kêu tôi yếu ớt hả!!! giận cậu ko chơi với cậu nữa!- cự giải đang rất phẫn nộ và phán một câu rồi bỏ đi. Trước khi đi cự giải ko quên nhắc 1 câu.
- Nhớ trả tiền nước đấy!
Cự giải đi mà mặc kệ song tử như đang tuyệt vọng. Song tử trả tiền nước rồi về nhà chạy vụt vào phòng đóng rầm cửa lại. Mấy câu gọi của các cô hầu đều lọt ngoài tai cậu.
Sáng hôm sau, song tử đeo cặp đi đến trường. Đầu tiên thì thấy cự giải đang đi và cúi gằm mặt xuống đất lỡ va vào song ngư ( thằng này nổi tiếng là côn đồ nhất trường. à thực ra chỉ là thứ 3 thôi vì song tử và cự giải là nhất rồi). Sau cú va chạm khiến cho cự giải bỡ ngỡ và tới tấp tin lỗi. Và 1 điều ko may là chiếc điện thoại đang cầm trên tay của anh bạn song ngư rớt xuống đất và toi đời.
- Tôi xin lỗi nhé! tôi vụng về quá!- cự giải đỏ mặt vì ngại.
- Thế còn chiếc thoại của tôi thì sao? cô tính làm gì để đền lại!
- Anh muốn tôi làm gì cũng được miễn là trong vòng ngày hôm nay!- cự giải nhanh nhảu đáp.
- Vậy thì cô phải hẹn hò với tôi trong ngày hôm nay!
- Để sau giờ tan học được ko?- cự giải thắc mắc
- Cũng được!
YOU ARE READING
cậu là của riêng tớ (12 chòm sao: tử-giải)
Adventurechuyện này nói về 2 người sẽ tranh nhau giành lấy 1 cô gái! nếu muốn biết thêm hãy đọc nhá!