Chap 9

10 2 1
                                    

Tặng bạn sunny-Cancer04 vì đã comment đầu tiên! Mong bạn thích chap này.

__________ bắt đầu nèo_____________

- Nào cả lớp! Hôm nay chúng ta sẽ có 1 bạn mới chuyển đến lớp ta!!_ cô Hani nói_ vào đi em.

Sau đó từ ngoài cửa bước vào có 1 cô bạn trông rất.......bình thường chứ méo xinh lắm.

- Xin chào! Mình tên là Uyên Linh~  Mong sau này được mọi người giúp đỡ!_ cô gái đó nói làm cho nhưng chàng trai dưới lớp phải.........xém ói vì đơn giản có 2 điều. Thứ nhất tụi nó ko dại gái, thứ 2 tại con này cứ uốn từng chữ làm mấy đứa boy ko chịu được nên xém ói đó.

 - Vậy.........Uyên Linh! em sẽ ngồi cạnh Khang nhé!_ cô giáo chỉ về bàn của Khang.

 - Vâng ạ._ Uyên Linh trước khi xuống thì đưa mắt nhìn từng gương mặt các bạn trong lớp và đột nhiên dừng lại sau khi nhìn thấy mặt song tử đang ngồi buôn chuyện với cự giải, nhân mã, thiên bình và bảo bình.

 " Tìm được anh rồi song tử!"_ Uyên Linh nghĩ.

 À đến đây thì cũng nhắc cho mấy bạn luôn! cô gái tên Uyên Linh này là cái người bị cướp túi mà song tử cứu ý. Còn nhớ ko? nếu ko nhớ mời quay lại chap 7 mà đọc!

 - Còn 1 việc nữa cô chưa nói. Tuần tới trường ta sẽ tổ chức diễn kịch! mỗi lớp diễn 2 câu chuyện: 1 câu truyện hài và 1 câu truyện cổ tích. Bạn nào muốn tham gia thì hãy bảo bạn lớp trưởng ghi vào danh sách nhé! và lớp nào thắng sẽ được đi biển 1 tuần!!_ cô giáo

 - Vâng cô!!!!!!_cả lớp.

__________tan học________

 - HURAYYYYYYY!! VỀ THOI!!!_cả lớp xách cặp định đi về.

 - Khoan! Tất cả phải ở lại để tìm truyện còn diễn đã! ko ai được về hết._ lớp trưởng tức lên làm cả lũ xanh hết cả mặt.

 - haizzz......

 - Quay lại đây thở dài cái j??!

 - Biết rồi khổ lắm_đồng thanh 

 - giờ chọn j đây ta?_ lớp trưởng xoa cằm nghĩ

 - A đúng rồi! hay là chúng ta chọn truyện này đi! bla.....bla..._song tử nói

 - ok được đó!_ lớp trưởng_ thôi được rồi cả lớp giải tán!

 - Cậu đúng là vị cứu tinh song tử_ nhân mã cảm thán

 - tui mà lị_ song tử

2 câu chuyện mà lớp 10a1 đã chọn là j? hãy đón xem ở chap sau nhé!

_______________

tiếp tục thi giật tem tặng chap nek!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cậu là của riêng tớ (12 chòm sao: tử-giải)Where stories live. Discover now