1 buổi sáng đẹp trời, anh chàng song tử đã đứng trước cửa nhà thằng bạch dương gọi í ới và bấm chuông liên tục. Cuối cùng thằng cừu mãi mới chịu ra mở của và bảo song tử vào nhà kèm lên phòng để " tâm sự" :))
- Đi ăn kem và uống trà sữa với bọn tao ko?_ song tử hỏi
- Tao ốm! ăn nữa để chết à??_ bạch dương said
Bỗng dưng ở ngoài cửa nhà thằng bạch có 1 tiếng nói!
- Bạch dương ơi ~ đi ăn kem với tớ ko?_ dạ vâng đây là tiếng của chị xử nữ.
- Ok đi liền!!_ bạch dương trả lời luôn mà ko nghĩ cái j cả.
- Ơ ơ khoan đã ai vừa nói bị ốm ko đi được? bây giờ gái rủ phát đi luôn là sao hơ hơ......._ song tử mặt đang hiện 1 dấu hỏi chấm to đùng trên đầu.
- Tao chả có hứng đi với tụi mày hôm nay! chỉ đơn giản vậy thôi!_ bạch dương.
- Có ghệ bỏ anh em!_ song tử thì thầm.
- Kệ tao!!_ bạch dương
- Tai thằng này thính như cờ hó!!_ song tử nghĩ
Sau khi rủ thằng bạch dương ko thành công thì song tử chuyển sang nhà mấy sao nam khác gồm có bảo bình, ma kết, nhân mã ( song ngư tạm thời đang là kẻ thù của song tử nên ko có ở đây) và 3 đứa vừa nói đều ok hết :v
______________tua đi au lười_______________
Cả 4 đứa ăn kem xong thì đi uống trà sữa! ( au: cho tui uống với!!!. so/t: ơ ơ bạn là ai mik ko biết bạn đi ra đi!!. au:............) song tử vừa mới cầm lấy cốc trà sữa còn chưa kịp uống thì có 1 cô gái hét thất thanh:
- TRỘM!!! CÓ TRỘM!!!!!!!!
Song tử ngay lập tức theo phản xạ mà đưa cho nhân mã cầm hộ rồi đuổi theo tên trộm. Song tử chạy rất nhanh! cứ như 1 con báo vậy. ( so/t: đang ví tui thành con vật đấy à?! au: trả thù vì ko cho au uống trà sữa!) Chốc lát tên trộm đã bị song tử đuổi kịp và đá 1 hit vào bụng tên trộm khiến hắn ôm bụng gục xuống. Đồng thời công ăn bắt giam cầm tên trộm lại và cảm ơn song tử đã giúp. Còn cái túi thì song tử cầm lấy từ tay tên trộm và quay lại trả cho cô gái vừa hét. Song tử còn căn dặn cô gái đó lần sau cẩn thận nhé rồi xoa đầu cô gái đó ( cô gái đó bằng tuổi song tử với mấy đứa khác nha m.n) đã thế cho cô gái đó luôn cốc trà sữa anh vừa đưa cho nhân mã dữ hộ. Bây giờ cô gái đó và mấy chị đi đường đỏ hết cả mặt sau khi nhìn thấy song tử cười. Anh cũng ko quan tâm lắm mà đi mua lại 2 cốc trà sữa ( au : cho tui cốc đi! so/t: mơ đi! cái này tui cho giải của tui ok!)
_____________tua típ_______________
Sau khi tạm biệt mấy đứa sao nam thì song tử bay sang nhà giải để cho giải cốc trà sữa và kể lại chuyện hôm nay xảy ra! mà mọi người nên biết nhân vật phản diện trong nhiều chap tiếp theo chính là cái cô gái xém mất túi mà song tử giúp đó! thôi bye mọi người nha!!!!!:))
YOU ARE READING
cậu là của riêng tớ (12 chòm sao: tử-giải)
Abenteuerchuyện này nói về 2 người sẽ tranh nhau giành lấy 1 cô gái! nếu muốn biết thêm hãy đọc nhá!