chap 6

12 3 1
                                    

Cũng đã đến giờ vào lớp, tiết đầu tiên là thể dục. Trong lớp, cự giải ko hề chú ý đến bài học gì cả, đều đó cũng đủ để khiến song tử băn khoăn. Đặt một đống suy nghĩ ở trong đầu:

'' Cậu ấy sao vậy nhỉ? Nhà có việc gì à? Hay là cậu ấy giận mình về chuyện lần trước?''

Sau khi vò đầu bứt tóc mãi song tử mới nghĩ ra cách để hỏi. Lần này cậu cũng viết ra 1 tờ giấy và gấp thành hình máy bay, phi sang bên tiểu giải nhà ta. Cự giải định mở ra thì cô chủ nhiệm đã phát hiện và tống song tử và cự giải ra hành lang đứng hết tiết. Ở ngoài, họ vẫn ko yên. Cự giải thì cứ vừa chửi vừa đạp vào người song tử như cái người thừa năng lượng í. Còn song tử thì cứ nở một nụ cười phá phách và né một số cú đạp trời giáng của tiểu giải, cũng kiểu kiểu thừa năng lượng nốt. Xem ra cả hai đứa này đều..... khá ( quá) tăng động.

Hết giờ học, cự giải liết cái xác đến quán bán đồ ăn ngọt. Đó cũng là nơi mà nhiều người hay hẹn hò. Ko ít lâu sau, cái tên ngư ấy cũng đến và ngồi vào bàn cùng cự giải. Cơ mà trong khi hỏi 1 số thứ về nhau thì toàn cái miệng của ngư nói chứ còn cự giải thì ậm ừ cho qua đi cho đỡ mệt. Tên song ngư toàn hỏi mấy câu như thế này nè:

- Cậu thích ăn j? Cậu có thích ngủ nướng ko? Cậu giỏi làm việc nhà ko? Có thói quen j?........( câu hỏi cuối của song ngư mik sẽ giữ bí mật 1 lúc)

Đấy! Tên đó cứ lảm nhảm hỏi mấy cái câu đó nhưng trước khi hỏi câu cuối thì cậu có đứng phắt dậy và chồm về phía trước đối diện cũng là chỗ mà cự giải đang ngồi:

- Cậu........... có bạn trai chưa?_ song ngư mặt khá đỏ lại khi hỏi câu này! ( au: hỏi câu đó có ý j z? S/n: ý j kệ ta! Ngươi viết truyện thì ngươi phải hiểu chứ! Au: ờ ta viết thế vì trên mặt ngươi đang hiện 1 chữ to đùng là "ế" kia kìa hahaha😂😂)

- Tôi chưa có! Hỏi chi?- cự giải ngây thơ trả lời.

- Vậy thì..... cậu làm bạn gái tôi nhé!_ song ngư vui vẻ bảo cự giải.

Ko biết từ đâu ra 1 bóng người cao! Mặt thì đen như cái đít nồi ý lộn như cục than thôi kẻo thằng song tử đập mị chết! Tiến tới ôm lấy cổ cự giải, đặt cằm lên đầu của cô. Mà anh song tử nhà ta cũng không quên tặng cho song ngư 1 cái ánh nhìn " trìu mến":

- Bạn hiền à~ cự giải Bạn thân của mình đã có bạn trai rồi đó! Bạn ý đẹp trai không khác j mình luôn đó! Vậy nên CẤM  cậu dám ở gần cô ấy 1 lần nào nữa! _ song tử nhấn mạnh từ bạn thân và cấm.

- Cậu là ai mà dám ra lệnh cho tôi hả? Để xem cự giải là của ai thì thi đá bóng xem ai thắng! Nếu tôi thắng tì cậu ko được xen vào chuyện của tôi và nếu cậu thắng thì ngược lại! Đồng ý chứ?_ song ngư quyết liệt nói.

- Được thôi! Tưởng tôi sợ cậu lắm chắc!? Chiều mai sau giờ tan học gặp nhau ở sân sau để đấu!_ anh song tử cũng ko phải dạng vừa đâu à nha!

- Được! Nói được phải làm được đấy đừng có mà nuốt lời!_ nói xong thì song ngư quay lưng đi về.

- Cậu biết đá bóng ko đó cha nội?_ Giải đến bây giờ mới thốt lên được lời.

- Biết chứ! Vì giải yêu thì tớ sẽ làm tất cả!_ song tử ( au: sến quá đi!)

- Bớt dẻo miệng kẻo xơi karate!_ cự giải

_________________________________________________________

Chap này mình tặng các bạn:
lovegray2406

user70419839

anataheden
Mong các bạn đọc vui vẻ nha! Và cũng xin lỗi vì ra muộn quá😶😶



cậu là của riêng tớ (12 chòm sao: tử-giải)Where stories live. Discover now