Pagsagot sa mga katanungan.
Ipapakita ba kung ilang points na ang nakuha ng mga members?
Hindi po ipapakita ang mga puntos publicly. Kung nais ninyong makita ang naipon ninyong mga puntos ay maari kayong mag PM sa amin.
Paano ba pinipili ang FSOTW?
Binabase ang pagpili ng FSOTW sa puntos na maipon ng isang members. Una, galing sa pagsali sa weekly pairings na may 5 points bawat partner. Pangalawa, sa paggawa ng FSOTW task na kung saan makakakuha ng puntos na hindi bababa sa 7 points at hindi tataas sa 10 points.
Paano kinukuha ang puntos sa FSOTW comments?
Base sa Constructive Criticism Sandwich. See photo below.
Kahit ikaw kaya mong bigyan ng points ang sarili mong comment sa FSOTW base sa larawan sa itaas 'di ba?
Maliwanag sa akin, bilang Admin ninyo, na karapatan ninyo na malaman ang inyong mga puntos at kung bakit at paano ito nababawasan. Pero sana pagkatiwalaan ninyo ako na Admin ninyo sa pag deduc ng points sa FSOTW. Hindi ako BIAS at nagche-check ako sa comments ninyo sa FSOTW.
Kung hindi kayo pabor sa ganitong paraan puwede naman natin itong pagbotohan.
INLINE COMMENTS PLEASE
Yes, let's keep the current scoring for FSOTW.
No, it's unfair. Let's think of other way to determine the FSOTW
No hurt feelings. Basta maging honest kayo.
PS.
Bilang Admin at member ng SBC, sumasali ako sa pairings ngunit hindi sumasali sa pagbasa ng FSOTW.
Pansamantalang ititigil ang pagpost ng FSOTW hangga't walang maliwanag na desisyon mula sa bawat myembro.
Salamat.
BINABASA MO ANG
Simpleng Book Club 2018
Random"Every writer has the right to shine and be discovered!"