Hello SBC-ians
Bago tayo magsimula para listing ng next pairing natin, muli nating binabalik ang featured story and featured writer. Ito ay isang paraan ng pagkilala sa ating mga kasamahang manunulat sa ating club. Para sa linggong ito, ito ang ang napiling FW/FS of the week. Congratulations!
Featured Writer : @Nisshiii
Featured Story : Once Upon a Book (fantasy)
Para sa FSFW task natin, tulad ng ginagawa dati,
1. Magbigay kayo ng isang tanong (anything under the sun na tanong) kay Featured Writer sa profile wall niya. Maaring higit sa isang tanong ang ibigay. Huwag kalimutan ang pagrespeto sa FW at higit sa lahat no bashing please.
2. Para naman sa Featured Story, maaring mag-vote at mag-comment sa first chapter ng story ng "SBC Featured Story",
then choice niyo na kung hanggang ilang chapter niyo gustong basahin. First chapter lang ang required ng vote at comment. succeeding chapter ay choice niyo na.
3. Magcomment ng Done #FSFW kung tapos na sa task na ito.
-------
Para naman sa next pairing natin...
1. Para sa mga bagong saling member, (siguraduhin na registered member ng SBC bago magcomment dito)
I-Comment lamang ang @username - Story Title - Genre
2. Para sa mga dati nang nakasali sa prev pairings. magcomment na lang ng JOIN, ilalagay ko yun story na naregister niyo from prev pairing. (hanggang 2 stories lang max per author) or kung ano yun nakalagay sa registration niyo.
3. Deadline ng listing ay hanggang May 28, 2018 monday. Pairing list ay mailalabas ng May 28 or 29.
--------
Para sa mga hindi pa tapos sa mga reading task nila sa mga prev pairing, maaring mag-abiso kung male-late, mas mabuting sabihan din ang
kapartner kasi lugi naman kung ginawa niya ng maayos ang task niya tapos hindi natin gagawin yun part natin.
Kung walang abiso mula sa kapartner, i-PM lang po ako(admin) upang magawan ng aksyon.
Maraming salamat po!
Substitute Admin
05252018
BINABASA MO ANG
Simpleng Book Club 2018
Ngẫu nhiên"Every writer has the right to shine and be discovered!"