Hello SBC-ians,
Comeback is real na nga. Ha-ha. Napakarami ng busy dahil sa school activities o 'di naman kaya ay ibang pinagkakaabalahan sa buhay.
But remember guys, its okay to pause done to quit. Ang pagiging manunulat ay dumadaloy na sa ating dugo kaya naman ito ay mulit-muling magsisiklab sa kabila ng matagal na paghupa. Katulad ng ningas sa isang pugon. Hintayin lang natin sila.
Nagakaroon na po ng pagbabago sa schedule ng susunod na pairings for some reasons. Magiging active pong muli ang ating book club ngayong ika-6 ng Hulyo.
Meron ulit tayong 2 Featured Writers and 2 Featured Stories.
1. Magtanong kayo ng tig-isa o higit pang tanong (anything under the sun na tanong) sa bawat featured writer sa profile wall nila.
2. Para naman sa featured story, maaring mag-vote at mag-comment sa first chapter ng story ng "SBC Featured Story",
then choice niyo na kung hanggang ilang chapter niyo gustong basahin. First chapter lang ang required ng vote at comment. Succeeding chapter ay choice niyo na.
3. Magcomment ng Done #FSFW1 (and #FSFW2) kung tapos na sa task na ito.
#FSFW1
Featured Writer : @heywaddles
Featured Story : Sky Bully
#FSFW2
Featured Writer : @QueenEvaBella
Featured Story : The Warrior Heiress/ The Guardians Series
-----------
PAIRING
Para po naman sa mga sasali sa next pairing natin (tentative date: June 6, 2018)
Maari lamang pong magcomment ng JOIN sa comment section, para sa mga bagong miyembro at sasaling muli ay ikomento lamang po ang mga sumusunod:
@username - story title - genre
Maraming salamat po!
Xoxo,
-CJ
BINABASA MO ANG
Simpleng Book Club 2018
Random"Every writer has the right to shine and be discovered!"