Jean POV
Akalain mo may new chapter na agad bruhildang author! Naks gumagana ang utak natin ahh.. Ayan dedma na naman siya ohh. Pero charoot lang. Ikaw naman krompalin kita jan eh! Ahaha
"waaaahh punyemas kang gwapong palaka! Ano bang ginagawa mo jan at nakalambitin ka pa? Aba naman Feeling mo ba si spiderman ka eh putulin ko yan lubid na hawak mo tignan ko lang kung di ka mabangasan jan!" nakakastress tong gwapong nilalang na to! Goodness! Titig na titig lang ang loko. Ano to may pa contest ng titig factor! Aba hindi ako nainform huh!
PAAKKkkk
"ohh ok na nakamove on kana tapos kana makipagtitigan?" krompal ang lolo mo ahahaha ano ka ngayon.. "Bakit mo ko sinampal? Inaano ba kita?" sabay haway sa pisngi ng hindi ko knows na guy. woow iba din ang galing ano po? Sobrang lakas ba ng krompal ko? Hiyang-hiya ako sa kanya eh.
"Hoy mr. Gwapong palaka kanina ka pa po tulala or should i say na titig na titig sa ganda ko! Duhh Ayan ang dapat sayo ng mahimasmasan ka naman" pagiinarte ko. Aba may bayad po ang pagtitig saken ano po. Pero infairness naman dito kay kuya mong guy ang gwapo nya huh. Malamlam ang kanyang mga mata na akala mo pinapasok ang kaluluwa mo, waahh sige pasukin mo ang natutulog kong kaluluwa.. Ahahah. Mahaba ng pilik mata na akala mo naka curlash, tinalo pa ang saken. Manipis pero pinkish na lips, ano kaya lip tint gamit ng lolo nyo? Ask ko siya later feeling ko mas bagay saken un eh. Para pa siya naka drunk blush, nadine lustre ang peg! aba matindi ang aga nya maginom huh tanghaling tapat pa talaga! Sunog baga ang walanjo! Ahaha at ang kinis niya, papunta na sa bond paper sa kaputian ang balat ng loko. Nakakainggit ahh.. Wait i smell something fishy malansa maxado hindi kaya bektas ang palakang to!
Beki radar alert on!!!!!!!!!!
Wangwangwang!! Mukha akong shunga may pawang wang effect pa ako! Ahahah Ohhhhh mmyyyy ghhhaaaadddddd inirapan niya ko with 360 degrees pa at confirm mga beshiekels ang lola nyo ay kafederasyon!! #Lovewins LGBT RULES! Ang gwapong palaka este bakla ng walanjo, sayang si kuya nyo same feathers ang trip! Waaaahhh iyak mga babaeng bakla!! Ahahaha.. "tapos kana maginspect saken? Nagalugad mo na ata pate intestines ko sa titig mo eh!" reklamo ni bayut. Pasalamat ka at my beki hormones ako di ko bet makipagwarlalu sa mga kabaklaan. "Yes sissy tapos na ako halungakatin ang kaluluwa mo! Tanggap na tanggap kita, pero favor bumaba ka jan sa paglalambitin mo at hindi mo kinaganda yan! mukha kang shunga sis!" aba nakakunot noo agad ang gwapong palaka na to! Krompalin ko to eh, pigilan nyo ko mga baks!! Naku pigilan nyo ko! Hooyy sabi ko pigilan nyo ko mga baks!! Bwisit!! Hindi ko na siya hinintay ay naglakad lakad na lang ulit ako hanggang sa narating ko ang blue lagoon, gusto ko sana magswimming kaso wala ako dala swimsuit eh di naman ako pwede mag naked truth dito ala bench since may kasama akong lalaki dito. Shhocks my sexy body pagpantasyahan pa ng bekimon na yun. Magtampisaw na nga lang ako wala naman na ako choice eh. Ano kayang name ng lugar na to at napadpad na naman ako dito. Ano to everytime na mananaginip ako same location lang walang ibang scene? Kulang ba sa budget at hindi magawan ng paraan? Jusko naman ang kuripot sa idea nitong author neto huh. Baka mmya hanggang 5 chapters lang pala to sayang effort at pagiinarte ko! Gooddnesss!! Di pa man ako tapos sa pageemote eh dumating na ang beking gwapong palaka. "Bored ka ba sa buhay mo at lagi ka nakasunod saken ateng?" aba titig factor ulit ang lola niyo. "Hindi naman, masarap lang talaga tumambay dito kasama ka" sagot nito sabay taas ng kilay ko. "ganon, wow huh pero sorry di tayo talo saka wait lang pano mo nga pala ako nakilala eh never naman kita nameet? Stalker ba kita at hanggang dito eh nakasunod ka?" wow biglang dead air. Tahimik ng lola nyo. "matagal na kita kilala jean, at matagal na din kita nakikita." shocks ang creepy ng bekimon na to! My plano ba to saken? Baka naman trip nya ako i-make up transformation or tanungin ng beauty skin care! Pero kahit na creepy pa din ang bakla! "talaga ba? Eh san tayo nagkakilala sa school? Party? Gay bar? Dating apps? Gay apps? Ay wait wala pala ako dating or gay apps?! Eh wiitt kita maremember sissy!" pagiintriga ko sa kanya. "dito lang din" what dito lang? Eh now ko lang siya nakita at nakausap ano to ateng lokohan? "ahahaha bruha ka eh now lang kita nakita at nakausap tapos sasabihin mo na dito lang? Nagaadik ka ba aticu? Itigil mo yan at baka matukhang ka uso pa naman ngayon yan! Kaloka ka" pero tahimik lang ulit ang peg ng lola nyo so di na ako nagfollow up question.
YOU ARE READING
Ikaw ba?
RomanceMaraming katangungan na di mo masagot sagot. Mga pangyayari na inakala mo sa panaginip lang nangyayari? Totoo ba or imahinasyon lamang? Sino ka ba? Bakit ako? Ikaw ba? My name is Jean Salcedo, Batangas Philippines! At ito ang roller-coaster na k...