Hôm nay hội trưởng của chúng ta "tung tăng" đi ngoài công viên vui chơi. Ông đi vòng vòng rồi dừng ngay chổ bắn súng lấy thú bông. Master mặc dù lớn tuổi nhưng đôi lúc cũng rất trẻ con nên đi vào chơi vài ván. Và may thay ông bắn trúng được con gấu đặc biệt. Chủ chổ trò chơi đưa Master một con gấu to, và hai tấm vé đi chơi công viên vui chơi miễn phí.
Master thì không dùng để làm gì nên mang về hội tính đưa cho lũ nhỏ. Nhưng chỉ có hai vé thì ông phải biết làm sao? Bỗng nghĩ ra một kế hay ông chạy nhanh về hội.
"Rầm"
- MẤY ĐỨA ƠI!!!!
- THẰNG NÀO PHÁ CỬA!! Ủa Master? - Erza cầm kiếm hùng hổ la lên nhìn lại thì thấy ông nên căm nín
- Ta phá đó, này ra đây mà đập! =_=
- Dạ...dạ không ạ!
Ông đi lên bục sân khấu cằm mic nói lớn.
- Ta vừa được tặng một vé đi chơi công viên vui chơi miễn phí, số người thì tùy ý. Ta tính đưa nó cho Lucy và....
- TUI!!!! - Natsu+Gray+Gajeel đứng dậy hét
- Ukm, vậy...vậy ta đưa nó cho Lucy và ba đứa! - Master bị tiếng hét làm cho điếng hồn
"RẦM"
- TỤI TUI ĐI NỮA! - Tụi còn lại trong dàn Harem đá cửa, chân đạp đất, ưởng ngược ra trước hùng hồn la lên =)))
- MẤY CHA ƠI, BỚT BỚT QUA ĐÂY GIÙM CÁI!
- GÌ MÀ NGÀY NÀO CŨNG QUA VẬY MẤY CHA NỘI?!
- CÁI CỬA THỨ N MẤY NGƯỜI PHÁ RỒI ĐÓ NHA!
- LÀM NHƯ HỘI TỤI TUI GIÀU LẮM VẬY Á!
- MẤY NGƯỜI QUÁ ĐÁNG LẮM LUÔN Á!
Cả hội từng người, từng người ngồi chửi. Những thanh niên xấu số trước cửa chỉ biết đứng nghe chửi.
Lucy từ khi nghe được đi công viên thì đã nhảy lên giực tờ vé trên tay Master. Lucy cười tinh nghịch nói:
- Mọi người đi thôi! Chị Erza đi không đi chung với tụi em cho vui?!
- Thôi! Mấy đứa đi đi, chị không muốn làm kỳ đà cản mũi đâu nha! - Erza nói nở nụ cười nham hiểm
Lucy nghiên đầu không hiểu ý của Erza và nụ cười cho lắm. Nhưng rồi cũng gạt gỏ, chạy lại lôi lũ kia đi.
Hiện tại cả đám đang đứng trước công viên trò chơi. Cô đảo mắt nhìn lần lượt các trò chơi trong công viên. Rồi ngừng lại nhìn chằm chằm trò đó. Cô quay lại nhìn các anh nói:
- Mọi người chơi trò đó đi!
Cả đám quay mặt nhìn theo cánh tay của Lucy. Những thằng khác thì gật đầu chiều theo Lucy. Nhưng riêng bốn tên sát long(Natsu, Gajeel, Sting, Rogue) thì hoàn toàn khác. Mặt tái xanh.
- Sợ rồi chứ gì! - Gray cười đểu chọc tức
- Sơ...sợ gì...mà sợ. Chơi...thì chơi, sợ gì! - Bốn thằng lắp bắp nói
Tất cả ra lấy vé rồi đi lại chổ tàu. Không hiểu sao do xui hay khiến mà ai cũng chọn chổ sau hết chỉ còn lại bốn chổ ngồi đầu cho bốn sát long. Bốn thằng ngặm ngùi ngồi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][Lucy Harem][Fairy Tail] Lucy Là Để Yêu Thương
ComédieMột số câu chuyện nhỏ về Lucy Harem và cả Fairy Tail❤. Không phải là một câu chuyện dài nhiều chap chỉ là đoản thôi nhưng mong mọi người ủng hộ ^^. Bộ truyện vừa hài hước này mong mn ủng hộ ^^ À mà lâu lâu nếu có hứng có thể mình sẽ viết một chap SE...