Là Fairy Tail school nha 😘
Nhớ coi cái ảnh ở trên nha vui lắm á 😂😂
-----------------------------------------
Hôm nay trường học Fairy Tail tổ chức cắm trại ngoài trời 3 ngày cho các học sinh. Hiện tại các học sinh đang ngồi trên xe buýt để đến chỗ đi cắm trại.Erza được cô giáo giao cho nhiệm vụ ngồi đầu để theo dõi và quản các thành viên khác. Lucy ngồi chung với Zeref. Mấy thằng còn lại ai cũng liếc Zeref nhưng chỉ dám liếc trộm chứ để Zeref thấy chỉ có mà ăn hành.
- Zeref! Anh có thấy cuốn tiểu thuyết tớ để đây nảy giờ không? Em tìm hoài không thấy!
Lucy xoay qua Zeref hỏi rồi loay hoay tìm kiếm. Zeref thấy vậy mò tay vào túi sách của mình lấy ra một cuốn truyện dày. Anh xoay qua đưa cô nói:
- Cái này phải không? Hồi nảy anh thấy nó nằm dưới đất không biết của ai nên cầm lên bỏ túi luôn!
- A! Đúng là nó nè, cảm ơn anh nha^^!
Lucy nói rồi "tặng" thêm nụ cười tươi như nắng làm anh đỏ ra và đỏ mặt quay đi. Mái tóc cô vì gió ngoài cửa lùa và mà bay, anh bỗng đưa tay lên vén qua. Mấy tên kia thấy thế bực bội lên tiếng:
- Nè! Zeref, đừng tưởng ngồi cạnh Lucy rồi muốn làm gì là làm nha! - Gray ngồi phía trên quay xuống
- Bỏ cái tay ông xuống mau coi! - Hibiki ngồi phía dưới đứng lên nói
- Phải, phải! Bỏ ra coi, tụi tui vô hình à! - Natsu ngồi cùng Gray cũng quay xuống nói.
Tất cả bỗng nhìn Gray với Natsu như quái thú hiện hình.
- Gì vậy mấy cha nội! Nhìn gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống tụi này vậy? - Gray nói lớn
- Móc mắt tao ra xem tao có nhìn nhầm không? Hai thằng ghét nhau ngồi cạnh nhau áO.o - Gajeel vừa nói vừa đưa tay đập đập vai Rogue nói
- Thiệt?????? - Sting trố mắt
- Trời đựu! - Jellal
- Tao éo tin o.O! - Rogue
- Mố????? - Loke
- Moá, chúng mày khùng cả lũ rồi hả? Tại hết chổ nên tao mới đành vào ngồi cạnh thằng não băng này thôi! - Natsu bây giờ thật sự rất muốn tán cho mỗi thằng một cái bạt tai để chúng nó tỉnh
- Ê! Mày kêu ai não băng đó thằng khỉ lửa! - Gray xoay qua nói
- HAHAHA, Khỉ lửa. Biệt danh mới à? 😂 - Gajeel
- Mày im đi Gà chiu - Natsu
- Đệt, tao sống chết vời mày! - Gajeel sắn tay áo
"Keng"
- Mấy người ngồi im hay muốn ăn chém hả?
Erza từ đâu xuất hiện, trên tay là cây kiếm đang chỉ thẳng vào cả đám. Bà thằng sợ hãi chỉ biết ngồi yên. Gì chứ ba anh không sợ trời, không sợ đất chỉ sợ mỗi Erza 😅.
- Các em nghĩ ngơi đi, sắp tới rồi^^ - Cô giáo đứng dậy nói phá tan bầu không khí đáng sợ
Mọi người thắc mắc Lucy nảy giờ làm gì mà không lên tiếng. Thì cô đang vừa đọc sách vừa nghe nhạc nên không quan tâm tới đời sống sống xung quanh.
Bây giờ tất cả học sinh đã tới được nơi cắm trại. Đó là một cách đồng rất lớn, toàn cây với cây. Không khí trong lành, màu xanh của các cây lớn và cả những cây nhỏ dưới đất làm phong cảnh nơi đây cực kì thơ mộng.
Phía xa có vài cây hoa anh đào nở rộ cực kì đẹp. Xa hơn nữa là một ngọn đồi nhỏ nhô lên. Lucy thích thú chạy ra ngoài hít hương thơm của thiên nhiên. Những cơn gió làm tóc cô bay lên rối bời cộng thêm ánh nắng khiến nụ cười cô đẹp như một thiên thần vừa lạc vào cách đồng khổng lồ này.
Các anh đứng từ xa phía sau nhìn cô. Cô đẹp như một thiên thần vậy. Họ thật sự rất muốn chạy đến mà ôm cô nhưng không có can đảm. Nhưng trên môi ai cũng là một nụ cười dịu dàng, ôn nhu dành cho cô.
- Các em vào đây ăn trưa đi nào?
Cô giáo kêu làm họ trở lại với thực tại. Lucy cũng ngừng ngắm cảnh là ôm mái tóc đang rối bời chạy lại. Bỗng một cách tay đưa lên sửa mái tóc cô cho chỉnh tề lại.
- Tóc em suôn lại rồi đấy!
Jellal vừa nói vừa cười dịu dàng nhìn cô làm cô đỏ mặt. Lí nhí trong miệng chữ "cảm ơn" rồi chạy lại chổ mõi người đang xếp trại. Anh phì cười mắt vẫn nhìn theo con mèo nhỏ đang ngại ngùng chạy đi kia. Mấy tên kia tất nhiên vẫn liếc rồi.
Tất cả mọi người đều đã xếp xong lều cắm trại. Bây giờ ai cũng đang tập trung vào ăn trưa vì bây giờ bụng ai cũng đói rồi. Lucy ăn xong đầu tiên trong lớp. Cô đứng dậy cằm theo một muốn cuốn giấy A4 đi đâu đó. Zeref và Jellal lát cũng ăn xong, không thấy Lucy đâu nên đi kiếm.
Lucy hiện đang ngồi dưới một góc cây hoa anh đào lớn. Cô đang ngồi vẽ tranh phong cảnh ấy mà. Cô cứ nhắm rồi lại đưa tay lên giấy vẽ, vừa vẽ cô vừa ngân nga tiếng hát của mình.
"Xuân về tới ngàn hoa ngát hương. Hè sang cho nắng buôn bao la trời cao. Thu làn gió nhẹ vương tóc mây. Rồi đông sáng tuyết rơi nhớ nhung tháng ngày
Này cơn mưa nhẹ rơi bên hiên. Mát trong ban mai tôi ngô nghe tiếng mưa. Trong lòng bỗng nhẹ lâng tiếng ca. Lời ca như lướt bay xa nơi chân trời.
Lòng tràn ướt ao cho ngày nắng buôn. Tiếng vang lòng dẫn lối đưa ta đi tìm ước mơ. Là nụ cười nơi khoé môi. Lời ca tôi cất lên. Lướt bay về trốn xa cùng cơn gió.
Dù đời bể sâu. Vui buồn khổ đâu. Vẫn tin và phía trước nơi ươm bao mầm mầm ước mơ. Niềm tin này còn sáng soi. Bàn tay tôi chẳng buôn ước mơ này. Lướt xả cùng cơn gió. "
*Nắm giữ ước mơ* (Miu: ai nghe bài này rồi sẽ biết nó nằm trong bộ phim anime nào^^)Cứ thế vừa hát vừa vẽ, tiếng cứ thế ngân vang khắp cách đồng. Bỗng hai cách tay đưa ra xoa đầu cô.
- Em hát hay lắm đó Lucy!
Zeref và Jellal ngồi xuống bên cạch cô. Lucy bất ngờ lát sau cô cũng mĩm cười nhìn cả hai.
- Sao hai anh biết em ở đây?
- Tại không thấy em đâu nên đi kiếm. Đang đi thì nghe tiếng hát nên đi theo thôi! - Zeref
- Không ngờ là em đó! Có vẻ em thích vẽ nhỉ? - Jellal nhìn tờ giấy cô dáng vẽ nói
- Không đâu! Tại bữa nay có tâm trạng với lại cảnh đẹp nữa mà^^!
Lucy nói rồi cuối xuống vẽ tiếp. Bàn tay cô nhẹ nhàng lướt trên trang giấy. Hai anh cứ thế mà ngồi ngắm cô mèo nhỏ này.
Khung bây giờ như một bức tranh vậy. Một cô gái ngồi giữ tay thoăn thoắt vẽ gì đó. Hai chàng trai hai bên nhìn cô gái nhỏ với ánh mắt dịu dàng có phần nuông chiều trong ánh mắt. Cộng thêm những cách hoa anh đào từ cây rơi xuống càng tạo nên một bức tranh thêm đẹp và thơ mộng vậy.
-----------------------------------------
Không hiểu sao bữa nay có tấm trạng nên viết nhẹ nhàng nên mọi bữa thì phải 😂😂.Chap này hình như chữ nhiều hơn lời thoại thì phải 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][Lucy Harem][Fairy Tail] Lucy Là Để Yêu Thương
ComédieMột số câu chuyện nhỏ về Lucy Harem và cả Fairy Tail❤. Không phải là một câu chuyện dài nhiều chap chỉ là đoản thôi nhưng mong mọi người ủng hộ ^^. Bộ truyện vừa hài hước này mong mn ủng hộ ^^ À mà lâu lâu nếu có hứng có thể mình sẽ viết một chap SE...