StiLu: 8 phiếu.
Rolu: 3 phiếu.
ZerLu: 5 phiếu.
Lalu: 1 phiếu.
Vậy chap này của StiLu nha ^^.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một buỗi sáng đẹp trời, không mưa, không trăng, không sao,... À lạc đề rồi. Quay lại nào, trường học hôm nay nhộn nhịp như thường lệ.Natsu "cái loa phát thanh" của lớp đang đi ngoe nguẩy trêm hành lang xuống căn tin. Thì bỗng dưng dùng lại, cậu bắt gặp một cảnh tượng huy hoàng. Sting và....
Natsu chạy nhanh như gió bằng đường khác để xuống căn tin. Vừa vào tới bàn đã đứng trước mặt Lucy, con bạn thân của cậu mà hét.
Natsu: CÓ BIẾN. LUCY ƠI, CÓ BIẾN LỚN N...ÂY DA
Gray: Cái mồm mày như cái mỏ vịt thật đấy đồ đầu lửa.
Lucy: Cái loa phát thanh quả không sai mà, mà mày bảo có biến gì cơ.
Natsu: Ra đây!
Natsu kéo Lucy khá xa chổ bàn ăn, nhìn quanh như sợ có người nghe lén. Chắc chắn không ai nghe thì mới nghiêm túc nói.
Natsu: Tao vừa thấy một cảnh huy hoàng!
Lucy: Cảnh gì?
Natsu: Sting nó đi với gái.
Lucy: Ổng sao? Chắc mày nhìn nhầm rồi đấy?
Natsu: Thật, tao chụp lại rồi nè.
Lucy nhìn vào ảnh, quả thật là Sting và một cô gái nào đó rất đẹp. Nhìn Sting cười tươi nói cười với cô gái trong ảnh mà bực lên. Lucy đi lại bàn với khuôn mặt không khác gì ác quỷ. Nhìn thôi đã cảm thấy khí lạnh bao quanh.
Gray: Phần cơm của cậu nè Lucy, ăn đi!
Lucy: Tớ no rồi, tớ lên lớp đây.
Lucy đi một mạch lên lớp để lại những con người với những gương không thể nào ngây thơ hơn.
Erza: Con bé bị gì vậy?
Rogue: Chắc cá cược gì đó với Natsu rồi thua cũng nên.
Levy: Hay cậu ấy đói :v
Gajeel: Mất tiền chăng -.-
Natsu: Muốn biết chứ gì, tui nói cho. Tụi bây biết lí do vì sao Sting nó không xuống đây ăn với tụi mình không?
Hibiki: Nó lên phòng y tế rồi!
Natsu: Hả?
Loke: Nó nói với tụi tao là nó phải lên phòng y tế nên bọn tao nghĩ chắc nó bệnh :v
Natsu: What? Lúc nảy nó đi với gái. Éo bệnh tật gì luôn ấy.
1s
2s
3s
Cả đám im lặng luôn một hồi lâu, Natsu liếc mắt nhìn cả đám.
Natsu: NÀY!
Natsu la lên đủ lớn để cả đám trở lại trái đất. Lúc này Sting cũng từ xa đi lại, miệng cười tươi nhìn cả đám. Anh nhìn quanh tìm hình bóng của người thương. Nhưng chả thấy đâu.
Sting: Lucy đâu rồi?
Hibiki: Tao tưởng mày bệnh cơ -.-
Sting: Hả? À, ừ thì... Tao vừa rời khỏi phòng y tế mà. - Sting ấp úng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][Lucy Harem][Fairy Tail] Lucy Là Để Yêu Thương
HumorMột số câu chuyện nhỏ về Lucy Harem và cả Fairy Tail❤. Không phải là một câu chuyện dài nhiều chap chỉ là đoản thôi nhưng mong mọi người ủng hộ ^^. Bộ truyện vừa hài hước này mong mn ủng hộ ^^ À mà lâu lâu nếu có hứng có thể mình sẽ viết một chap SE...