" Là BTS"
" Phụttt, ặcc, ặcc... Ông nói sao ạ. Không đùa đúng không ạ?" Cô bị sặc nước tận lỗ mũi mà vẫn gắng để hỏi một lần nữa
" Là thật, đây là ktx của Bangtan. Cháu là thực tập sinh đặc biệt nên sẽ được học trong một môi trường hoàn toàn khác với mọi người, tất cả các đợt đánh giá đều do Bangtan đích thân đánh giá. Cháu sẽ phải học hỏi và làm việc với các cậu ấy" Ông từ tốn giải thích cho cô
Cô hoàn toàn đơ, gì chứ, Bangtan á, là mấy người mà hàng ngày cô đều xem về họ á, là những người mà cô tôn trọng nhất á, là ước mơ của cô á, cô đơ từ đầu đến cuối. Cô còn đưa tay lên tự ngắt chiếc má trắng trẻo của mình để kiểm chứng làm hại nó đỏ ửng lên mà còn rất đau nữa
" Ha ha ha, cháu không có mơ đâu. Bây giờ cháu lên phòng của mình đi, nó nằm ở lầu 2 , căn phòng có hệ thống khóa bảo mật nằm ở bên ngoài. Cháu chỉ cần lên đó rồi xác nhận dấu chân tay là vào được. Cháu cứ nghỉ ngơi, mọi việc không rõ chỗ nào thì cứ hỏi 7 con người ở đây là sẽ rõ, cứ tự nhiên, dù gì cháu cũng phải ở đây đến hết hợp đồng. Bây giờ ta phải quay về công ty, các cậu ấy có lẽ đã đi ra ngoài rồi, chắc lát nữa sẽ trở lại, ta đã thông báo với các cậu ấy về cháu rồi nên cháu cứ yên tâm. Cháu lên phòng đi nhé. Tạm biệt!"
" Vâng ạ, chào PD-NIM" Cô cúi đầu chào ông
" Mà khoan, cháu cứ gọi ta bằng chú đi, ta không muốn già sớm đâu, chào cháu" Ông vừa nói vừa cười, sau đó ông cũng đi lên chiếc xe đậu ở ngoài sân rồi đi
Còn cô, sau khi ông ấy đi thì cô cũng đi tìm phòng của mình, tất nhiên là cô đang run lắm đấy chứ, cô phải sống chung nhà với Idol, làm việc chung, hàng ngày đều nói chuyện với nhau, cô không biết mình phải cư xử như thế nào mới đúng, cô cứ nghĩ lung tung mà lên tới phòng lúc nào cũng không biết.
Cô xác nhận dấu chân tay ở cánh cửa xong thì bước vào phòng của mình, căn phòng rộng mà sáng, thiết kế tone trắng và vàng nhạt, gồm có một cái giường rộng, một chiếc bàn trang điểm, một cái tủ quần áo to ơi là to, thêm một chiếc bàn làm việc để tiện cho cô học, phía trên có một chiếc kệ sách khá to. Phía góc kia nhà vệ sinh, trong đó gồm tất cả những thiết bị vệ sinh luôn, có cả máy giặt. Chắc do cô là con gái nên mọi người đã bố trí cho cô một căn phòng rất tốt, cửa có bảo mật an toàn nói chung là rất tiện lợi, không cần phải sử dụng chung với mọi người nên cô cũng đỡ ngại phần nào. Bắt đầu sắp xếp quần áo vào tủ, cô chia nó ra làm các ngăn khác nhau, một bên là đồ đi học và một số quần jeans đen cộng với sơ mi trắng, một bên là đồ cô thường mặc chủ yếu là đồ thể thao, hoodie, tất cả những chỗ trống còn lại thì cô để một số vật dụng cá nhân của mình. Nhìn vào tủ đồ của cô thì chỉ có 2 màu chủ đạo: trắng và đen. Giày của cô thì nhiều màu mà toàn màu tươi. Ngắm thành quả của mình trong 30" thì lại tự mãn một lần nữa sau đó cô quyết định đi tham quan căn nhà.
Cô dạo trên lầu thì thấy có 6 phòng, mà trên cửa của từng phòng có dán tên lên nữa chứ. Căn phòng nằm đối diện phòng cô thì ghi là Hopemin. Còn gì mà không hiểu nữa đây, cô làm ARMY tính đến nay cũng đã hiểu idol mình lắm rồi, là J-Hope và Jimin chứ ai nữa. Phòng nằm kế phòng cô thì lại là Ga Jin, ờ thì là Suga với Jin thôi và phòng có ghi là Joon Tae là Namjoon với Taehuyng rồi. Còn một phòng đối diện với phòng của Ga Jin thì có để là Kookie, thì là Jungkook thôi. Phòng cuối cùng không có tên ai cả nên cô cũng không biết. Cô bắt đầu lại gần cầu thang thì hình như còn có một tầng nữa, nhưng ngay phía tường có ghi là KHO nên cô cũng không lên mà đi xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] [GIRL] ƯỚC MƠ (DROP)
FanfictionSẽ ra sao nếu một cô gái sống chung với idol của mình ? Em chỉ là fan và em không dám mơ ước được yêu anh! Ngoài kia còn rất ngiều cô gái tốt hơn em, xin anh! Em không tốt, không giỏi giang lại không xinh đẹp còn anh lại là một thanh xuân của bao c...