" Xin chào, tôi là BANG PD-NIM, là CEO của BIGHIT ENTERTAINMENT, rất vui được gặp cháu "Cô bất ngờ xoay người lại mà nhìn người vừa nói chuyện với mình, chính là BANG PD-NIM. Cô không tin vào mắt mình mà chết trân tại chỗ để nhìn PD.
" Cháu không khỏe à? Cháu có sao không thế?" PD nhìn cô mà lo lắng hỏi.
" Dạ, Dạ cháu không sao ạ, xin chào ngài ạ" Cô lắp ba lắp bắp mà trả lời
" Không sao thì tốt rồi, chúng ta vào việc chứ" Thầy Sang lên tiếng
" Vâng ạ, cháu tên là Han Tae Ah ạ, cháu là du học sinh ở Việt Nam, hiện đang là sinh viên của trường nghệ thuật Seoul ạ" Cô tự giới thiệu mình một cách trôi chảy, cô quyết tâm phải làm thực tập sinh của BIGHIT nên cô thể hiện những gì tốt nhất của mình cho PD xem.
" Ta đã xem được hồ sơ cũng như mọi thông tin về cháu rồi, ta rất ấn tượng, các nhà sản xuất cũng như mọi người trong công ty thuộc bộ phận quản lí và đào tạo thực tập sinh rất muốn cháu làm thực tập sinh cho công ty, ý kiến của cháu thế nào?" Ông vừa nói vừa nhìn vào cô, giống như muốn thuyết phục cô vào công ty
" Cháu thực sự cảm ơn mọi người ạ, cháu rất muốn vào công ty nhưng còn việc học của cháu thì phải làm sao ạ?" Cô vừa vui mừng nhưng cũng phải hỏi cho thật rõ ràng, thời gian học ở trường thì hầu như là kín rồi, chỉ còn có mỗi ngày chủ nhật là được nghỉ ngơi thì học ở công ty làm sao?
" Ha Ha Ha, cháu lo quá rồi, cháu là một trong những người có thành tích tốt nhất từ đó tới giờ ở BIGHIT nên cháu là thực tập sinh đặc biệt, cháu sẽ không cần học ở trụ sở của công ty mà cháu sẽ học ở "tiền bối". Cháu cũng sẽ phải chuyển đến ký túc xá do công ty sắp xếp để tiện học tập, hàng ngày xe của công ty sẽ đưa cháu đi học cũng như những việc cần di chuyển. Nhưng có một điều kiện là cháu sẽ là thực tập sinh bí mật của công ty cho nên mọi thông tin về chuyện này cháu không được phép tiết lộ với ai kể cả người thân, nếu đồng ý thì cháu kí tên vào hợp đồng này!" Ông rút trong chiếc túi của mình ra một tấm bìa màu xanh, bên trong là hợp đồng giữa cô và công ty, cô cẩn thận đọc rõ từng chữ trong hợp đồng sau đó mới bắt đầu quyết định.
" Vâng ạ, cháu đồng ý, nhưng khi hết 4 năm thì hợp đồng hết hạn lúc đó công ty sẽ định hướng cho cháu debut hay là do cháu tự quyết định mọi việc ạ?" Cô cẩn thận hỏi một lần nữa.
" Cháu sẽ tự quyết định nhé, nếu cháu debut thì công ty sẽ kí tiếp hợp đồng với cháu với tư cách là công ty quản lí, vậy nếu cháu đồng ý thì chiều nay 13h30 cháu sắp xếp đồ đạc nhé, xe của công ty sẽ đến rước cháu về ký túc xá mới" Ông kí tên của mình vào bản hợp đồng sau đó đưa bảng hợp đồng qua bên phía cô
" Vâng ạ!" Cô cũng kí tên mình vào bản hợp đồng đó rồi đứng dậy chào ông.
" Chúng ta cũng đi thôi, còn phải sắp xếp đồ đạc của em nữa" Thầy Sang cùng cô ra xe để trở về.
Trên đường về thầy nói với cô là thầy có việc gấp phải bay về Việt Nam vào sáng hôm sau nên tạm thời thầy sẽ nhờ BIGHIT giám hộ cô luôn. Khi nào xong việc thầy sẽ trở lại....
Về đến "nhà", cô sắp xếp hết đồ đạc của mình vào một chiếc túi to, một số vật dụng cá nhân thì cô cho vào chiếc balo của cô. Cô đang thắc mắc "tiền bối" mà BANG PD-NIM nói đến là ai ? Cô cũng hy vọng họ là BTS nhưng cô lại gạt phăng nó đi vì nghĩ BTS thì làm sao có thời gian chứ, với lại họ là một idol của quốc tế nên cô không nên mơ mộng đến, qua được Hàn Quốc và còn được làm thực tập sinh của BIGHIT là đã may mắn lắm rồi, cô chỉ mơ ước mình được đi concert và fansign thôi là rất rất tốt rồi.
Thoáng một hồi thì xong việc, cô nhìn 2 cái túi xách to cộng thêm cái balo của mình là tự mãn. Cô lấy ra một chiếc hoodie đen và một cái quần jeans cũng đen nốt rồi đi vào nhà tắm. Rất nhanh cô đã đi ra. Tóc đen được buộc cao ở phía sau, chiếc hoodie đen nhìn tưởng rất dày nhưng thực sự nó mỏng và không làm đổ mồ hôi, chiếc quần jeans rách gối, thêm cái nón kết màu trắng ở phía trên nữa, cô chọn một đôi giày thể thao đen nhìn khá khỏe . Bây giờ cô quyết định để mặt mộc mà không trang điểm gì cả, chỉ thêm chút son đỏ cho có sức sống hơn rồi ra ngoài cổng đợi xe của BIGHIT.
Rất đúng giờ, chiếc xe đã dừng trước "nhà" cô, cô xách 2 chiếc túi để lên xe còn cái balo thì cô mang trên vai, mọi thứ xong xuôi thì xe bắt đầu chạy.
Cô ngồi trên xe mà bị vẻ đẹp của Seoul mê hoặc, cô đang nghĩ là mình sẽ ở một mình và rất buồn chán. Chiếc xe đi đến một khu chung cư sang trọng, cô đang rất bất ngờ không biết tài xế có đi lộn đường không thì tài xế lại dừng xe.
" Tới rồi ạ" Tài xế cẩn trọng nói
Trước mặt cô là một ngôi biệt thự cỡ trung, cái cổng to được gắn thiết bị an ninh rất nhiều, trong sân còn có hồ bơi và một khu vườn kế bên nữa. Ngôi nhà thì màu trắng tinh tế. Trong sân còn có một chiếc xe giống chiếc cô đang ngồi nhưng lại là chiếc to hơn.
" Ở đây ạ? Hình như nhầm rồi ạ! Cô thắc mắc nói với tài xế
" Không nhầm đâu, BANG PD-NIM đích thân nói với tôi là địa chỉ này mà. Cô cứ vào đi, còn đây là thông tin liên lạc của BANG PD-NIM. Có gì cô cứ gọi ông ấy. Bây giờ tôi phải về trụ sở chính của công ty rồi, tạm biệt cô!" Anh ta vừa nói vừa đưa cho cô một mảnh giấy có thông tin liên lạc của BANG-PD NIM ở trên đó, cô cũng yên tâm hơn phần nào rồi xuống xe sau đó đi đến bên cánh cổng sắt.
Cánh cổng này hình như được thiết lập nhận dạng, lúc nãy anh tài xế đến thì cánh cổng tại lóe tia màu đỏ lên và đóng chặt, còn khi cô đi tới thì nó lóe tia đỏ sau đó lại chuyển qua xanh rồi cánh cổng từ từ mở. Cô chậm rãi đem hai túi đồ của mình vào trong ngôi nhà kia.
Đến cửa chính cỉa căn nhà thì nó cũng có tia sáng nhưng lần này là phải xác nhận dấu chân tay. Cô đang thắc mắc làm sao có thể mở cửa thì cánh cửa bật mở, là PD-NIM.
" Oa, ông đây rồi cháu cứ tưởng mình đi lạc. Nhưng sao ở đây to quá. Là có người ở chung với cháu đúng không ông?"
" À ta quên nói cho cháu biết, cháu sẽ ở chung với tiền bối của cháu luôn, đây là ký túc xá của họ. Cháu vào nhà đi, uống chút nước đã!" Ông đem hộ cô hai chiếc túi to đùng vào nhà rồi bảo cô ngồi xuống uống nước
" Cháu cảm ơn ạ, nhưng cháu muốn hỏi, tiền bối của cháu là ai ạ?" Cô vừa hỏi vừa tu chai nước mà ông đem đến
" Là BTS"
-----------------------------------------
End chap 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] [GIRL] ƯỚC MƠ (DROP)
FanfictionSẽ ra sao nếu một cô gái sống chung với idol của mình ? Em chỉ là fan và em không dám mơ ước được yêu anh! Ngoài kia còn rất ngiều cô gái tốt hơn em, xin anh! Em không tốt, không giỏi giang lại không xinh đẹp còn anh lại là một thanh xuân của bao c...