Hi readers!! Multo ba Kayo?
(Bakit?)
Kasi pag nakikita kita di nakita maalis sa isipan ko
HEHEHE CORNY RIGHT K BYE
ENJOY READING!!READERSS!!!_________________________________________
"Morningggg people!!!" Malakas na sigaw ni Danica sa loob Ng kwarto namin.
"Shut up Danica kanina pa kame gising!" Binato ni Carla Ang unan nya Kay Danica. Naka iwas Naman sya. Pawis na pawis si danica Kakagaling nya ata sa labas siguro nagjogging. Bat ko alam? Malamang best friend ko. Hahaha kidding Hobby nya kasi.
"Eh?! Bat di pa kayo bumangon?" Sermon nya. Naks daig pa si mama.
"Pake mo ba?" Taray ni Carla
"Aba--" sasagot Sana si Danica pero inunahan ko "shut up kayong dalawa imbes na bumaba na kayo para mag breakfast inuna nyo pa Ang away" kalmado Kong Sabi sa kanila. At Tumahimik Naman sila. good. Tumayo nako Dumiretso sa cr para manghilamos. Pagkatapos lumabas nako para tingnan Ang dalawa. Nakataas Ang kilay ko sa nakita ko.
"Oh bat kayo tahimik? May anghel ba dumaan?"nakataas parin Ang kilay ko. Sumimangot Naman Ang dalawa.
"Eh kasi sya dapat ang unang magsorry!" Nakangusong Sabi ni Carla. Lumaki Naman Ang Mata ni Danica.
"Huy bruha Sino ba satin ang nagtaray? Ako ba? ako?" Sabat Naman ni Danica. Sasabat na sana si Carla ng biglang may tumawag sakanya at tarantang sinagot ni carla.
"Good morning Vince" bati ni Carla sa tumawag. At malaki Ang ngiti.
"Good morning Vince tss pabebe" tukso ni Danica. Sinamaan naman ng tingin ni Carla si Danica.
"Baba na kame sige bye" sabay baba nya ng phone at sinabunutan si danica.
"Hayop Kang bruhaa kaa " patawa nyang Sabi. Napa aray Naman si Danica.
"Tumigil na nga kayo!" Biro Kong awat sa kanila. At Tumigil na Ang dalawa. May topak kaming tatlo ngayon.
"By the way gutom nako at Sabi ni vince handa na daw pagkain sa baba" Sabi ni Carla at sabay ayos sa sarili.
"Tara na gutom narin ako" Sabi ko Rin at sabay sabay kame bumaba tatlo.
NAKIKITA namin ang lima nasa mesa inaantay kami. Bagong ligo Ang mga mokong samantalang kame hilamos Lang!. Ang unfair dude.
"Good morning guys" bati ni Danica sa kanila. At umupo na sila ni Carla. Samantalang ako pumunta sa pwesto ni Chan I kissed his cheek at sabay sabi ng good morning.
"Good morning too babe" bati nya rin. At umupo nako sa tabi nya. At tumingin sa kaharap ko. Well Ang nakikita ko Lang Naman Ang madilim na awra ni Rhaffie Ryder Sentimente.
_____________________________
Paki vote Po tengkyuuuuu!!!
Kitakits!
YOU ARE READING
Romantic Love
RomanceI never loved you any more than I do, right this second. And I'll never love you any less than I do, right this second. -Rhaffie Sentimente