Chapter 11

26 0 0
                                    

HANGGANG ngayon di parin ako makapaniwala Rhaffie ryder Sentimente just kissed me omaygad!!

"You are mine now sarina" bulong ni rhaffie habang hinahawakan ang kanan nyang kamay ang mukha ko at yung kaliwa naman ay nasa bewang ko. titig na titig parin sakanya.

"H-huh?"

"I said you are mine now. walang ibang lalaki kundi ako lang. Sarina. Only me. Understood?"

"What the! Excuse me mister i have a boyfriend at yung halik? Wala lang yun sakin dahil marami nako nakahalikan." i lied that's not true its my first kiss actually.

"Stop pretending now sarina tayo nalang dalawa ang nandito? Do you think na maniniwala ako sa kalokohan nyo ng pinsan mo?" Nanliit ang mata nya sakin.

"What do you mean?" May alam ba sya?.

"Alam mo ang ibig kong sabihin baby" bored nyang sabi.

"N-no hindi mo A-alam R-right? S-sinabi ba ni carla sayo?" Nanginginig ako sa kabog ng dibdib ko.

"Nope. My cousin is secretive woman magkatulad nga talaga kayo ng ugali. Expert sa pagsisinungaling."

"K-kanino mo kasi nalaman? Kay chan ba? Sinabi nya ba sayo?"

"Tss. di kami close ng pinsan mo i hate his guts. Masyado nya ako pinapaselos." Kumabog ang puso ko. Huh? Ano daw?

"What are you taking about?" Baka may gusto sya kay danica? at alam nya na rin pinsan kami ni chan then nahalata nya na may gusto si danica kay chan Masyado kasi silang halata.

"Buti nga sinakayan ko pa ang mga pinagsasabi nyo sa mga kaibigan ko. Kahit punong-puno nako tiniis ko." Dumilim ang mukha nya. Nakayukom ang kamao halatang nanggigil. May alam na sya. Nanlabo na paningin ko habang tinitingnan sya sa mata.

"P-please! Wag mo ipagkalat na pinsan kami ni chan. Im begging Mr. Sentimente" bumuhos na ang mainit kong luha. Hindi pwedeng malaman ng mga student sa university namin. malalagot si chan kay dad at ayaw ko mapahamak si chan ng dahil lang sa karantaduhan ko. Chan is my savior tama na masyado na sya marami nagawa para sakin.

"Hindi ganun kadali yun baby. May kapalit" He said at pinahid ang luha ko gamit ang daliri nya. Nakaramdam nako ng lamig Kapalit?.

"P-promise i will do everything. Kahit ano payan" desperada na talaga ako. Lumiwanag naman ang kanyang mukha.

"You sure baby kahit ano?" He's smiling ear to ear. And I nooded.

"I will courting you starting today" diretsya nyang sabi. Lumaki naman ang mata ko. What did he say? Liligawan nya ako?

"Akala ko si danica ang gusto mo?" Takang tanong ko pero sa isip ko sobrang saya ko.

"What danica? Come on baby. Manhid ka pala" he chucked. A sexy chucked. Tinaasan ko sya ng kilay.

"Kidding baby your so cute." Kinurot nya ang pisngi ko. Napa aray nalang ako ako. Ayoko matapos ang araw nato.

"And baby No bikini starting today. Because your handsome suitor is possesive man."

-----------------
Just remind lang po. Editing ang iba pang chapter.

Kita ulit tayo sa next chapter .



Just kidding yung isang chapter hahaha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Romantic LoveWhere stories live. Discover now