Jackson POVAnnyeong everyone! I know kilala nyo na ko.Peo sige magpapakilala pa rin ako.I'm a Jackson Wang member of Got7.At bestfriend ni Kim Namjoon since we're highschool
(inuulit ko po.Ang iba dito ay sarili kong imahinasyon at sariling gawa)Ang sayang isipin na nagkakasama ulit kami.Isang malaking problema kasi ang dumating kaya naisipan namin ni Rapmon na magsama sama ulit.Bukod sa nalaman naming may gustong umagaw sa trono namin bilang isa sa pinaka malakas dito sa korea makipaglaban.Pang una ang bangtan at pangalawa naman kami sa pinaka malakas pero wala kaming pakielam kong ano ung rank namin.
Ang mahalaga samin ay ang reputasyon,responsable bilang isang gangster.Kaya siguro nagtandem ang bangtan at Got7 dahil iisa lang aming hangarin.Kung tutuusin wala naman talaga kaming pakielam kong maagaw ang rank nmin bilang isang gangster.Ang di lang namin gusto ay kapag hindi daw namin ito binigay madadamay pati pamilya namin.At dahil mayabang sila di namin ibibigay to ng libre lang..Aba! Pinagpaguran namin ang rank na to tsk.bumangga na ang dapat bumangga pero di namin hahayaang madamay pati mga pamilya namin.👊👊👊👏(Fight for our family in a good way) Fighting!!!
*****
Habang nakakasiyahan ang bangtan at Got7 ay may isang grupo na di kalayuan sa kanila ang pinagmamasdan ang kanilang grupo(bangtan&Got7).
"Ano na ang plano mo boss susugurin na ba ntin"aniya ng isa sa miyembro nito.
"Oo nga boss para naman wala na silang laban.."sabi pa ng isa sa kasamahan nito.
"MANAHIMIK KAYO! Di ko hinihingi ang permisyo nyo..wala tayong gagawin paglalaruan mo natin sila tsaka tyo gagawa ng isang bagay na tsak ako na di nla magugustuhan..Sa ngaun hayaan na muna natin silang magsaya at pagmunihan ang malalabi nlang araw"aniya ng boss kuno nila.Pagkatapos nya itong sabihin ay agad silang umalis doon.****"
Jinyoung POV
Teka! Kilala ko kong kaninong kotse ang nakaparada doon kanina.Agad akong nanghinila.tama ba ako ng iniisip o sadyang nadadala lang ako ng alak.*umiling*
"Hyung okay ka lang?" Tapik skin ni yugyeom para mapatingin ako dito.
"Ahh..oo ayos lang ako"at ininom ang natitirang alak.Bangtan &Got7 POV.
(Bigyan na muna po natin sila ng privacy...haha charotss)"Ohh musta naman ang schooling nyo jungkook at V?"tanong sa kanila ni hyung Jin
"Okay naman hyung.."sagot ni jungkook at kumuha ng alak.
"Talaga ba? Oh pano ba yan may nagaaral pa satin ..kayo namn maknae ng got7"napatingin si jin sa dalawa para makuha ang sgot nito.Tumawa ng malakas si bambam at tinapik si yugyeom
"Nako! Ako hyung ayos naman nagiisip din kumuha ng course para magaral namiss ko kase magaral..eh itong isa ewan ko lang mukhang broken hearted to"sabay tawa natawa din ang lahat sa sinabi ni bambam na pagaasar kay yugyeom.
"Uy!hindi ah...may hindi lang kami pagkakaunawaan ng gf ko"at ininom ang alak na hawak nya..
"Hahahaha..malaki na tlaga ang maknae namin lumalovelife haha"saad ni Jaebum dito
"Hahahahah."natawa naman ang iba.
Habang napapasarap ang inuman nila na may kasamang magagandang kwentuhan na ngayon lang ulit nila nagawa ay di namamalayan ng mga ito na tinamaan na sila ng husto ng alak.Kaya naman mas minabuti ng ilan na umuwi at ang iba nama'y magi-stay sa dati nilang hideout na malapit lang doon. Pero dahil sa sobrang kalasingan ay napagpasyahan nila Jimin at V.Dahil sila lang naman ang hindi na kainom ng marami kaya nagpasyang nila na sila na ang maghatid sa kani kanilang bahay at sa hideout nito.
"V, alam mo namn kong san nakatira sila hyung diba.ikaw na ang maghatid kila hyung jackson,hyung rapmon,hyung suga,hyung jaebum at jinyoung sama mo na rin si hyung jin...at ako na sa mga natira sumunod ka na lang sa hideout.. arasseo!?"sabi ni jimin habang inaayos nito ang sarili dahil ang mga natira ay di nya alm kong saan ang mga bahay nto
"Daya mo naman..jimin~ah ikaw sa hideout lang tas ako hayss...mautak ka rin e no."sabay kamot sa ulo nito na kinatawa namn ni jimin dahil naisahan nya si V.
"Tsk...eh sa ikaw lang ang may alam ng mga bahay nila hyung.."sabi nito habang inaayos nya isa isa ang mga kasama papuntang sasakyan(kawawa naman ang jiminiee ko maliit na nga sya pa nagbuhat...awss so sad jiminie😢😂✌)
"Sge na mauna ko,hahatid ko pa mga to"sabi ni taehyung kay jimin
"Ge"sabi naman ni jimin habngDon't forget to tap a button star.
Keep reading..
Kamsahamnida😍
Saranghae😘
YOU ARE READING
Boy Group
Random"Pano kong malaman mo na isa sa mga kalaban nyo ay kapatid mo pala. Handa ka bang bitawan ang lahat,handa ka bang isakripisyo ang sarili mong buhay para maging maayos ang lahat?" Tunghayan ang mangyayari at malaman ang katotohanan sa likod ng kanila...