Pagkatapos ng usapan na iyon wala ng ibang naisip ang mga ito kundi maghanda sa mga bawat mangyayari.
Taehyung P.O.V
"Kung ganon pala ay kailangan maging maingat na tayo" sabi ni bambam magkakasama kasi kaming lima. Naglalakad palabas ng hideout nauna na rin sila hyung may pupuntahan pa rin daw sila. At itong Jungkook na palagi na lang libro ang kaharap nakakalimutan ata nito na nandirito kami. Tsk. At itong si bambam na kausap ko ngayon at yugyeom na may kausap na cellphone siguro ay girlfriend nito. At syempre si bestfriend my chiminiee nakikinig lang ata to eh. Masyadong tahimik.
"Sus! Inaalala mo tlaga yun bam. Wag mong masyadong isipin yun baka may maistorbo tayo dito"sabay tingin kay jungkook. Napalingon naman siya pero imbes na magsalita bumalik na lamang sya ulit doon sa pagbabasa.
"Tsk. *laugh*"tawa naman nitong si jimin.
"Pero guys seryoso ah. Sino kaya sa tingin ninyo ung sinasabi nitong si jungkook at hyung jinyoung. Isang malaking palaisipan to sa atin"seryosong sabi ni bambam.Nakikinig lang ako sa kanya.
"Sa tingin ko ay ang grupo ng black sky" sabay tingin namin ni bambam kay jimin na nanatiling nakatingin sa malayo.'BLACK SKY binubuo ng 5 miyembro, rank 6'
"Bakit mo naman nasabi chim"tanong ni bambam.
"Hindi ko alam pero malakas ang kutob ko na sila lang ang pwedeng umagaw ng rank natin. Dahil yung leader nila na si zeus ay hindi papayag na dalawa ang magiging malakas kaya gumagawa sila ng paraan para pagawayin ang grupo ng bangtan at got7"sabi nito at nagsalita ulit."Baka siguro kaya nila ginagawa yun ay gusto nilang maging rank 1. I know walang relate sa mga taong nagmamasid sa atin non pero sila lang naman ang naiisip ko."dugtong naman niya. Tumango naman si bambam.
"Paano mo nasabi chim e. Impossible silang makalaban tayo kasi nasa rank 6 sila kumpara sa atin na rank 1&2"sabi ni bambam. Tama siya imposible talaga ang maari nila munang makalaban ay ang rank 5.
"Hyung.. Meron pang isa e." Sabi ni jungkook. Buti naman nagsalita na siya.
"Nugu~ah?" Sagot ko naman. "The Red Panther"walang gana nitong sabi. Red Panther? Hindi ba isa rin sila sa mga tumulong sa amin noon 5 years ago. Paanong?'RED PANTHER binubuo naman nito ng 9 miyembro, rank 5'
"Hindi maari yang sinasabi mo kookie dahil isa sila sa tumulong sa atin noon"
Tango ni bambam bilang sang-ayon nito mga sinabi ko.
"Hindi lahat ng taong gumagawa non sa atin ay maganda ang intesyon V. Una pa lang di ko na gusto ang pakikipagusap at pagdikit dikit ng mga iyon"sabi nito na parang sinasabi na maniwala kayo.
"Impossible.."sagot ko sa kanya.
"Oo impossible nga, pero doon pa lang sa mga binibigay nilang armas sa atin di na ko desidido sa mga iyon"sagot naman nito."What do you mean jungkook?"tanong ni bambam at si yugyeom naman ay nakikinig na ng lumingon ako.
"Hindi nyo ba nahalata sa may bandang hawakan ng baril at kutsilyo ay may nakalagay na bungo isa lang ito sa patunay na ginagamit tayo ng mga iyon."sagot niya naman. Oo nga, pwede ang ibig sabihin ng bungo na iyon ay maaring susunod kami na papatayin nila. Yun ang mga simbolo ng aming
Sinusunod simula pa noong lumalaban pa lang kami."Ibig sabihin kailangan hindi natin sila pagkatiwalaan ganon ba?"tanong ni yugyeom. Tumango naman si jungkook na akala mo ay alam na niya ang mangyayari.
"Hindi ba kayo nagtataka na ang rank 3 at 4 ay parang walang ginagawang kung ano ano?"tanong na sabi ni bambam sa mga ito."Wala pa sa ngayon?"napalingon kaming lima sa nagsalita..
•••••
Tunghayan ang mga susunod na mangyayari..
Read&Like
Don't forget to tap a button star
Kamsahamnida
Saranghae
YOU ARE READING
Boy Group
Random"Pano kong malaman mo na isa sa mga kalaban nyo ay kapatid mo pala. Handa ka bang bitawan ang lahat,handa ka bang isakripisyo ang sarili mong buhay para maging maayos ang lahat?" Tunghayan ang mangyayari at malaman ang katotohanan sa likod ng kanila...