"Wala pa sa ngayon" nagulat sila kung sino ang nagsalita.
"Hyung?" Gulat na sabi ni bambam at yugyeom kay ng malaman na si mark pala ang nagsalita dahil bigla bigla na lamang itong lumalabas kung saan saan.
"Anong mga itsura yan?*smirk* Bakit nandito pa kayo?"tanong nito sa kanila.
"Wala naman hyung napagisipan lang namin na dito na muna mag-stay sa hideout."sabay sabi ni yugyeom.
"Ganon ba.. May naiwan lang ako sa loob kaya bumalik ako" paliwanag nito habang si jungkook ay binabasa ang mata nito na parang hindi desidido sa kanyang sinabi. May halong pagtataka ang naramdaman nito ngunit nanatili na lamang siyang tahimik para hindi na rin makahalata ang mga ito. Ngunit isa lamang ang kanyang naramdaman sa mga oras na yun may tinatago ito sa kanila.Kaya naman habang kinakausap sila nito ay di maaalis sa kanyang isip ang sinabi nito kanina na 'wala pa sa ngayon' malaking palaisipan ito pero nakakasiguro siya na may nalalaman ito.
"Jungkook~ssi?"nawala sa pagiisip si jungkook ng may tumapik sa kanya.
"Ne?" At ng malamang si jimin ito ay binalingan na lamang niya ito ng isang pilit na ngiti.Nagpaalam na naman si mark sa mga ito tumango lamang sila palibhasa si jungkook ay nanatiling may bumabagabag sa kanyang isip kung bakit ganoon na lamang ang pagkasabi ng kanyang hyung.
Mali man pero kailangan niyang malaman ang totoo.
*****
Lumipas ang araw at nagkakatanggap sila ng sulat mula sa taas kung saan isa sa mga humahawak ng gang na kanilang sinasalihan."May padala na naman tayo mula sa itaas ah" sabay bukas ni jackson para basahin kong ano ang nakasulat kung kaya't alam naman na nila ang nakasulat roon na magkakaroon lamang ng isang laban..
Laking gulat na lamang ni jackson na hindi tulad ng araw araw nilang natatanggap na sulat bagkus ang nilalaman ng sulat ay tungkol sa pagbabanta sa kanila grupo.
"What was that?" Tanong ni RM sakanya dahil sa nakikita nitong pagkagulat.
"It was threath"sagot naman nito laking gulat naman ng ilan dahil ngayon lang ulit sila nakatanggap ng ganoon. Atsaka binigay sa kanila isa isa ang sulat.
"Sino naman kaya ang gagawa nito?"tanong ni Jaebum sa kanila ng mabasa ang nakasulat doon. Bigla namang tumayo si Jackson sabay sabing.
"I don't know but we have to make sure na di sila makakalapit sa mga taong mahal natin"
"Kung iniisip nila na natatakot tayo sa padala dala nila ng sulat sa atin doon sila nagkakamali"sabay sagot naman ni Jinyong sa mga ito.
Jimin P.O.V
Pauwi na kami galing sa hideout. Kasama ko tong dalawa.(V&Kookie)
"What's bothering you jungkook~ssi"palingon na sabi ni V sa kanya. Bigla naman sumeryoso ang awra ni jungkook.
"Nothing" ngunit di pa man kami nakakalayo sa hideout ng may lumabas mula sa harap namin galing sila sa gilid.
Gulat ngunit may halong excite sa kanilang tatlo..😎😎😎
"Whooah! Mukhang makakalasap na naman ako ng mga dugo ah"pabirong sabi ni V pero alam ko seryoso to. Lumingon ako sa kanila.
"Yeah.. Me too so.. Ready"napatango naman si V at ngumiti ng nakakaloko sa mga kalaban namin. Pang-asar talaga! Tsk
"Of course" sagot naman sa akin ni jungkook*****
Unang lumapit ang grupo ng mga kalaban sila.
Buti na lamang at nakailag si V sa mga ito agad naman niyang sinunggaban ng malakas na suntok at sipa.
"Tsk. One down"tsaka naman niya pinagsusuntok lahat ng mga lumalapit sa kanya. Palibhasa sila jimin at jungkook naman ay ganoon lamang din ang ginagawa ngunit ang hindi nila alam ay may hawak na patalim ang tumatayong leader ng mga ito.
"What the..Jungkook~ssi ilag"sigaw ni jimin dito saktong pagkalingon nito. Buti na lamang ay narinig niya ang sinabi ng kanyang hyung at agad na nakailag. Hinawakan nito ang kamay ng kalaban kung saan ang hawak niya ang kutsilyo. Inikot ni jungkook ang kamay nito patalikod at saka hinawakan ang leeg nito para sa gayon ay hindi pa makagalaw. Nilock niya gamit ang kanya braso atsaka sinaksak ang kutsilyo gamit ang kamay ng kalaban.
"Next time be careful na tatamaan mo kalaban mo..pero mukhang di ka na mabubuhay pa" huling sabi ni jungkook rito tsaka niya binitawan ang katawan nito."Goodjob jungkook~ssi"masayang sabi ni V sa kanya atsaka siya tinapik sa likod. Ngumiti lamang ito ganoon rin si jimin.
"Wow.. What a nice blood" tingin tingin ni Jimin sa mga bangkay nakahilata sa lupa na puno ng mga dugo. Napangiti silang umalis at hindi alintana ang mga dugong dumadaloy sa kanilang kamao maski sa kanilang mga damit.
Hingal pero masaya silang umalis doon. Nababakas man sa kanila ang mga dugo mula sa mga kalaban pero ito na ang umpisa ng labanan ng grupo nila.
Hope you like this chapter..
Ito na ang umpisa ng kanilang pakikipaglaban. Syempre inumpisahan ko sa mga maknae ng Bts.
Remember guys this is my first story na gagawa ng isang madugong istorya. Kaya pasensiya!. And i'm not the professional or should I'll say perfect person to make story full of blood. But i'll try my best for you all
😊😊😊I'm so sorry for late update.😔😛
Kamsahamnida
Don't forget to tap a button star
Keep reading guys😍
I love you!!😘
YOU ARE READING
Boy Group
Aléatoire"Pano kong malaman mo na isa sa mga kalaban nyo ay kapatid mo pala. Handa ka bang bitawan ang lahat,handa ka bang isakripisyo ang sarili mong buhay para maging maayos ang lahat?" Tunghayan ang mangyayari at malaman ang katotohanan sa likod ng kanila...