Reminders;Readers
Ikaw..oo ikaw..ikaw nga..ikaw na nagbabasa neto!!😂😂 Gusto ko lang pong sabihin sa inyo na kong ano ung mababasa nyo sa aking story na may kahantulad o may katulad sa ibang story na inyong binasa ay wala po akong pakielam don at mas lalo ng wala akong kinalaman doon..chars 😂✌
Ito ay sarili kong gawa at maaring nagkataon lamang po na magkatulad kami ng story. Ang gusto ko lang nmn po maging maganda,maayos ang story ito...at makapagbigay ako ng inspirasyon at aral sa inyo..
And I thank you..
😘😘😘😘😂✌Cast:
B.T.S(Bangtan Seoyeondan)
Jeon Jungkook as Jungkook/kookie
Kim Taehyung as Taehyung/
Park Jimin as Jimin/Chim
Jung Hoseok as Jhope
Min Yoongi as Suga
Kim Seok Jin as Jin
Kim Namjoon as Rapmon/RM
GOT7
Yugyeom
Youngjae
Jinyoung
Im Jaebum as Jb
Bambam
Mark tuan as Mark
Jackson Wang as Jackson
For more characters like this story and comments kung gusto nyong mapasama sa kanila or makatambal ang inyong bias o di kaya sa mga naggagwapohan nting mga characters..Girls naman po.
(Malay nyo mga te ..this is it..dream come true ..kahit dito lang sa story ) 😂✌😘Chapter 1.
Reunion..Jungkook POV
" V ano dadating ba sila hyung"kinalabit ko V pano busy kakalaro sa cp nya si Jimin naman may katawagan parents nya ata.Nandito kami para magreunion kasama ang Got7 matagal na rin kse nong di kami ng sama sama.Pano mga busy na rin. Ako busy sa studies ko..kami ni tae nagaaral pa kumuha ulit kami ng isa pang course para makagraduate sa college bussiness management gusto ko kse patunayan sa mga parents ko na di na ko bata para sundin lahat ng utos nila.Hayzzt naiinis lang na nmn ako kapag naiisip ko ung argument namin ni dad.Yaan na nga!
"Di ko alam antayin na lang ntin..Wag ka muna magulo matatalo ako dito e"nakatutok parin sya sa cp nya..tsk busy-ing busy.Napatingin ako ng makabalik na si hyung jimin. Na nakabusangot ang mukha.Ano kaya nyare?.
"Nyare hyung?"sabay tingin skin
" Wala to..tagal naman nila ..Wala pa ba sila? IText ko na kaya.."itetext na sana ni hyung jimin ng.
"Di na kaylangan hyung.."saay tapik sakanya napatingin naman ito kong saan ako nakatingin.
"Huh?"~hyung jimin
"Yow, mga maknae.kayo pa lang wala pa ba ang Got 7?"sbi naman ni hyung jhope..tinapik kami isa isa.
"Nakita mo na ba hyung"pabirong sabi ko tingin namn ni hyung jhope ngumisi lang to at pinalo ako sa braso..
"Argh..bakit totoo namn ah..hayst"sabay hawak sa pinalo nya..shakitt ..tumawa namn sya
"Buti namn mga hyung dumating na kayo akala namin magaantay pa kami hanggang umaga dito e"pabirong ding sbi ni taehyung sabay ngiti at peace sign dahil nakatingin ng masama sa kanya si hyung Suga.haha.
"Here we go!"napatingin ako at lahat ng mga kasama ko ng sabhin ni hyung rapmon un at nakatingin sa malayo..hay salamat nandito na rin sila.
"Yes." Napatingin naman ako kay V akala ko dahil nanjan na ang got7 kaya sya ng yes yun pla nakahuli ata sya tsk..isip bata talaga to kaysa skin e.
"Tsk"tingin namn ni hyung Suga
"Le go"~hyung jhope
"Sorry we're late may nakaaway pa kse kami jan"sabi ni hyung Jackson bestfriend ni hyung rapmon.Atsaka kami nakipagapir sa kanila namiss namin yun ah ang makipagaway.
YOU ARE READING
Boy Group
Diversos"Pano kong malaman mo na isa sa mga kalaban nyo ay kapatid mo pala. Handa ka bang bitawan ang lahat,handa ka bang isakripisyo ang sarili mong buhay para maging maayos ang lahat?" Tunghayan ang mangyayari at malaman ang katotohanan sa likod ng kanila...