Guia's POV
Pagkatapos sabihin ni Miss yung panimula niya sa announcement niya ay kitang-kita ko kung pano nag-iba ang ekspresyon ng mukha ng bestie kong si Thea.
Napansin ko rin ang iba kong kaklase na nagbulungan. Ang iba ay excited, ang iba naman ay kinkabahan at nagulat. Pero ako, EXCITED! Malay mo LALAKI tapos GWAPO! Yieeeee ^_^
"Okay Class, meet your new classmate, Mr. Garcia." masayang sabi ni Miss sabay palakpak kaya nagpalakpakan kaming lahat.
Mr. raw so lalake siyaaaaaaaaa! AHHHHHHHHHHH! Sana gwapo.
Pumasok na yung new classmate namin. Halos tumulo anh laway ko sa sobrang pagkanganga dahil......
ANG GWAPO NIYA! MUKHA SIYANG ANGHEL NA GALING SA LANGIT!
"Hi. My name is Clifford Cot M. Garcia. Nice meeting you all." sabi niya sabay ngiti. HOLY FVCK! GOD! Gusto niyo maimagine yung itsura niya?
-Maputi
-Gwapo
-Matangkad
-Hindi mataba pero medyo payat, pero bagay sa mukha niyaaaaaa😍
-Shet ampula ng labi niyaaa!
-Last, ang PERFECT ng mukha niya, shet.
-Ang cold ng mukha niya pero maamo
-Ang deep pa ng boses niya! Parang sa sobrang lalim pede kang malunod anytime!"Okay, Mr. Garcia, you may now choose your seat. You can seat wherever you want." sabi ni Miss Veronica.
Tinitignan ko siya hanggang ngayon. Tumingin muna siya sa buong classroom sabay hagilap ng mauupuan. Maraming girls ang umusod para bigyan siya ng upuan kahit na dalawa na sila sa seats nila. Gulat ako ng tumigil siya sa tabi ni.....
OoO
●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●
Ara's POV
O-M-A-Y-G-A-D
Bakit ganon yung mga kaklase ko? Pati si Guia at Apple, parang nakakita ng anghel na bumaba dito sa section namin.
Actually, gwapo siya pero hindi ko siya type. Sus.
PRAMIS
"Hi. My name is Clifford Cot M. Garcia. Nice meeting you all." sabi niya. Ang lalim ng boses niya, GRABE. Pero inuulit ko, HINDI KO SIYA TYPE.
PRAMIS.
Halos tumulo na yung laway ni Guia kase kanina pa siya nakanganga. Psh! Gusto kong takpan yung bibig niya kaso pati yung nasa likod ko't haral ko, makanganga, WAGAS!
Nabasag ang katahimikan ng magsilita si Miss Veronica. "Okay, Mr. Garcia, you may now choose your seat. You can seat wherever you want."
Nagsimula siyang tignan ang buong classroon na parang inoobsebahan. Tsaka siya naghanap ng upuan at gulat ako ng bigla siyang...
TUMIGIL
SA
.
.
.
TABI KO.
*TUGDUG TUGDUG TUGDUG TUGDUG TUGDUG* biglang bumilis ang tibok ng puso ko.
Ara, ano bang nagyayari sayo? Bakit ka ganyannnnn! Wala kang gusto sakanya tandaan mo yan and THAT WILL NEVER HAPPEN!