"Magfocus ka sa isa, para hindi ka makasakit ng iba" - Allyzen
Tally pov:
This is another boring day I got my uniform already. Hinintay ko na lang yung sundo ko that woman told me that starting today I am a typical student.
Oh God curse her I don't want to go to that boring place.
"Hey Miss Cresmiety Tally kim" ngumiti si tita mommy sa akin.
"Anong klaseng pangalan niyan it's disgusting old woman!" Inis na sabi ko dito.
"Tally watch your mouth respect her she's your tita for god sake" bulyaw ni Aizler sa akin.
"I know idiot!" Sagot ko dito.
"Ganyan lang talaga magpapakita ng pagmamahal sa akin si Tally sa akin" ngiting ngiting tugon kay Aizler. Napatango naman ito at bumalik na sa loob ng headquarters.
"Titamommy do i need to do this!?"
"Yes of course you need to do this para to sa future mo and beside para maranasan mo naman ang normal na buhay, Puro ka na lang kasi training" sabay ngiti sa akin.
"Okay" sagot ko dito at sumakay na sa kotse na bago lang dating. Bago pa tuluyang nakalayo ang kotse may sinigaw si tita na nakagulat sa akin.
"Tally be careful and tell me if my kunti ka ng maalala!" nag okay sign lang ako dito at tuluyan ng lumabas ang kotse sa headquarters.
Binaba ko ang bintana ng kotse at tumitingin tingin sa labas. Ngayon ko lang ulit pinagmasdan ang kapaligiran ang dami ng nagbago. All my life I spent my life to the headquarters ang lagi ko na lang inaatupag ay ang kunai at ang mga target namin.
"Ma'am nandito na po tayo" tugon ng driver sa akin bumaba na ako at napatingala sa malaking gate.
"Not bad" bulong ko sa hangin hindi naman ako nagulat sa laki ng gate nila mas malaki parin at matarik ang gate ng mansion ni old woman.
Binuksan naman agad ang gate at marami akong kasabay na pumasok nagtatawanan sila may kanya kanya silang grupo.
And me I'm alone nah I don't need friends sanay na ako. Friends makipagplastikan lang yan sayo tsk! Stupid friends.
Pinapunta kami lahat sa Gym for the announcement and more. Umupo lang ako sa may pinakataas kahit medyo madilim ayaw kung makisalamuha sa maraming estudyante na laging nakikipag hambugan sa kanilang mga gamit.
"Good morning student of Cyberlium University!" bati ng lalaking hindi masyadong katandaan.
"GOOD MORNING MR. CASTRO!" bati lahat ng estudyante dito.
"Wow! Nag improve na kaayo that's a good things my fellow students" nagtawanan lang ang mga estudyante ako dito sa taas sobrang bored na ano bang klaseng announcement to ang daming paliguy ligoy.
"Welcome Cyberlium student thank you for choosing our school we are so glad that you enroll here and I would like to welcome the transferee, the new enrollee and lastly the old students" bati naman ng babaeng medyo na sa 20's.
Nagpalakpakan naman sila lahat at may nagpunta naman sa gitna at kinuha ang microphone.
"So student welcome back I know all the old students kilala na ako to the transferee and new student I am your president Allyzen Shin"
pagkatapos niyang magpakilala nagsihiyawan naman ang mga estudyante at parang nakakita ng artista dahil sinisigaw nila ang pangalan ng presidet. Susunod na nagsalita ang mga board member nila hanggang sa kinuha na ni mr.castro ang microphone.
BINABASA MO ANG
Introvert Gangster
Teen FictionShe's not that innocent don't make her piss off with you She's crazy A psychopath She's silent but deadly A party goer A opposite A black They are dangerous