"wag munang patakasin kung nakita muna"-Deivor chlorophyl
"Deivor pre kung magtransfer na lang kaya tayo dito" suggest ng lalaking kasama ko ngayon lumabas.
"Subukan mo pre tingnan natin kung papayagan ka ng kuya mong kanluran" sagot ko dito.
"Walang magagawa si kuya kung mag tratransfer ako"
"Whatever Cremo" sabay sakay sa kotse at nagdrive na ako pabalik ng school malalate nanaman kami nito.
Pasulyap sulyap lang ako sa kanya ngayon parang baliw talaga ang isang to.
"Pre! Paano kung nandon siya?" tanong niya ulit sa akin at frustrated ang mukha.
"Alam mo pre tumahimik ka muna diyan ibabangga ko talaga tong kotse kapag hindi ka tumigil diyan" inis na sabi ko dito.
"Tsk! Nakakahawa talaga ang virus ng kapatid ko"
Pinaharurut ko na ang sasakyan kailan kung makaabot siguradong lagot din ako sa kuya ko ngayon. Pinarada ko agad ang kotse at lumabas na patakbo akong paakyat sa hagdan bakit ba kasi nag out of order ngayon.
Narinig kung sumigaw si Cremo Pero takbo parin ako takot ko lang sa kuya kung kasing halimaw ng kapatid ni Cremo.
I'm not gay sadyang takot lang talaga ako sa Daven na yun. Hingal kong pinihit ang pinto at unti unting pumasok.
"Pre kamustang pagtakbo sa hagdan?" tanong ni Cremo sa akin na nakaupo at nakangiti ng nakakaasar. Paanong napunta ang mokong na yan dito mas nauna ako sa kanya ah. Hay naku nakalimutan ko pala dakilang akyat bahay ang isang to ay este dakilang unggoy pala.
"Tsk! Dakila ka talagang unggoy!" Sigaw ko dito.
"Anong ung~" hindi na siya nakapalag ng bumukas ang pinto at iniluwa ang magigiting naming kapatid.
"Cremo East Crinamorte!" seryosong tawag ni Hunter west the older brother of Cremo.
"Yes papa Hunter" sabay kaway niya sa kuya niya. Napafacepalm na lang ako dahil sa pang aasar ng isang to namumula naman sa galit si kuya Hunter.
"Stop it! Cremo I'm not in my mood right now!"
"Hahahaha you know what kuya I love ruining your mood hahahaha" tawa niya at hawak hawak ang kanyang tiyan.
"STOP LAUGHING CREMO EAST! BEFORE I RIP YOUR HEAD OUT!" ma awtoridad na sabi nito napatigil naman si Cremo at medyo kumalma naman siya.
"Tama na yan West" saway naman ni kuya Daven sa kanya.
So ano ako dito? Audience ganun ang isang pogi at masarap na lalaking katulad ko ay dapat hindi iniignore.
Magsasalita na sana ako ng sinuntok ako bigla ni kuya Daven. Napasubsub ako sa may upuan at pinunasan ko agad ang labi ko na may dugo.
"Suntukin mo lang lahat kuya wag yung mukha ko!" Singhal ko dito inabot naman niya agad ang kamay niya at tinulungan akong tumayo.
"You need to be observant Deivor you didn't see that coming " sabay tapik niya sa balikat ko. Dahil nakatalikod siya sa akin agad kung sinipa ang paa niya pero nakailag siya.
"Nice try bro but lack of rapidness" pang aasar niya sa akin. Hindi ko na pala namalayan sumunod na pala ako sa kanya palabas ng classroom.
"Bro bisitahin mo naman yung bahay" pag iba niya ng topic.
"I don't belong there anymore kuya" sagot ko dito.
"Deivor pamilya ka parin alam mo naman mahal na mahal ka ni mommy at daddy" sagot ni kuya sa akin.
Nilingon ko muna at ningitian "I know but too much love can lead you too a wrong way" topic ko sa likod ni kuya at umalis na.
Porket may pamilya masaya but not my story because I'm a fucking black sheep of my own family. But I'm still lucky because I have a friend like Cremo he accepted me us family and the Crinamorte.
Cresmiety Tally kim
"Miss Kim who killed Jose Rizal?" tanong ng teacher sa akin.
"Tsk! I don't know ma'am wala naman ako dun nung namatay ang taong yan at Isa pa hindi ko naman Yan kilala sino ba yang Jose Rizal na yan? Kung sa pulisya kaya kayo magtanong Baka masagot ang tanong niyo" bagot na sagot ko dito at umupo.
Nakatingin sila lahat sa akin pati narin ang guro na naka nganga hindi ko na lang sila pinansin.
"Miss Kim did you really read the book?"
"Yeah I read my book and I know who killed Rizal" sagot ko dito na walang emotion.
"Then who is it?"
"Ikaw! you killed him" diretsong sagot ko dito.
"Hahahahaha that was epic bruh"
"Ang taba ng utak niya"
"Tsk! Stupid bobo hindi marunong magbasa"
Wala naman akong pakialam sa pinagsasabi nila duh judge me I don't care just don't cross the line. I'm not idiot I know who killed Rizal. Pinatay siya ng kapwa niya Pilipino he died on December 30,1896.
Ayaw ko lang talagang tinatanong is just a piece of shit.
"Miss Kim I need you to go to detention room right now" galit na saad ni ma'am sa akin. Naglakad naman agad ako palabas ng classroom hindi ako pumunta sa detention room.
I ditch my class at pumunta sa may bahagi ng kakahuyan ng eskwelahan. Umakyat ako ng puno para makalanghap ng preskong hangin.
"I really hate this place!" Sigaw habang ang buhok ko ay sumasabay sa hangin.
"kung makasigaw akala mo siya lang ang tao" bangot na niyang tugon.
"What are you doing here? "
"Obviously nagpapahinga you don't have an eyes miss" sagot niya sa akin.
Hindi ko lang siya kinibo at nilagay ko na lang yung headset sa tenga ko."How rude" sabi niya bago umalis what ever I'm not interested to him.
___________________________________
Tamang update lang thank you sa read
BINABASA MO ANG
Introvert Gangster
Teen FictionShe's not that innocent don't make her piss off with you She's crazy A psychopath She's silent but deadly A party goer A opposite A black They are dangerous