Tà Mị Ma Nữ_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]

6.4K 25 8
                                    

TÀ MỊ MA NỮ

Tác giả: Anh Lạc

Đệ 1 cuốn đệ 1 chương y học thiên tài

Ở hiện đại hoá phòng thí nghiệm lý, mặc màu trắng y bào đệ tử đang ở làm nhất kiện làm người ta cảm thấy có chút ghê tởm chuyện tình -- giải phẫu.

“Muốn trở thành cao nhất cấp pháp y, các ngươi phải phải làm hảo mỗi một cái bộ sậu, có hay không tin tưởng?” Ánh mắt sắc bén trung niên nam nhân rống có chút hăng say, đứng ở bục giảng thượng lại nước miếng bay tứ tung, lại hoàn toàn không biết thấy dưới đệ tử đối hắn đã muốn hận không thể lấy tay trung giải phẫu đao tề bay về phía hắn.

Nam y sư đối hắn các học sinh phản ứng rất là không hài lòng, hắn nhưng là học viện nổi danh “Quỷ kiến sầu”, nhưng là này nhất bang tiểu quỷ cũng là tối không đem hắn để vào mắt . Tay cầm một cây màu bạc giáo bổng, hướng gần nhất một đệ tử đi đến,“Các ngươi này bang tiểu quỷ, thật sự là rất không giống......” Hắn giơ lên giáo bổng mới muốn đánh đi xuống lại phát hiện thân thể hắn đã muốn không thể nhúc nhích , đầu đi theo mơ màng , sau đó liền ngay cả nhân bộ dáng cũng không có thấy rõ ràng liền thẳng tắp rồi ngã xuống đi.

Ngã xuống đất nam y sư ách kỳ môn thượng cắm một cây tóc giống nhau tinh tế ngân châm, này cũng là làm cho này chích hổ giấy ngoan ngoãn rồi ngã xuống chính yếu nguyên nhân. Ách kỳ môn ở đỉnh chóp sau chính giữa tuyến thượng, thứ nhất cùng thứ hai xương cổ gồ lên trong lúc đó tiếp lõm xuống chỗ.[ cái ót ngay cả cổ chỗ trung tâm tuyến ] kinh chúc: Đốc mạch. Hệ đốc mạch cùng dương duy mạch chi hội huyệt, bị điểm trúng sau, đánh sâu vào diên tuỷ đầu mối, thất ách, choáng váng đầu, ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự. Nhưng là xuất thủ nhân khả xem như có rất cao trình độ , nếu gần chỉ dùng để lực đi điểm hoặc gõ, chỉ sợ xảy ra sự, nhưng nếu đổi thành là ngân châm, vốn không có như vậy nguy hiểm .

“Không hổ là hỏi tình, thủ thật sự là mau a!” Một bên này hắn đệ tử thấy thế, tự đáy lòng bội phục vừa mới thiếu chút nữa đã bị nam y sư đánh tới nữ sinh.

Bị tên là hỏi tình nữ sinh, không xem hoàn hảo, vừa thấy liền tuyệt đối không nghĩ tái dời tầm mắt. Muốn dùng khuynh quốc khuynh thành đến hình dung nàng sao? Không, kia tuyệt đối không đủ, nàng quả thực so với khuynh quốc khuynh thành còn muốn càng thêm khuynh quốc khuynh thành. Chính là của nàng biểu tình lạnh lùng , tháo xuống ru màu trắng y lấy tay bộ, nàng trước mặt con thỏ nhỏ tử vẫn như cũ hoàn hảo không tổn hao gì, này thuyết minh nàng không có tiến hành giải phẫu sao?

Hỏi tình cầm lấy kia chích bị kinh hách con thỏ nhỏ tử đâu cấp một bên đồng học,“Ta chán ghét huyết hương vị, giao cho ngươi !” Nàng nhu nhu huyệt Thái Dương liền rời đi,“Thuận tiện đem cái kia ghê tởm nam nhân giải quyết một chút......” Nàng trong miệng cái kia nam nhân tự nhiên là ngã xuống đất không dậy nổi nam y sư .

“Đã biết!” Mặt sau nam sinh thanh âm vẫn là xa xa truyền đến, tuy rằng hỏi tình là bọn hắn cảm nhận trung tối lý tưởng bạn gái chọn người, trừ bỏ nàng có tuyệt vô cận hữu mỹ mạo ở ngoài, còn có chính là của nàng y học thiên phú, năm ấy mười bảy tuổi nàng cũng đã đem vài cái lừng lẫy nổi danh y học giới bác sĩ một ít khái luận phủ định. Chẳng qua, đối nàng xem không quen nhân, hỏi tình nhưng là một cái thực đáng sợ nữ sinh, liền ngay cả đối đãi của nàng y sư nàng cũng giống nhau không lưu tình chút nào, cho nên nhận thức của nàng mọi người cấp nàng nổi lên một cái ngoại hiệu -- ma nữ.

Tà Mị Ma Nữ_ Xuyên không  [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ