Một ngày này, hỏi tình cùng vô thương, vân trạm ở trong phòng thương lượng “Gian kế”, vân trạm trong đầu vẫn ông ông tác hưởng, hắn đã muốn là lần thứ hai bị hỏi tình hạ độc . Nếu hỏi tình mỗi lần nếu có tân dược sẽ tìm người thí trong lời nói, như vậy vô thương cùng vài người khác vì cái gì đến bây giờ còn có thể chống đỡ , nhất là vô thương, nan bất thành hắn căn bản là không phải nhân loại, cho nên đối với hỏi tình một ít kỹ xảo đều có thể đủ dễ dàng nhìn thấu?
“Vô thương, ngươi đi theo hỏi tình bên người dài hơn thời gian ?” Vân trạm tò mò hỏi, lại là như vậy không mất phong độ.
Nhưng là, vân trạm hiện tại không thể nghi ngờ chính là ở cùng ngàn năm băng sơn giao tiếp, chỉ là vô thương chung quanh hàn khí khiến cho hắn cảm thấy đây là một cái không phải dễ dàng có thể đủ tới gần nam nhân, hắn cùng hỏi tình rốt cuộc là cái gì quan hệ? Vì cái gì lại hiểu ý cam tình nguyện ở lại hỏi tình bên người?
Vô thương cấp vân trạm trả lời chính là lạnh lùng một ánh mắt, nói cách khác sẽ không trả lời, vân trạm huých nhất cái mũi bụi.
“Tiểu thương, ngươi kia trương phác khắc mặt nhìn rất là chán ghét!” Hỏi tình đột nhiên nói chuyện, hiện tại nàng lại ở nghiên cứu một loại kiểu mới biểu tình dược, nàng tuyệt đối sẽ không khinh địch như vậy để lại khí, một lần thất bại sẽ chỉ làm của nàng chinh phục cảm càng vì mãnh liệt. Nói cách khác, vô thương kế tiếp ngày cũng sẽ không như vậy bình thản vượt qua.
“Ngươi có thể không xem!” Hậu, tích tự như kim vô thương mở miệng nói chuyện , chẳng qua này vài theo hắn trong miệng phát ra đến lại cảm giác là lạ , lãnh tuy rằng là lãnh, nhưng là đã có một loại thực đặc biệt cảm giác, cụ thể là cái gì còn nói không được.
Vô thương trong lời nói làm cho hỏi tình rất là chán ghét,“Ta không nghĩ lại nhìn đến mặt của ngươi!” Nàng rất lạnh mạc đối vô thương nói, tựa như đối đãi ở 21 thế kỷ những người đó giống nhau -- cự chi cho ngàn dặm ở ngoài.
Quả nhiên, vô thương đi tới hỏi tình phía sau, cứ như vậy hỏi tình liền thật sự cũng nhìn không thấy hắn mặt . Vân trạm lại càng phát ra cảm thấy thú vị, làm cho hỏi tình tức giận sự tình cơ hồ không có, nhưng là thường thường vô thương câu nói đầu tiên hội trực tiếp làm cho nàng mất tự nhiên, tuy rằng nàng cũng không có cố ý biểu hiện ra ngoài, nhưng là lại có thể cho nhân nhận thấy được mơ hồ tức giận.
“Hỏi tình, vô thương vì cái gì hội đi theo bên cạnh ngươi?” Vân trạm tò mò hỏi, vô thương là sát thủ, sát thủ nên là độc lai độc vãng , có nhân trong lời nói vậy đại biểu sẽ có nguy hiểm. Hơn nữa phía trước đi sát thủ môn cứ điểm khi, này sát thủ cũng nói, đối vô thương hạ phong sát làm, thay lời khác nói, hiện tại vô thương khả năng tùy thời đã bị tập kích, tự nhiên cũng bao gồm hắn bên người nhân.
Hỏi tình dùng tà nịnh tươi cười đối hướng về phía vân trạm, đáy mắt ở chỗ sâu trong rét lạnh lại lại làm sâu sắc.“Nếu ta nói ta không biết đâu?”
Vân trạm cảm giác được hỏi tình trong mắt nguy hiểm hơi thở, nhưng mà ngay tại này thời điểm, môn nhẹ nhàng bị xao vang .“Có người đến !” Kỳ thật theo có nhân đi vào thuộc loại bọn họ này một mảnh “Lĩnh vực” thời điểm, hắn cũng đã đã biết, bất quá, cũng không hội như vậy dại dột liền trực tiếp lộ ra ngoài chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Ma Nữ_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceNàng là y học giới kì ba, có so với khuynh quốc khuynh thành càng thêm khuynh quốc khuynh thành dung mạo, nhưng cũng là chỉnh người chết không đền mạng ma nữ. Nhân tình lạnh lùng nàng ở chờ mong trung xuyên qua đến một cái xa lạ triều đại, bất quá n...