i got your back

43 3 2
                                    

12]

Kim's POV

pagbalik namin sa dorm, nadatnan ko ang childhood bestfriend kong si Tania na nakaupo sa sofa. hidni nya ata napansin ang pagdating namin ni Khay.

"akyat muna ko" bati ni Khay, napagod siguro sya wala pa syang maayos na pahing simula kagabi eh. pero ang sarap pa din sa feeling nung ganto. at least okay na kami sa parents nya "okay. sleep tight okay?" tapos kiniss ko sya sa forehead nya and umakyat na sya.

"uhm Tanyy!!" bati ko kay Tania sabay umupo sa tabi nya. sya lang kasi ang nasa sala. asan kaya yung iba

"ah eh hi" sabi nya halatang gulat na gulat sya ng makita ako. 

"hindi kaba masayang makita ulit ako" tapos sumimangot ako.

"ah eh hindi ano!" sabi nya halata pa din ang kaba sa mga boses nya.

"nabigay mo ba ang mga letter?"

"anong letter?" biglang sulpot ni Khaysey. pupunta ata sya ng kitchen para kumuha ng tubig pero dumiretso sya dito sa sala.


"kasi diba nag promise ako sayo noon na susulat ako sayo, pinadala ko kay Tania lahat ng letter. wala kabang natanggap?" pagtatakang tanong ko.

"wala akong nakuha ni isang letter" pagtataray ni Khaysey. bigla nanamang nag-iba mood nya, hay bipolar talaga.

"Tania?" 

"ah eh ano kasi ah ano nakalimutan ko kasi ibigay!" tapos tumulo ang pawis nya sa mukha. hindi naman mainit ah? ano to baliw na si Tania?

"ha?!" nabigla kong sagot. 

imposible namang makalimutan nya yon. ilang beses kong pinaalala sa kanya yon. 

You've ChangedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon