Tên tác giả: Nobitete
Pairings: Yulsic, TaeNy
Rating: M+
Thể loại: hành động+tình cảm...
Status: on going
--------------------------------------------------------------
Chap 1
Phía đông BangKok....
Tại 1 kho hàng cũ...
Có hai nhóm người đang giao dịch...
-Các người mang đủ tiền chứ?
-Yên tâm bọn ta làm việc rất sòng phẳng...
2 tên cầm đầu của 2 nhóm nói chuyện với nhau...
-Tốt vậy chuẩn bị giao hàng. Bây đâu...Mang hàng ra...
2 tên cầm đầu của hai nhóm đích thân giao hàng cho nhau...Bất ngờ...
TẤT CẢ ĐỨNG YÊN, CẢNH SÁT ĐÂY
Tiếng hô cùng với lực lượng police tràn vào bao vây cả 2 nhóm...
-Khốn khiếp, tụi bây làm ăn thế nào mà để cớm tìm ra...-tên cầm đầu của 1 nhóm rít lên
CHOI SI WON NGƯƠI KHÔNG CÒN ĐƯỜNG THOÁT NỮA ĐÂU, ĐẦU HÀNG ĐI
Sau câu nói ấy tất cả cảnh sát cùng lao vào khống chế bọn tội phạm, nhưng tên Choi Si Won dường như không phải tay vừa, hắn chống lại cảnh sát và tẩu thoát...
MAU BẮT HẮN LẠI
Đội trưởng la lên ra lệnh cho cấp dưới
Những thùng hàng cao chót vót, Choi Si Won nhanh chóng chạy và đánh lạc hướng toàn bộ cảnh sát, hắn trốn sau 1 thùng hàng và chờ thời cơ cảnh sát không để ý tẩu thoát...
"Hừ! Tính bắt Choi Si Won này à, không dễ đâu..."-Hắn cười mỉa mai khi thấy cảnh sát tìm mãi mà không ra hắn...
Bốp
Hắn đánh 1 viên cảnh sát ngất xỉu rồi lấy đồng phục của cảnh sát mặc vào, sau khi mặc xong hắn cười hả hê rồi bước ra hòa vào đám cảnh sát đang truy lùng hắn...Không 1 ai nghi ngờ, lợi dụng lúc không ai để ý hắn bước thật nhanh ra chỗ để xe của chúng lúc nãy và tẩu thoát. Sau khi chạy xe ra khỏi kho chứa hàng, hắn cười hả hê...
Hahaha, Choi Si Won này không phải muốn bắt là được...-Hắn hét lớn trong khi đang lái xe
-Phải rồi đâu phải muốn bắt là được
1 giọng nói từ băng ghế đằng sau vang lên, hắn rùng mình nhìn lên gương chiếu hậu, hai cô gái mặc đồ đen đang ngồi khoanh tay mỉm cười. Do lúc nãy vội tẩu thoát nên hắn không để ý có người ngồi trong xe, mồ hôi từ hai bên thái dương hắn chảy xuống, hắn từ từ cầm cây súng lúc nãy vừa cướp được của viên cảnh sát...
Cạch
Tiếng súng được lên đạn, chỉa thẳng vào đầu hắn...
-Đừng làm chuyện gì dại dột chứ-Cô gái cầm súng đe dọa
Hắn xanh mặt tay từ từ rời khỏi cây súng của mình. Cô gái phía sau mỉm cười nhẹ....
Kéttttt