Chap 17

2K 22 15
                                    

Trụ sở chính của C.I.A ở Hàn Quốc...

Đùng

Đùng...Đùng...Đùng...-Tiếng súng nổ liên hồi

Tae Yeon cầm khẩu súng vàng của mình bắn liên hồi vào cái bia phía trước, 1 khoảng cách rất xa nhưng Tae Yeon bắn rất chính xác, tất cả đều trúng hồng tâm...

Bốp...Bốp...Bốp-Tiếng vỗ tay vang vọng

Tae Yeon ngừng bắn bỏ mắt kiếng bảo hộ ra nhìn người vừa vỗ tay...

-Hôm nay sao lại rãnh rổi mà đến đây thế. Ta còn tưởng 2 người vẫn đang trong thờ gian nghỉ phép chứ-Kim Chu Sang ngồi xuống 1 cái ghế gần đó.

Tae Yeon không nói gì, với tay lấy cái khăn lau mồ hôi trên cổ mình, cô đã ở đây tập rất lâu rồi. Lặng lẽ tiến về cái ghế cạnh sếp mình cô ngồi bịch xuống không còn sức sống. Chỉ có cách tập luyện thế này cô mới thôi không nhớ về Tiffany....

-Sao thế, thất tình hả?-Kim Chu Sang hỏi

Vẫn im lặng, không trả lời, không một chút phản ứng mặc dù cảm giác nhói đau bỗng xuất hiện. Cô đang cố gắng kiềm chế để không cho mình bật khóc...Kim Chu Sang cũng im lặng, ông nhìn Tae Yeon, khẽ lấy tay vuốt mái tóc nâu của Tae, ông khẽ đẩy đầu Tae dựa vào vai mình...

-Thôi nào con gái, cứ khóc cho đã đi. Ta sẽ cho con mượn vai

Từng giọt nước mắt từ khóe mi chảy xuống, ngày càng nhiều ướt đẫm cả vai áo của sếp mình. Tae Yeon thấy mình thật vô dụng đã khóc nhiều rồi mà tại sao nước mắt vẫn còn, đã cố quên sao hình ảnh Tiffany và đôi mắt cười cứ lảng vảng trong đầu cô, đêm qua cô đã nằm mơ thấy ác mộng cô thấy "Tiffany cùng Yuri nắm tay nhau trong thánh đường cả hai đều hạnh phúc. Khi mà đến lượt cô lên chúc mừng thì Yuri đã rút 1 cây súng ra và bắn vào đầu Tae miệng thì luôn nói "tôi đã thắng Kim Tae Yeon" và sau đó Yuri cười ha hả những người xung quanh cũng vậy".Khi cô tỉnh giấc thì cô lại khóc, cô không biết mình đã khóc bao nhiêu lần rồi, cứ nín rồi lại khóc. Đôi mắt của cô lúc này đây có thể nói là không thể thấy được đường đi. Dựa vào vai sếp của mình Tae Yeon khóc ngon lành như 1 đứa trẻ...

1 lát sau...

Tae Yeon ngừng khóc lấy tay lau đi những giọt nước mắt của mình, ngồi thẳng dậy Tae nhìn sếp mình biết ơn, cô thầm cám ơn ông vì đã ngồi đây an ủi cô...Kim Chu Sang nhìn Tae Yeon trìu mến...

-Nào hãy kể cho ta nghe đã xảy ra chuyện gì?-ông từ tốn để tránh làm tổn thương đến đứa học trò cưng của mình

Tae Yeon cúi đầu, cô bắt đầu kể lại câu chuyện cho sếp nghe. Kim Chu Sang nhíu mày rồi giãn ra như thể ông đã biết được 1 bí mật nào đó...Sau khi nghe xong ông cười phá lên trước sự ngạc nhiên của Tae Yeon...

-Con phải chịu khổ 1 chút rồi-ông vỗ vai Tae Yeon nói làm Tae cứ ngơ ra

Ông nhìn Tae ngừng cười rồi tiếp tục....Ông cũng nên giúp đứa học trò của mình chứ nhỉ, nhưng như thế thì còn gì thú vị cứ để nó bị lừa bởi trò chơi của Kwon Yuri học trò của ông và cô gái mà Tae Yeon yêu, nhân cơ hội này ông cũng muốn xem tình bạn bè lâu năm của 2 đứa như thế nào. Ít ra ông cũng nên gợi ý cho Tae chứ nhỉ...Nghĩ thế ông quay sang nhìn Tae mỉm cười...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Đặc vụ C.I.A |Yulsic-TaeNy| [Chap 1->17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ