Chap 6

846 8 0
                                    

Chap 6 : Cuộc thi tài năng & người tình trong mộng của tôi!

Như tôi đã từng giới thiệu.Học viện X nơi tôi đang học là một trong những trường thuộc hàng “top ten”

Thứ khiến cho lượng lợn sinh viên hàng năm đăng ký vào trường không chỉ vì thành tích học tập xuất sắc của trường mà còn bời những hoạt động sinh hoạt bên lề của các câu lạc bộ gây tiếng vang.

Có rất nhiều câu lạc bộ hoạt động về mọi phương diện trong trường.Không kể đến hội Sinh viên còn có các hội : Bảo vệ môi trường,câu lạc bộ nhiếp ảnh,hội Văn học,các câu lạc bộ thể thao và phải kể đến câu lạc bộ Dancer,nơi HyoYeon tham gia.

Với sự nhiệt tình đam mê cùng khả năng của bản thân nên dù chỉ là sinh viên năm nhất và mới gia nhập được nửa năm,HyoYeon đã được bầu làm hội phó.Và hôm trước cậu ấy cùng mọi người đi nhậu nhẹt chúc mừng,nhân tiện bàn bạc chuẩn bị cho vòng chung kết “cuộc thi tài năng”

Cuộc thì tài năng là gì?

Lúc đầu tôi cũng không biết và buông câu hỏi ngớ ngẩn ý “Là cái gì thế?” để được nhận lại những cái nhìn ngao ngán của Fanny,Sunny & HyoYeon.

Theo sự giải thích của Sunny,đó là cuộc thi hàng năm do hội Sinh viên tổ chức.Đối tượng tham gia có thể là những cá nhân riêng lẻ hoặc lấy tư cách các câu lạc bộ để đăng ký

Còn nội dung uh? Thì như tên gọi.Bạn thấy bản thân có cái gì được gọi là tài năng thì lên biểu diễn : Đàn ,hát ,nhảy ,muá ,ảo thuật, diễn xiếc v.v.... Kể cả bạn có mang ván trượt lên sân khấu biểu diễn X-game cũng được tuốt.

Nhưng vì phạm vi là toàn trường thực sự rất rộng nên sẽ tổ chức vòng loại và chỉ chọn ra 10 tiết mục vào vòng chung kết.Ban Giám khảo vòng chung kết sẽ gồm thầy Hiệu trưởng & Hiệu phó,cô giáo Trưởng khoa thanh nhạc.Hội trưởng hội Sinh viên.Còn giám khảo ở vòng loại sẽ là những thành viên của hội Sinh viên chia nhau thay phiên đảm nhận.Nghe nói có Kwon Yuri còn Kim TaeYeon thì lần này cũng đăng ký dự thi nên thân phận như các thí sinh khác.

Vòng loại đã diễn ra từ tuần trước,bên trong hội trường phòng họp của hội Sinh viên.Và chỉ những người đăng ký tham gia hay là thành viên hội sinh viên mới được vào

Hèn gì tôi thấy chẳng rầm rộ chút nào hết.

HyoYeon nói cậu ấy và TaeYeon đều lọt vào vòng chung kết.HyoYeon đăng ký dưới danh nghĩa câu lạc bộ còn TaeYeon thì đăng ký tên cá nhân cậu ấy.

Và Phần hấp dẫn nhất! Chính là giải thưởng.

Giải nhất : 700.000 won.Đăng ảnh trên forum trường.Ưu tiên miễn phí các buổi dã ngoại được hội sinh viên tổ chức.

Giải nhì : 500.000 won.Ưu đãi khi đăng ký sử dụng phòng ốc cùng các cơ sở vật chất khác của trường.

Giải ba : 300.000 won.Chấm hết!

Và vòng chung kết hồi hộp đó sẽ diễn ra vào chiều mai.

Bảo sao.Giờ tôi đã hiểu thái độ xì xầm bàn tán của mọi người trong giờ lên lớp cũng như giờ ăn cơm mấy ngày qua.

[LONGFIC] Excitement l Yulsic, Taeny (Chap 1->13)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ