4 chap viết xong từ thời ơ kìa đã post gần xong,tạm biệt thời hoàn kim mỗi ngày một chap.Lịch đi chơi cũng đang vẫy gọi.Sẽ cố nặn ra chữ cho xong để bố mẹ già & các con tôi rảnh rảnh vào đọc hoho
Chap 4 : Câu chuyện không thể tiết lộ _ Lý do Fany Hwang ghét Kim TaeYeon
Chắc mọi người còn nhớ,tôi từng kể lý do Fany chọn Kwon Yuri làm thần tượng chỉ vì ghét Kim TaeYeon.
Ba người còn lại chúng tôi từng đeo bám nhèo nhẽo Hwang tiểu thư hỏi cậu ấy lý do,nhưng cậu ấy nhất quyết không chịu tiết lộ.Mà cậu ấy không chịu thì ai dám làm gì,tôi không đùa đâu,Tiffany Hwang MiYoung là cao thủ Karate đó.Mỗi lần cậu ấy nổi cơn tam bành,tôi HyoYeon & Sunny đều chạy toán loạn,đến nửa đêm đợi cậu ý đi ngủ mới mò về.
Tôi từng rất ấm ức vì cái lý do không thể tiết lộ này,nhưng cũng đành ngậm ngùi chôn chặt sự tò mò.Dần dần mấy năm sau,và cho đến tận khi cậu ấy lấy TaeYeon tôi cũng quên khuấy mất,vì lúc đó cuộc sống của tôi chỉ còn xoay quanh Kwon Yuri
Nhưng rồi có một hôm,khi tôi,Fany cùng Sunny,HyoYeon ngồi ăn uống tán phét (Lúc này Fany đã lấy TaeYeon,tôi cũng dính chặt lấy KwonYuri).HyoYeon bỗng nhắc lại câu chuyện thời sinh viên & sự tò mò của tôi cũng dậy sóng theo.
Tiffany vốn là tiểu thư con nhà giàu,nhưng tính cách thì không tiểu thư cho lắm,cậu ấy học võ,tập thể thao,có một giọng cười ha hả không lẫn vào đâu được,cùng sở thích làm trái ý người khác đặc biệt là bố mẹ cậu ấy.
Theo lời Fany nói,cậu ấy có dịp gặp TaeYeon trước cả khi tôi thành fan hâm mộ của cô ấy.Trước khi nhập học một tháng,Fany đã đến trường tập trung tham gia tập luyện cùng câu lạc bộ Karate của trường.Kim TaeYeon tình cờ là người hướng dẫn cho sinh viên mới
Fany chẳng có chút hứng thú nào với TaeYeon,dù là đánh giá bề ngoài hay nghiên cứu bên trong khúc gỗ đó _ nguyên văn lời cậu ấy.Nhưng đám con gái thì có vẻ rất thích TaeYeon,cứ suốt ngày bu lấy,mua nước,mang cơm v.v... Nên dần dần tự nhiên Fany cảm thấy gián tiếp bị TaeYeon làm phiền,cậu ấy không thể tập trung luyện tập với tiếng hò hét của lũ con gái,cũng không thể yên lặng nghỉ ngơi vào giờ giải lao.Fany từng có ý định đánh què tay hoặc chân gì đấy của TaeYeon để TaeYeon không thể đến câu lạc bộ nữa.......
Về phần TaeYeon,ấn tượng về Fany khá đặc biêt,là người ngày nào cũng thách đấu cô ở câu lạc bộ với ước mơ đánh gãy tay chân cô.Cơ mà với một khúc gỗ như TaeYeon,cô ấy không ý thức được mình bị ghét mà thầm nghĩ “Nữ sinh năm nhất này thật can đảm & có ý chí,không ngại thách đấu những người khóa trên,đáng khâm phục!”
Rồi câu chuyện cũng bắt đầu.
Còn một tuần trước khi nhập học,câu lạc bộ quyết định tổ chức một buổi dã ngoại cho mọi người.Tất nhiên Fany &TaeYeon đều tham gia.
Là một buổi cắm trại qua đêm nên mọi người sẽ mang lều & chia cặp ở chung.
Ôi trời,khi nghe đến đây,lũ con gái như phát điên và bộc lộ bản chất “thú săn mồi”.Tất cả găm đôi mắt phát sáng về Kim TaeYeon.Fany lúc này nhếch mép hả hê trong lòng,định bụng ngồi chờ xem TaeYeon sẽ bị xé xác ra sao.