Chap 9 : Thỏa thuận vs Kwon Yuri.Tôi _ Jung Jessica chính thức bán thân!
Sáng hôm sau ,vừa tỉnh dậy tôi đã thấy một nỗi buồn man mác trong lòng.Thờ dài một tiếng rồi vội vàng đánh răng rửa mặt,chạy xuống tầng trệt khu ký túc xá. Kwon Yuri và cái xe rách nát đang hiên ngang đứng đợi tôi.
Cả đường đi Kwon Yuri thỉnh thoảng ngứa mồm quay lại chọc ngoáy tôi nhưng tôi thì đâu còn tâm trí chứ.Đến bữa sáng tôi cũng bớt hào hứng và ngon miệng hẳn
Đang chán nản cố nhồi nhét miếng bánh mỳ vào miệng thì Kwon Yuri lên tiếng,đánh thẳng vào vết thương của tôi “Mấy giờ cô định cùng tôi đến văn phòng xem cái máy ảnh”
“Haha.... Tôi chưa biết” Tôi cười như mếu
“Là sao?” Đôi mắt Kwon Yuri ánh lên đầy vẻ nham hiểm khiến tôi lạnh cả sống lưng
“Uh.... thì.... ăn xong mình đi.Sáng nay toàn mấy môn tự học ý mà”
Vậy là ăn sáng xong tôi phải lẽo đẽo theo Kwon Yuri đến hội sinh viên.Cả đường tôi không ngừng lẩm bẩm tự nói chuyện với mình
Trời ơi,vốn Kwon Yuri đã đủ gét tôi rồi,giờ lại còn....... Tên biến thái đó định làm gì đây?
Đánh cho tôi 1 trận tơi bời? Ha chắc không đâu, Kwon Yuri không ga lăng với tôi nhưng chắc chưa đến mức đê tiện thế.
Ném tôi xuống hồ thay cho cái máy ảnh? Thế thì hôm qua đã chẳng mất công cứu tôi....
Sỉ nhục tôi trên forum trường? Tung tin bôi nhọ danh dự?.....
Cứ mải mê với suy nghĩ của mình tôi không để ý đã đến nơi
Kwon Yuri mở cửa bảo tôi ngồi xuống,hỏi tôi có muốn uống gì không rồi mới từ tốn đi đến mở ngăn kéo,lôi chiếc máy ảnh ra
Ôi người tình Canon sao thảm thương thế này?
Lens thì bám đầy hơi nước mờ đục cả đi.Cái body dốc dốc vẫn rỉ nước tí tách.Thứ an toàn duy nhất tôi nghĩ là thẻ SD
“Haizz,hay mang đến trung tâm sửa chữa để sấy máy”
“Tùy cô,cô thích nhiếp ảnh mà,cô thừa biết máy bị ngâm nước thế này thì cứu chữa được đến đâu”
Đúng,đúng.Đến mùa ẩm còn phải dùng túi chống ẩm đựng máy ,vì bảo quản không tốt độ ẩm cao cũng đủ làm mờ lens hay chập bộ cảm biến ảnh.Sửa được không? Tất nhiên phải sửa được rồi nhưng giá thành linh kiện thì cũng tương đương 40 % -50% giá máy rồi.Mà đôi khi mất tiền máy còn không được đồng bộ,làm cho cái máy mất cả giá trị.
Sao tôi đen đủi quá vậy!
“Kwon Yuri,vậy cô định bắt tôi đền bao nhiêu?” Tôi bắt đầu quay sang cáu bửn ngược lại
Kwon Yuri dựa vào thành ghế,mắt lim dim nhìn tôi hắng giọng “Cô thấy bao nhiêu thì thích hợp”
“Mặc dù cái máy rất tốt nhưng có khi là hàng second hand.Hơn nữa lỗi không hoàn toàn tại tôi,Kim JooYeon Unnie cố tình mà”
“Uh rồi.....”
tôi càng được đà “Chị ta làm thế với tôi cũng một phần vì cô.Suy ra cô gián tiếp là nguyên nhân”