Chương 3

123 8 2
                                    

Mới kết thúc cuộc cãi vã vào buổi sáng,tối nay hắn trong bộ dạng say sỉn vẫn tiếp tục đưa Hoắc Lưu Ly trở về cùng,cô ta bây giờ còn kiêu căng hơn lúc trước.
-Người đâu,mau mau chuẩn bị để ta đưa anh ấy lên lầu nghỉ ngơi!_Hoắc Lưu Ly lớn giọng với người hầu.
Cô gái hầu này có vẻ còn do dự,quay qua nhìn đợi Mẫn Mẫn gật đầu rồi mới dám làm.
-Vâng!Thưa cô tôi sẽ đi chuẩn bị ngay._cô hầu gái lễ phép đáp lại Hoắc Lưu Ly nhưng giọng thì chứa ẩn đầy sự khinh bỉ.
Một lát sau khi đưa Cố Mặc Thần trở về phòng,Hoắc Lưu Ly xuống phòng khách,vắt chân,uống trà như một bà chủ thực sự của Cố gia.
-Người đâu!_Hoắc Lưu Ly tay cầm chén trà,giọng cứ lanh lảnh,chua ngoa mà gọi người hầu
-Cô có gì cần căn dặn tôi ạ?_Hầu gái vẫn cung kính nói.
-Lấy cho ta một ly nước ấm để ta mang lên cho thiếu gia nhà các cô!_Hoắc Lưu Ly vẫn với chất giọng đó mà nous với hầu gái.
Một lúc sau,hầu gái bê nước lên nhưng...choang!Hoắc Lưu Ly quay người lại,thấy cốc nước đang tan thành mảnh dưới sàn nhà thì tức giận đi về phía hầu gái.Mẫn Mẫn cũng vì tiếng động này mà tỉnh dậy,từ trên phòng ngủ của mình xuống.
-Cô làm ăn kiểu gì đấy!Thần bỏ tuền ra thuê các cô mà cốc nước không bê nổi!_Hoắc Lưu Ly trợn tròn mắt lên mà nạt hầu gái.
-Xin lỗi!Là tôi không cận thận_Hầu gái rớm nước mắt
-Cô tưởng xin lỗi là xong à?Hôm nay tôi phải đánh cho cô một trận mới được_Hoắc Lưu Ly giơ cao tay định đánh hầu gái.
-Cô có quyền đánh sao?_Mẫm Mẫn từ từ bước xuống,nói một câu lạnh nhạt nhưng lại mang đầy quyền lực.
-Xin chào,tôi có thể gọi cô đây là tiểu tam...à xin lỗi Cố thiếu phu nhân tương lai không?Từ bao giờ chuyện của Cố gia lại cần cô xen vào vậy?Bộ nhà cô không có chuyện gì để làm sao?Tối ngày cứ cuốn lấy chồng của người khác không biết xấu hổ à?_Mẫn Mẫn nói nhẹ nhàng mà  thể hiện đầy sự khinh bỉ.
-Tôi?Đơn giản là có sự yêu thương cảu Thần thôi!Dù sao đi nữa tôi sớm muộn cũng là Cố thiếu phu nhân của cố gia,cô cứ đợi mà nhận giấy ly hôn đi là vừa!_Hoắc Lưu Ly chỉ tay vào Mẫn Mẫn mà nói
-Tôi lại sợ quá đi thôi!A Liên chuẩn bị lên dọn hành lí cho ta,có người sắp đưa ta giấy ly hôn rồi!Vậy cô nghĩ cô là ai mà đòi làm Cố thiếu phu nhân?Tôi xuất thân trong sạch,gia thế thì nhất nhì ở nước này và tôi có thể giẫm chết cô như giẫm chết một con kiến bất cứ lúc nào.Cặp kè đại gia?Làm tiểu tam,hám danh lợi,phú quý?Đó chẳng phải là bản chất con người cô sao?Đừng để đến khi tôi nói cho Cố Mặc Thần yêu quý của cô nhé!_Mẫn Mẫn mạnh mẽ đáp lại
-Tôi sẽ đợi xem sao!_Hoắc Lưu Ly nhếch mép cười.
-Rồi,bây giờ thì xin mời "tiểu tam Cố thiếu phu nhân tương lai" lên lầu nghỉ ngơi để người hầu của tôi còn dọn dẹp,ở đây vừa có một mùi gì đó hôi hám lắm,cô không thể đứng đây đâu!_Mẫn Mẫn nói với phong thái chuẩn bà chủ Cố gia
-Cô...cô đợi đấy!_Ả Hoắc ấp úng,tức giận nói
-Vả cũng đừng quên,tôi mới chính là nữ chủ nhân của nhà này!_Mẫn Mẫn bám giữ vai của Hoắc Lưu Ly khẽ nói thầm.
Có vẻ ả Hoắc này càng ngày càng được đà,không hề coi người khác ra gì,hãy cùng xem ả còn huênh hoang trong Cố gia được bao lâu nhé!

Đóa Hồng Này Bao Giờ Anh Mới Trao Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ