1

3.3K 250 15
                                    

Thầy giáo dùng viên phần ném một phát vào đầu cô gái. Mọi người đều bắt đầu hướng mắt đến vị trí viên phấn bay đến. Phải đó chính là Jung Won đang nằm gục trên bàn.

Cô lờ đờ mở mắt dậy xoa xoa chổ đau. Rồi thản nhiên vương vai ngáp thật to. Đúng ! Thật thô lỗ. Nhưng ai quan tâm chứ.

- Vâng ? - Jung Won hướng mắt lên nhìn vị giáo viên già đang tức giận

Ông đập mạnh quyển sách xuống bàn thét lớn.

- Sao em lại cả gan ngủ trong tiết tôi !

Cô nhìn xung quanh lớp. Mọi người ai cũng đều nhìn cô như thứ gì đó rất lạ.

- Này sao lại nhìn mình như thế ? Thật lạ đấy ? - cô cười khẩy

Cô tiếp tục gục xuống bàn. Wow ! Xem đang đang nổi giận đi xuống kìa. Thầy giáo dùng cây khẻ đầu cô. Nghiến răng giận dữ.

- Thầy làm như vậy không tốt cho răng mình đâu ! - cô lập tức đứng dậy, cầm lấy balo đi lướt qua thầy nhanh chóng

- Jung Won em đi đâu đó !

- Em chán rồi không học nữa. Mai gặp lại

Cô là kiểu người gì đây ? Là người không thích có bạn thân. Thích làm điều mình muốn. Thế thôi ! Họ gọi cô là con ngốc hmm cho là đúng đi.

Bây giờ đã 7h tối, điện thoại cô có đến 25 cuộc gọi nhỡ.

Cô nhìn màn hình điện thoại rồi đút vào túi áo. Trạm xe bây giờ chỉ có mình cô. Ánh đén mờ ảo chiếu xuống mặt đường. Jung Won giơ bàn tay làm hình trái tim phản chiếu xuống mặt đường. Chuyến xe cuối cùng sẽ đến lúc 7h 20. Cô cứ mãi làm hình trái tim với cái bóng của mình dưới mặt đường và dùng điện thoại chụp lại. Đột nhiên xuất hiện một cái bóng nữa, nó rõ ràng là của một người con trai. Anh ta giơ hai ngón tay. Cô ngạc nhiên xoay ngừơi lại nhưng lại không thấy ai. Nhìn xung quay cũng chẳng có ai.

- Gì vậy ? Mình bị điên à ?

Cô chán nản quyết định bỏ chuyến xe cuối cùng để đi bộ.

- Giờ vẫn còn sớm. Về nhà cũng chỉ nghe mắng thôi.

Cô đi dọc con đường đến cửa hàng tiện lợi. Ghé vào mua chút đồ. Ánh mắt dừng lại ở gian hàng thuốc lá. Jung Won đưa bàn tay lên sờ vào hộp thuốc định cầm lên nhưng lại để lại chỗ ban đầu.

Cô ngước lên nhìn camera phía trên đầu đang lia thẳng vào cô. Jung Won lưởng lự cầm hộp thuốc lên, nhưng bất chợt một bàn tay nắm chặt lấy cổ tay cô. Jung Won ngạc nhiên quay sang, tức giận giằng co với hắn ta.

- Này buông ra không ? - cô gố gắng nói nhỏ hết mức để trách nhân viên bán hàng nghe thấy

- Cô không thấy à ? Trên đây ghi là " cấm người dưới 18 tuổi " này ! Nên bỏ xuống đi

- Anh là ai ? Mà sao phải lo làm gì ? Tiền này tôi mua, anh đâu phải trả. Có buông ra không ?

- Cô học trường nào ? Không phải bây giờ cô nên về rồi sao ?

- Không liên quan gì đến anh !! Bỏ tay ra, không tôi la lên đó !

Hắn hỏ tay cô ra, Jung Won xoa xoa cổ tay ửng đỏ do tên khốn này nắm quá chặt. Cô tức giận, quăng hộp thuốc vào người hắn

[ Taehyung ] [ BTS ] Mặt Trăng  xanh 🌗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ