CHAPTER 6

2 0 0
                                    


Blian's Pov

Cring!! Cring!! Cring!! Ganyan tunog ng alarm ko walang kukuntra -_-

Ito na, ito na, ito na nga ba ang ayaw ko -_- gumising ng 3am para makapag'prepare nyeta! Anlamig pa namang maligo pero wala akong choice kasi wala akong plano magduty na di naliligo ansama kaya nun Yuck! -_- kung di nyo pa alam trabaho kasi nga naman wala akung nababangit (tanga ko din) pit crew po ako -_- sa isang kilalang gasoline station ...

Ayan na, umpisa na ng routine ko.
Ligo, bihis, sipilyo tapos ayos ayan at mukha na akung zombie -_- lintik laki ng eye bag ko tas nangingitim pa -_- tae talagang A.M shift to ..  Chugas 15days akong ganito -_- pasabugin ko nalang kaya yun ng tapos paghihirap ko -_- kung di lang talaga kailangan naku -_-! At umalis na ako after mafix pagmumukha ko pati mga dadalhin ko at magpaalam sa nanay at sa baby ko :)

Biyahe
biyahe
biyahe ....

Nakarating din sa wakas -_- antok paku tae talagang jordan to ! Tsk .
Asan nba yung baklang si Carl -_-
Hinahanap ko sia dito sa locker namin ng biglang pumasok c Jordan -_-

'Oh bat di ka pa nagpapalit malapit na yung in natin, magpalit kna at maglinis ka ng mga pump dun sa baba' sabi ni boss -_- ganyan sia sakin ewan anung problema ng taong to sakin, tsk bakla ata -_-
'Ge jor, saglit lang sunod ako papalit lang ako tas magsasapatos' sagot ko nalang kapagod makipag'usap sa bakla este lalaking madada -_ - at ayun lumabas na sia ako naman nagbihis na at nagsapatos di kasi ako nagbibihis agad pag'alis sa bahay dito na sa locker tsaka mabigat sa paa yung still toe na sapatos -_- and after mag'ayos labas ng nakangiti :)

(Isang araw nanaman ang tatapusin ko) hoooh! Kaya ko to! :) araw araw ganito ako. Sa totoo lang kapagod nang mabuhay pa pero dahil may isang anghel ako pinipilit ko para sa kanya :) kung ako lang wala na sumuko nako.

Life isn't always be the way how we want it to be, it always had it's surprises that will surely surprise us big time.

And yes indeed. Mga bagay na di mo inakala na ganun pala, ganito pala, kasi bigla nalang dumating at nangyari.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 01, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE FORBIDDEN GREAT TRUE LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon