chapter 3

424 16 16
                                    

Chapter 3

Third person's Pov (me)

"Sitting arrangement!" sabi ng Ma'am nila.

*****♥*****

28 pala silang lahat.

"Rose-Jastine

Marie-Kim

Tom-Lyka

Sam-Mark

Kayla-Khurt

Daniel-Kylie

Jessica-Skyler

Daisy-John

Vincent-Paula

Dannah-Chanz

Beah-Zammy

Tiffany-Fatima

Joshua-Jerome

Lexy-Carl" sabi ng guro nila.

Nabigla na lang si Jessi dahil katabi niya ang hate na hate niyang makita.

an: kaylan kaya sila mag kakaayos? hmmnnmm.. soon in the Chapters na yan,malapit lapit na matagal tagal.

Jessica's Pov

Nagulat nalang ako kase katabi ko ang hate ko! sabi naman nga nila.

Pag hate mo daw ang isang tao? mahal mo. Hindi kaya! kaya nga hate diba?

"sorry ha,sadiyang pinag tabi tayo,wag ka nang mainis" sabi ni Sky.

Ugh... namumuro ka na talaga saakin!

Sinamaan ko siya ng tingin at habang nag didiscuss si Sir. Yun agad ko namang nakita sila Kylie and Kayla. Yun super sweet na mga sila eh.

sila kylie and Daniel and sila Kayla and khurt.

at ako? si Jessi and sky,..

ugh. ano ba tong pinag sasabi ko! di ko type yun! hindi manyayare yun!

"tignan mo nga yung mga bestfriends mo,nakahanap na! mga kabarkada ko naman! grrr... meron na agad sila! eh ako? w-wala!" sabi niya.

"Nako! tigiltigilan mo nga ako,sa hitsura mung yan, type kita! che, never ako mag kakagusto sayo!" pasigaw ko. Nga pala nag didiscuss si Ma'am.

"Miss Alarcon! quite! " sermon saaken ni Ma'am.

Sabi ko sainyo people,nang dadamay lang yang lalakeng yan eh!

"and you Mr. Fegirido, wag mong inisin yang katabi mo, para hindi sumigaw! did u get it" sermon ni Ma'am kay Sky.

Buti nga naman sakanya,at nadamay din siya.

Pagkatapos mag discuss ni ma'am,yan nag sigawan na yung iba,at eto kaming dalawa,tahimik na nakatulala. hay ewan! bat ba gusto ko siyang makausap? pero sa twing kinakausap niya ako,naiinis na ako.

Kausapin mo na kase si Mr. Handsome. Pakipot ka naman Jessica.

Nako tigiltigilan mo nga rin akong bwisit na konsensiya ka!

pakipot ka lang kase!

nako pag ako napikon mo! lelechunin kita!

"may sinabi ba akong mag kagusto ka saaken?" sabi ng bwisit na katabi ko!

"um.. excuse me! for your information pwet mung may lotion! yan ang meaning mo! so may I excuse me for a while!" pasigaw ko sabay lakad papuntang pinto.

Someday, my prince will come(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon