Chapter 8
Jessi's POV
Totoo ba ang narinig ko na mahal niya ako? at hindi ko rin inaasahang masasabi korin na mahal ko rin siya..
And that feeling? ang gaan,parang wala na akong itatagong lihim sakanya.. almost 3 days?
in the first place? grabe... hate ko siya kase ang obvious obvious niya.
in the second place? binili niya ang lahat para saaken,mamahalin man o ano pa man yun!
in the third place? this is the...unforgetable confesion naming dalawa.
Hindi ako makapanipaniwala kase mapupunta rin kami sa ganitong sitwasyon! sa ganitong buhay.
"mahal mo din ako?" sabi niya.
"hindi ka ba naniniwala saaken? sige okay!" sabi ko sabay iwas sa kanya.. bigla niyang kinuha ang kamay ko at hinalikan... hindi ko siya napigilan.. talagang wala akong lakas para don! basta ang iniisip ko... Akin na siya! Akin.
Matapos ang halik na yun lumuhod siya.
"Jessi,pwede ba kitang ligawan" sabi niya saakin.
"kahit wag mo na akong ligawan,sasagutin ko na! ngayun na talaga and as in!" sabi ko.
"Yesssssss! girlfriend ko na si Jessi!" sigaw ni Sky.
AN: sorry for the short update! binigay ko na yung Plot ng story. Next chapter is ongoing please read! Mahaba na siguro un para di na kau mabitin hihihihi:)
ah nga pala sa next part? pwede kaung magtanong about me:) I'll make sure na sasagutin ko! kahit sa first love,first crush, sa mga expectations ko,about this story kung ano pang manyayari,my ambitions,about myself? studies!:) About Love? lahat... ect.
#needinspirations:)
@chinnygrace_02
BINABASA MO ANG
Someday, my prince will come(Complete)
RomanceDo you love, love story???... Well ito na yung hinahanap niyo! Basahin ang love story nila Jessica at Skyler(jessi&sky) chinnygrace_02