Chapter 1
Jessica's Pov
Hello, I'm Jessica Alarcon,Mas sanay akong tawaging Jessi. That is my nickname. Masaya akong kasama,lonely,maarte lang,friendly and a kind person.
I have a two friends,named kayla and Kylie,there are twins.
So,mag kakambal sila,they so totally cute,just like me!
I will describe myself first!
Matangkad, payat but sexy you know that, May cute bangs,black hair, Maputi as in Moreno ha,Mataray,Kind sa mga close ko, mahilig ako sa mga dress specially if I'm wearing light colors.
ganyan ako kaistyle eh! wait, kind ako ha, maarte lang.
I'm 16 years of age right now,yesterday is my birthday so,tapos na ang birthday ko.
I have my own car,black and white,yan actually,ayaw ko yang color na yan eh,kaso nabili na wala nang magagawa.
Model pala niyan,mercedes benz. Favorite ko ang model na yun,all the cars is so very cute.
Let's talk about my favorites...
1. my fav color is pink,all the light colors.
2. my fav bear is yung cat na pink.
3.mahilig din akong mag headban ng mga jems, props ng hair ko yun eh.
4. hair clips para sa bangz
5. I like handsome
thats all,tomorrow is my First day of school turning in 4th year student.
here. Kasama ko ang mga bff's ko.
Plano naming pumunta kung saan saan. wala eh trip lang.
Nasa car na kami,pinatugtug ni Kylie yung bff's song namin.
Alam niyo na,yung kay hannah montana bayun or kay Miley cyrus,iisa lang sila eh,anyways ang title ng kanta is (true friend)
fastforward.
Nasa time na kami ng pupuntahan namin.
an: di ko na sinabi ang exact place para ok lang ang lht and walang magulo sa storing to. I like na malinis lang hihi.
Pag kapasok namin,may nakabangga saakin. OUcH ang sakit!
tinulungan niya akong tumayo and finally nag salita siya. Kapal ng mukha!
"s-sorry miss, n-nasaktan k-ka ba?" pautal utal na sagot niya.
Ano ako invisible para,hindi masaktan ng ganun ganon lang pero dahil nga kind ako, pag bibigyan kita.
I hope,hindi na tayo mag kita.
"it's ok." tipid kong sagot.
Agad naman akong dumiretso sa mga besties ko.
"uyy.. si best Jessi oh! sungit mo naman, tinulungan ka na nga oh!" sabi ni Kayla.
Mga kalokohan namn besties.
"tingnan mo oh,yung lalakeng nakabangga sayo,nakatingin sayo. God!" sabi ni Kylie.
Tumingin nman ako,oo nga correct ka besty nakatingin saakin,agad naman akong umiwas ng tingin at agad na kaming pumunta sa loob.
O my! am I kidding! ugh,nevermind.
Fastforward.
haahh.. its already 9:00 pm. Time ko na matulog,good night.
Pag kahiga ko,bigla namang nag sink sa utak ko yung lalakeng yun,ugh ewan ko ba don!
ok na good night to all...
an: sorry for the short update readers. I hope you like it. Stay reading this, and sorry because natagalan pa yung update ko from the first place,gagawa nalang ako ng mga drafts sa phone ko tutal,mabilis lang don. Guys nga pala dont forget to vote.
@chinnygrace_02
BINABASA MO ANG
Someday, my prince will come(Complete)
RomansaDo you love, love story???... Well ito na yung hinahanap niyo! Basahin ang love story nila Jessica at Skyler(jessi&sky) chinnygrace_02