Chapter 13

133 10 5
                                    

an: We are all God's Children! tandaan nu!

Chapter 13

Connected to...

Sky's POV

Nagising ako mga 8:00 am,hang over kagabi... but ofcourse masaya! punta nga muna ako kay jessi,baka gising na yun.. medyu naantok pa ako kaso I like to see her now..

Nagdrive na ako at nag punta sa house ni jessi.

Nasa tapat na ako ngayun ng bahay nila...

dingdong!...

"ahh sino po sila?" sabi ng yaya nila na si yaya kelsie.

"ahh... I'm jessi's boyfriend,andiyan po ba siya?" tanong ko.

"oo,tulog pa siya iho eehh,gusto mong maghintay sa kwarto niya?" yaya ni yaya kelsie.

"p-pwede po?" reaction ko.

"sabi niya,lahat bawal papasukin excep daw ung prince niya,ikaw ba yun?" tanong ni yaya.

"ha? a-opo opo opo ako po,pwde na po bang pumasok.?" tanong ko.

"oo naman! sige pasok kana!" pag yayaya saakin ni yaya kelsie.

Pagkapasok ko umakyat na agad ako sa room ni jessi,pagkapasok ko don,grabe colorpink!

Lumapit ako sakanya,nakita ko ang mganda niyng mukha.. at naramdaman ko rin na inaantok na ako... kaya eto tumabi na ako sakanya at niyakap siya.

Masama?

zZz..ZzZ..zZz..

***-***

An-abangan kay Jessica's Pov hnnmm.. sorry sa short update pero ang inupdate ko is 2 chaps of my story ahh.

Someday, my prince will come(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon