Kinh thành đã rất lâu chưa từng tưng bừng đến vậy. Trước khi Tel'Annas quay về, kẻ chiếm lĩnh ghế phượng là một vị nữ hoàng ăn chơi ngả ngớn - nghe đồn cũng có chút huyết thống với nàng. Vốn nghĩ rằng ả sẽ sống chết bám chặt lấy ngai vị, nhưng chẳng biết Tel'Annas đã làm gì, chỉ thấy ngay hôm sau đã có tin truyền ra : Li'Siria, nữ hoàng đời thứ 7 của nơi này, tại vị 9 năm, từ giờ sẽ lui về lãnh cung tự xem xét bản thân, tự nguyện nhường lại ngôi vị cho Hoàng tỷ Tel'Anas.
Nghe người trong người ngoài bàn tán, nàng chỉ cười. Nụ cười của kẻ chiến thắng.
"Nữ hoàng, người vẫn... như vậy, không hề thay đổi."
Butterfly đứng sau lưng nàng, khoảng cách gần đến mức nàng có thể nhìn rõ từng hoa văn trên chiếc trâm cài tóc cầu kì. Trước đây và đến tận bây giờ dường như chẳng có gì thay đổi, vẫn chỉ có một mình Butterfly có thể gần nàng đến vậy. Lần này chỉ một đêm đã giải quyết xong, phần lớn là công của cô. Gặp nhau cho tới khi tin nhau, đó là một câu chuyện dài.
"Ngươi, mọi thứ thế nào?"
Nụ cười luôn ẩn hiện bên cánh môi màu anh đào, nhan sắc luôn được chăm chút cẩn thận, bày ra phong thái kiêu hãnh nhất.
"Tất cả đã xong, chỉ còn chờ ngày Người bước lên ngai vị. Còn nữa, Người cũng từng nghe tới Phong tộc rồi chứ? Theo tin ta thu được, có người thuộc tộc đó đang ẩn nấp ở kinh thành."
Nhìn cái gật đầu của Tel'Annas, Butterfly khẽ cúi người, nhanh chóng biến mất.
Ý cười càng nồng đậm, Butterfly à, người ta đang đứng ngay tại giữa Hoàng thành này, có gì gọi là "ẩn nấp"? Biệt trang cũng thật lớn.
Và hơn nữa, đó không chỉ là một người thường của Phong tộc, mà còn là một Thế tử. Thế tử này thân thế ra sao, đến từ nơi nào, bản thân nàng cũng chưa có dịp tìm hiểu rõ.
Nhưng trực giác nói rằng, người kia sẽ nhanh chóng tự đến đây tìm mà thôi. Thời gian còn dài, nàng sẵn lòng chờ đợi. Hắn đã có thể bỏ ra vài ngàn năm ngắm ta trong quan tài, ta cũng có thể đáp lễ - tuyệt đối chỉ hơn, không có kém.
Nàng từng có một quá khứ đầy nước mắt, từng thấy một sự phản bội như dao đâm vào tim. Ngước mắt nhìn lại Hoàng cung ngày ấy, như nhìn một đống đổ nát hoang tàn, nơi này nàng không thuộc về, nhưng số phận lại dính chặt chẳng thể thay đổi. Một điều dễ hiểu, Tel'Annas nổi danh tài sắc vẹn toàn, nàng từ lâu tự cho bản thân quyền kiêu ngạo - thứ chỉ dành cho bậc đế vương. Danh xưng Nữ Vương làm nàng thoả mãn, nhìn người người cúi đầu dưới chân đã là thói quen.
Một Thế Tử cao cao tại thượng cũng sẽ quỳ dưới chân nàng. Nó khiến một cô gái sẵn sàng đánh đổi mọi thứ lấy quyền lực như nàng vui.
Đuôi mắt phượng toát lên nét sắc sảo, dù đã tô màu đỏ rất đậm, nhưng Tel'Annas chưa từng hài lòng. Màu xanh bẩm sinh không thể bị che lấp, dù thậm chí nàng từng lấy máu để tô điểm.
Và ít ai biết, nàng thích vị của máu, thích dùng chiến tranh để chiếm lĩnh, thích nhìn một cái nhưng muốn người đối diện phải hiểu nàng muốn gì.
Cuộc sống tuỳ ý, vì tất cả những thứ có thể trói buộc, kiểm soát Tel'Annas đã nằm dưới nền đất, có thể là ngay dưới bước chân nàng lúc này. Nàng không yêu ai, cũng không cúi đầu trước ai, vì nàng luôn đứng vị trí cao nhất.
Tel'Annas hoàn toàn hài lòng với sự điên loạn này.
---------------------------------------
Heloo các tềnh iêu :v
Dạo này lười quá '^')) xin ý kiến, ta nên viết đôi nào trước :'v lỡ đào nhiều hố quá .^.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZillTel] _ Xa Vời
Lãng mạnNàng chưa từng là của ta, thật sự đã khác. Tất cả là tự ta tưởng, tự ta nhớ về hương sắc của quá khứ bạc màu...