Bọn mày vào spam nát noti con này cho tao
Mà em xin nói luôn: ĐÂY CHÍNH LÀ CON NGOCHELEN ÓC CHÓ NÃO PHẲNG TUỔI LÌN MẶT LỜ MÀ HƠN 2K NGƯỜI ĐANG TÌM KIẾM!!!!!Dạ vâng, mọi người không nhìn nhầm đâu, đó chính là con NgocHelen đấy bà con ạ.
Sau đây là màn giới thiệu của ẻm.
Really? Tôi biết bạn tên là Cheers nhưng bạn biết cheers có nghĩa là cổ vũ không? Mà có vẻ bạn đang "cheers" cho các fan creepypasta chửi bạn càng hăng rồi đó *cười*
WOW, tôi thấy bạn buồn cườu thật đấy Ngọc ạ. Mới gia nhập Watt? Tôi tưởng bạn đã gây nên một cái war kinh khủng cùng con em kết nghĩa Mira hamlone gì gì đó cơ mà.
"Nếu chọc tức Cherry thì đào mộ đi là vừa" *tao đi đào mộ đây,có đứa nào đi chung không*
Và đây là cái fic đầu tiên (cũng là duy nhất) của ẻm
Đạo intro của Linda kìa!!! Giết nó!!!
Quao, bức tranh "minh hoạ" OC của bạn đẹp vãi ra luôn í. Nó làm tao liên tưởng đến cái nét vẽ của con Ngọc đấy các bạn ạ.Băng đầu đeo kiểu đéo gì vậy (tao đoán là nó bị ung thư y như con mẹ nó xong rồi quấn khăn vào mà chùm tóc giả lên mà lại còn đéo biết chọn màu sao cho hợp lí)
Nhà mày thiếu vải hay sai mà ăn mặc như gái đứng đường thế hả con? Có cần không tao mua thêm vải cho mày? Nhà mẹ tao bán vải đấy, tồn kho nhiều lắm.
Bây giờ là màn phân tích OC:
Cái tên là người Nhật mà thế đéo nào lại là người Anh. Uầy, em gái này còn có chữ "the killer' ngàn năm nè.
Quao~~~ Cái điểm yếu của mày lại làm tao nhớ đến cái con Nữ hoàng bí ẩn đéo mặc quần đó con...
Lần thứ gai trong đời, em thấy một con "creepypasta" oc có cánh đấy các chế ạ. Bộ mày bị lây dại từ con em kết nghĩa của mày rồi ảo tưởng Winx là Creepypasta à?
Hôm nay rảnh ngồi chém thế thôi, lần sau chém tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận Ship Dao Phay Xuyên Lục Địa
Non-FictionChuyên để đâm, chém, mổ, xẻ, phanh thây mấy thành phần gây ức chế trên Wattpad.